Thứ hai, 04/08/2025, 10:15 AM

SHB khơi dậy tinh thần “Hạnh phúc là người Việt Nam” dịp kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh 02/9

Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), SHB triển khai chuỗi hoạt động với chủ đề “Hạnh phúc là người Việt Nam” với điểm nhấn là bộ quà tặng khách hàng nhằm lan tỏa niềm hạnh phúc và tự hào dân tộc đến với toàn thể khách hàng và công chúng

80 năm dấu ấn lịch sử: Khắc họa một Việt Nam vươn mình

Hòa chung không khí của những ngày thu lịch sử, SHB với sứ mệnh của một ngân hàng hàng đầu không chỉ đồng hành cùng đất nước trong hành trình phát triển kinh tế suốt hơn 30 năm qua, mà còn luôn hiện diện trong những thời khắc quan trọng của dân tộc. Qua chuỗi hoạt động lần này, SHB mong muốn lan tỏa đến khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên tình yêu quê hương, lòng biết ơn sâu sắc và niềm hạnh phúc khi được sống trong một đất nước hòa bình, tự do, độc lập, hạnh phúc.

Đó là những câu chuyện từ ký ức vinh quang, những khoảnh khắc tự hào được tái hiện qua series video cùng các nhân chứng lịch sử - những con người đã đồng hành cùng đất nước suốt 80 năm hào hùng. Không chỉ khơi dậy niềm tự hào dân tộc, chuỗi nội dung còn truyền cảm hứng và thôi thúc thế hệ trẻ nuôi dưỡng khát vọng, hun đúc quyết tâm bước vào kỷ nguyên mới.

nh 1. Chiến dịch Hạ
SHB lan tỏa tinh thần dân tộc, tình yêu quê hương qua chuỗi hoạt động ý nghĩa dịp 2/9

Song song với các series nội dung, SHB sẽ cùng nhìn lại những địa danh gắn liền với dấu ấn lịch sử ngày 2/9 như Quảng trường Ba Đình, Quảng trường Cách mạng Tháng Tám hay chợ Đồng Xuân… Những điểm dừng chân không chỉ để ôn lại khoảnh khắc thiêng liêng của dân tộc, mà còn để chiêm nghiệm những đổi thay của đất nước qua năm tháng, từ đó thêm trân trọng quá khứ và ý thức sâu sắc hơn về trách nhiệm xây dựng tương lai.

Bên cạnh đó, chiến dịch còn mang đến nhiều hoạt động tương tác thú vị trên các kênh truyền thông của Ngân hàng như: Tặng quà tại chi nhánh, cùng khách hàng sáng tạo áo phông theo phong cách cá nhân từ các thiết kế trong bộ sưu tập quà tặng “Hạnh phúc là người Việt Nam”… Những trải nghiệm này được triển khai linh hoạt cả trực tiếp và trực tuyến, mở ra cơ hội để đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, cùng lan tỏa tình yêu đất nước, kết nối giá trị truyền thống với hơi thở hiện đại.

Tất cả đều nhằm góp phần làm nên một hành trình đầy cảm xúc, thiết thực và gắn kết đúng với tinh thần chủ đạo: Hạnh phúc là người Việt Nam.

Bộ sưu tập quà tặng “Hạnh phúc là người Việt Nam” và chuỗi ưu đãi đặc biệt

Cũng trong dịp kỷ niệm 80 năm ngày Tết Độc lập, SHB sẽ gửi tới khách hàng trên toàn quốc chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Mừng Quốc khánh - Nhận bộ sưu tập Hạnh phúc là người Việt Nam”.

Theo đó, khi đăng ký mới hoặc phát sinh giao dịch thành công với các sản phẩm như tài khoản thanh toán, ứng dụng SHB SAHA, thẻ quốc tế (ghi nợ, tín dụng), vay tiêu dùng, tiết kiệm, đầu tư và bảo hiểm… khách hàng sẽ được nhận ngay những phần quà tiện ích trong bộ sưu tập “Hạnh phúc là người Việt Nam”.

Bộ quà tặng trong chiến dịch lần này được thiết kế và sản xuất bởi Tò He - một doanh nghiệp xã hội thành lập từ năm 2006, chuyên cung cấp sản phẩm thủ công, thời trang và quà tặng mang phong cách sáng tạo. Với thế mạnh trong thiết kế và thi công quà tặng chất lượng cao, Tò He đã góp phần hiện thực hóa ý tưởng của SHB thành những món quà gần gũi, giàu cảm xúc và mang đậm tinh thần dân tộc. Việc lựa chọn Tò He làm đối tác đồng hành cũng thể hiện cam kết của SHB trong việc ưu tiên hợp tác với các đơn vị tạo giá trị tích cực cho cộng đồng.

>>> Vietjet (VJC) lãi gần 1.600 tỷ sau 6 tháng, vượt 75% kế hoạch năm

nh 2b
40.000 quà tặng đậm chất Việt sẽ được gửi đến khách hàng SHB dịp Tết Độc lập

Bộ sản phẩm “Hạnh phúc là người Việt Nam” bao gồm áo phông, túi vải, khăn bandana, bình giữ nhiệt, dây đeo thẻ… được thiết kế mang đậm dấu ấn 80 năm Độc lập như những món quà tinh thần truyền tải niềm tự hào dân tộc và cảm hứng Việt trong từng chi tiết.

Với hơn 40.000 phần quà, SHB gửi lời tri ân sâu sắc tới hàng triệu khách hàng đã và đang đồng hành trong hành trình xây dựng một tương lai tài chính hạnh phúc và bền vững. Càng giao dịch nhiều, khách hàng càng có cơ hội sở hữu thêm nhiều quà tặng khác trong bộ sưu tập, tương ứng với số lượng sản phẩm, dịch vụ đã lựa chọn và sử dụng tại SHB. Không chỉ mang tính biểu trưng, mỗi món quà còn có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày, từ không gian cá nhân đến những sự kiện cộng đồng đầy cảm hứng mừng 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9 tới đây.

Đặc biệt, SHB dành tặng thêm một phần quà đặc biệt trong bộ sưu tập tới các khách hàng sinh năm 1945 hoặc có ngày sinh trùng với ngày Tết Độc lập. Phần quà này được trao riêng khi khách hàng thực hiện bất kỳ giao dịch nào tại quầy trong thời gian diễn ra chương trình, bên cạnh các quà tặng theo chính sách sản phẩm thông thường. Đây là lời cảm ơn mà SHB trân trọng gửi đến những thế hệ đã cùng đất nước đi qua những chặng đường lịch sử vẻ vang.

Riêng những khách hàng sinh đúng ngày 2/9/1945, SHB trân trọng gửi tặng trọn vẹn bộ sưu tập “Hạnh phúc là người Việt Nam” như một lời chúc mừng ý nghĩa tới  những công dân đã sinh ra cùng ngày Độc lập, lớn lên cùng thời đại và đồng hành cùng dân tộc qua bao biến thiên lịch sử.

SHB hy vọng bộ sưu tập 'Hạnh phúc là người Việt Nam' sẽ không chỉ là món quà trao tay, mà còn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong mọi hành trình từ giao dịch tài chính đến những trải nghiệm thường nhật. Đó là biểu tượng cho sự sẻ chia, gắn bó và khát vọng cùng nhau kiến tạo một tương lai đủ đầy, nơi hạnh phúc được nuôi dưỡng bằng tình yêu đất nước và sự đồng lòng của triệu trái tim Việt Nam”, đại diện SHB chia sẻ.

“Hạnh phúc là người Việt Nam” là thông điệp giàu tính nhân văn, một lời khẳng định đầy tự hào, mang đậm tinh thần dân tộc. SHB tin rằng: Mỗi người Việt Nam, dù ở đâu, đều hạnh phúc, tự hào vì được sống, được cống hiến và được đồng hành cùng sự phát triển của đất nước Việt Nam. Mỗi chúng ta hạnh phúc được yêu nước và đóng góp cho đất nước theo cách của riêng mình./.​


Sâu lắng chương trình nghệ thuật đặc biệt “Lời tri ân – Dòng sông hoa lửa”
Sâu lắng chương trình nghệ thuật đặc biệt “Lời tri ân – Dòng sông hoa lửa”
19/09/2025 Thương hiệu

Tối 18/9, tại bến phà Long Đại, nơi hy sinh của 16 Thanh niên xung phong tháng 9/1972 (xã Trường Ninh, tỉnh Quảng Trị), chương trình chính luận nghệ thuật...

Sacombank tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2025
Sacombank tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2025
19/09/2025 Thương hiệu

Sacombank vừa được trao 3 giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu”, “Ngân hàng số tiêu biểu” và “Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa tiêu biểu”...

VPBank gia nhập Liên minh Ngân hàng Thương mại Xanh toàn cầu
VPBank gia nhập Liên minh Ngân hàng Thương mại Xanh toàn cầu
12/09/2025 Thương hiệu

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức gia nhập Liên minh Ngân hàng Thương mại Xanh - sáng kiến toàn cầu do Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC)...

Tổng Giám đốc TPBank lạc quan về xu hướng phát triển số hóa tại Việt Nam
Tổng Giám đốc TPBank lạc quan về xu hướng phát triển số hóa tại Việt Nam
11/09/2025 Thương hiệu

Theo ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc TPBank tin rằng E-Vietnam hoàn toàn có thể trở thành hiện thực, không phải trong một tương lai xa xôi, mà ngay trong thập kỷ này.

AirlineRatings vinh danh Vietjet trong Top hãng hàng không bền vững toàn cầu năm 2025
AirlineRatings vinh danh Vietjet trong Top hãng hàng không bền vững toàn cầu năm 2025
10/09/2025 Thương hiệu

Vietjet vừa được AirlineRatings, đơn vị uy tín chuyên đánh giá dịch vụ và an toàn hàng không quốc tế, vinh danh với giải thưởng bền vững (Sustainability Awards) dành cho các hãng hàng không...

PVcomBank tài trợ phòng học thông minh (Smart Class) cho Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh
PVcomBank tài trợ phòng học thông minh (Smart Class) cho Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh
10/09/2025 Thương hiệu

Ngày 05/9/2025, tham dự lễ khai giảng năm học 2025-2026, tại Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh (HUIT), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam...

Gần 10 ngàn người ghé thăm gian hàng BIDV tại triển lãm 80 năm Thành tựu Đất nước
Gần 10 ngàn người ghé thăm gian hàng BIDV tại triển lãm 80 năm Thành tựu Đất nước
05/09/2025 Thương hiệu

Trong 7 ngày diễn ra Triển lãm Thành tựu Đất nước với chủ đề “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia (Hà Nội)...

“Tất tần tật” về Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”
“Tất tần tật” về Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”
27/08/2025 Thương hiệu

Từ 28/8-5/9, Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội)...

PVcomBank nâng tầm chất lượng dịch vụ từ những điều giản dị
PVcomBank nâng tầm chất lượng dịch vụ từ những điều giản dị
27/08/2025 Thương hiệu

Trong kỷ nguyên mà người tiêu dùng ngày càng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm cá nhân hóa, chất lượng dịch vụ không còn là yếu tố bổ trợ...

Chính phủ hoàn thành mục tiêu 334.000 căn nhà tạm được xây mới, HDBank chung tay đóng góp trên 2.600 căn
Chính phủ hoàn thành mục tiêu 334.000 căn nhà tạm được xây mới, HDBank chung tay đóng góp trên 2.600 căn
26/08/2025 Thương hiệu

Tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết Chương trình "Cả nước chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trong năm 2025" do Văn phòng Chính phủ tổ chức, HDBank vinh dự...

SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên  hành trình tài chính “thật Tâm”
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
26/08/2025 Thương hiệu

Mới đây, chiếc thẻ Visa SeASoul 2in1 do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) hợp tác cùng ca sỹ Mỹ Tâm chính thức ra mắt. Đây là sự kết hợp giữa một thương hiệu...

BIDV được vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”
BIDV được vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”
23/08/2025 Thương hiệu

Ngày 21/8/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng của Tạp chí Forbes Việt Nam.

Sacombank tiếp nối hành trình 'Chia sẻ từ trái tim' 2025
Sacombank tiếp nối hành trình "Chia sẻ từ trái tim" 2025
22/08/2025 Thương hiệu

Ngày 22/08/2025, hơn 500 cán bộ nhân viên Sacombank tại TP.HCM đã tham gia chương trình hiến máu "Chia sẻ từ trái tim" lần thứ 13 do Công đoàn cơ sở Sacombank...

Bảo Việt liên tiếp được vinh danh trong “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” (Forbes) từ 2013
Bảo Việt liên tiếp được vinh danh trong “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” (Forbes) từ 2013
22/08/2025 Thương hiệu

Ngày 21/8/2025 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Forbes Việt Nam đã vinh danh Tập đoàn Bảo Việt trong “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025”...

Chính thức phát động cuộc thi hành trình kinh doanh 2025: Chuyển mình khai phá, vững bước tiên phong
Chính thức phát động cuộc thi hành trình kinh doanh 2025: Chuyển mình khai phá, vững bước tiên phong
20/08/2025 Thương hiệu

Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ (YEC-NEU) - một trong những CLB học thuật lâu đời và uy tín nhất tại Đại học Kinh tế Quốc dân - luôn kiên định với sứ mệnh...

Vietravel Airlines đồng hành cùng Hà Nội FC viết tiếp giấc mơ 20 năm
Vietravel Airlines đồng hành cùng Hà Nội FC viết tiếp giấc mơ 20 năm
15/08/2025 Doanh nghiệp

Vietravel Airlines chính thức trở thành Nhà tài trợ vận chuyển hàng không của Hà Nội FC tại mùa giải V.League 2025/2026, tiếp sức cho đội bóng Thủ đô trong hành trình viết tiếp giấc mơ 20 năm.

Ngân hàng NCB nhận cú đúp giải thưởng của HR Asia Awards 2025
Ngân hàng NCB nhận cú đúp giải thưởng của HR Asia Awards 2025
15/08/2025 Thương hiệu

Ngày 14/8/2025, tại lễ trao giải HRAA (HR Asia Awards) 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã giành cú đúp giải thưởng...

Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert & V-Fest cuối tuần qua
Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert & V-Fest cuối tuần qua
13/08/2025 Thương hiệu

Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua.

Mãn nhãn với “siêu sân khấu” tại Đại nhạc hội T&T City Millennia
Mãn nhãn với “siêu sân khấu” tại Đại nhạc hội T&T City Millennia
11/08/2025 Thương hiệu

Bùng nổ - Đỉnh cao - Không thể tuyệt vời hơn… là những cảm xúc của hàng chục nghìn khán giả có mặt tại sân khấu đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản...