VnFinance
Thứ hai, 16/11/2020, 10:50 AM

Sun Group tiếp tục đưa thương hiệu quản lý khách sạn nổi tiếng về Nam Phú Quốc

Sun Group chính thức ký kết hợp tác cùng Tập đoàn hàng đầu thế giới Rosewood Hotel Group để quản lý và vận hành khu nghỉ dưỡng 5 sao

Theo đó, Rosewood sẽ bước đầu tiếp nhận và khai thác 375 biệt thự New World Phu Quoc Resort (trước đây là Sun Premier Village Kem Beach Resort). Dự kiến, khu nghỉ dưỡng sẽ chính thức đón khách từ quý I/ 2021.

New World Phu Quoc Resort là quần thể biệt thự nghỉ dưỡng, giải trí tọa lạc ngay bên Bãi Kem – Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với ngôn ngữ thiết kế truyền thống pha trộn hiện đại, New World Phu Quoc Resort hiện lên như một “ngôi làng biển nghỉ dưỡng” của thế kỷ XXI.

Những căn biệt thự mái lá thuần khiết được thiết kế 3 gian như nếp nhà truyền thống ngàn đời của người Việt, tạo khoảng không gian mở đón khí trời và ánh sáng tự nhiên. Những vật liệu thân thuộc như gỗ, tre, mây... được biến hóa một cách tinh tế thành nội thất thanh lịch mà đậm bản sắc. 

Quang cảnh khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort  

Trên tổng diện tích 59,6 ha, New World Phu Quoc Resort có mật độ xây dựng chỉ từ 17-21%, đạt tỷ lệ vàng trong quy hoạch cảnh quan kiến trúc nghỉ dưỡng quốc tế. Đặc biệt, 100% biệt thự New World Phu Quoc Resort Resort đều sở hữu hồ bơi riêng với tầm nhìn khoáng đạt tới đại dương.

Từ New World Phu Quoc Resort, du khách dễ dàng kết nối tới quảng trường biển rộng 8.500m2, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện quy mô lớn, nơi những khu phố mua sắm sôi động tại Boutique Shophouse Melodia được kết nối với tổ hợp giải trí ở bờ Tây của Nam đảo bằng những đại lộ phồn hoa.

Thiết kế khác biệt, vị trí đắc địa, New World Phu Quoc Resort sẽ đem đến không gian nghỉ dưỡng vừa riêng tư cho những ai muốn tận hưởng thiên nhiên tuyệt mỹ của Nam Phú Quốc, nhưng cũng đồng thời tạo nên một địa điểm giải trí nhiều hấp lực, lấp đầy kỳ nghỉ của du khách với những trải nghiệm “đa trong một” vô cùng ấn tượng.

Biệt thự bên trong khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort  

Có lịch sử hơn 40 năm, sở hữu hơn 40 khách sạn tại 19 quốc gia, Rosewood Hotel Group nằm trong top 5 thương hiệu khách sạn sang trọng nhất thế giới do The Luxury Travel Expert bình chọn. Các khách sạn trong hệ thống Rosewood Hotel Group luôn khẳng định đẳng cấp với thiết kế sang trọng độc nhất vô nhị, cùng triết lý đưa văn hóa bản địa vào từng dịch vụ, nhằm mang đến những trải nghiệm du lịch độc đáo, thuần chất và mang tính cá nhân hóa sâu sắc cho từng khách hàng.

Rosewood Hotel Group nổi tiếng với ba thương hiệu: Rosewood Hotels & Resorts – thương hiệu nghỉ dưỡng siêu sang ở Bắc Mỹ, Caribe, Châu Âu, Trung Đông và Châu Á; New World – Thương hiệu khách sạn và Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Trung Quốc và Đông Nam Á; KHOS - thương hiệu khách sạn phong cách kinh doanh năng động trên khắp thế giới. Trong đó, New World Hotels & Resorts với tuổi đời 23 năm, hiện sở hữu 9 khách sạn, resort quy mô lớn tại các khu vực trung tâm của Hồng Kông, Bắc Kinh...

Tại Việt Nam, New World Phu Quoc Resort sẽ là khu nghỉ dưỡng thứ ba đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu đẳng cấp Rosewood Hotel Group tại Việt Nam, sau New World Sai Gon và New World Hoiana.

Với 13 năm phát triển tại Việt Nam, sở hữu 3 thương hiệu thành viên là Sun World, Sun Hospitality, Sun Property, Sun Group hiện đang là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Nhiều năm liên tiếp, Tập đoàn này đã nâng tầm du lịch Việt Nam trên trường quốc tế với những công trình mang dấu ấn vượt thời gian và “bộ sưu tập” những giải thưởng danh giá.

Mới đây nhất, ngày 3/11/2020, Sun Group đã mang về cho du lịch Việt Nam 25 giải thưởng World Travel Awards (WTA) khu vực châu Á, từ các dự án du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và hạ tầng do Tập đoàn đầu tư.

Đặc biệt, Sun Hospitality Group của Sun Group đang là một thương hiệu giá trị trong ngành khách sạn nghỉ dưỡng của Việt Nam, khi sở hữu hàng loạt công trình đẳng cấp quốc tế như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Hotel De La Coupole Sapa – Mgallery…

Trong đó, chỉ riêng tại Nam Phú Quốc, những công trình của tập đoàn như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort…  với sự hợp tác của các thương hiệu nổi tiếng Marriott International, Accor Hotels… đã và đang tạo vị thế, đưa Nam đảo thành điểm đến của các tỷ phú, người nổi tiếng trong, ngoài nước. 

Lễ ký kết hợp tác giữa TĐ Sun Group và TĐ Rosewood Hotel Group  

New World Phu Quoc Resort Resort là dự án đầu tiên Sun Group chọn hợp tác với Rosewood Hotel Group để quản lý, vận hành. Mối kết giao này được kỳ vọng sẽ gia tăng thêm vị thế cho Nam đảo trong tương lai, khi ngày càng nhiều thương hiệu quốc tế uy tín hội tụ về đây, cùng nâng tầm du lịch Nam Phú Quốc.

Phát biểu tại lễ kí kết, ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Sun Group, nhấn mạnh: “Chọn hợp tác với Rosewood Hotel Group tại dự án New World Phu Quoc Resort, chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng, với bề dày kinh nghiệm cùng phong cách kinh doanh năng động, sáng tạo, dịch vụ tinh tế, Rosewood Hotel Group sẽ cùng với Sun Group đưa New World Phu Quoc Resort trở thành một khu nghỉ dưỡng hút khách bậc nhất Phú Quốc. Sự hợp tác này cũng là tiền đề vững chắc, góp phần đưa đảo Ngọc trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực, với những trải nghiệm đẳng cấp từ các thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, đồng thời tạo bệ phóng tăng giá cho các bất động sản ở đây”.

Biệt thự trong khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort

Đánh giá cao vị trí đắc địa của khu vực Bãi Kem cũng như những cơ hội lớn mở ra từ sự hợp tác giữa hai thương hiệu, bà Sonia Cheng, Giám đốc điều hành Rosewood Hotel Group nói:New World Phu Quoc Resort sở hữu vị trí độc đáo hiếm có trên thế giới, với thiết kế vô cùng độc đáo. Vì vậy, chúng tôi hết sức trân trọng sự tin tưởng của Sun Group cũng như cơ hội hợp tác giữa hai tập đoàn. Rosewood muốn cùng với Sun Group lan tỏa cách làm dịch vụ từ trái tim, bắt đầu từ khu nghỉ dưỡng nằm giữa thiên nhiên tuyệt vời và sự nồng hậu của con người nơi đây”.

Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết, Tập đoàn Sun World- thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thuộc hệ sinh thái Sun Group cũng đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với New World Hotels & Resorts trên nhiều lĩnh vực, trong đó có việc triển khai các chính sách ưu đãi, chương trình kết hợp giữa vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng... Việc hợp tác này được kỳ vọng sẽ giúp hai bên đẩy mạnh hiệu quả quảng bá thương hiệu cũng như phát triển hơn nữa thị trường khách hàng trong nước và quốc tế.

Nội thất bên trong khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort

Song hành với việc nâng cấp các tiêu chuẩn nghỉ dưỡng ở Nam đảo, Sun Group đang  tiếp tục “thâm canh” đầu tư thêm nhiều trải nghiệm giải trí mới như các chương trình biểu diễn sử dụng công nghệ trình chiếu hiện đại hàng đầu thế giới – Vortex, những tổ hợp mua sắm, chợ đêm sầm uất, các lễ hội sôi động quanh năm… để mang tới một diện mạo khác biệt cho Nam đảo Ngọc.

Sau những cái tên như JW Marriott, AccorHotels…, sự có mặt của những thương hiệu tầm cỡ như Rosewood tại Bãi Kem, theo đó, sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch của Nam Phú Quốc, đưa nơi đây trở thành một điểm đến hấp dẫn hàng đầu khu vực, nơi hội tụ những cái tên đẳng cấp bậc nhất thế giới trong tương lai gần.


Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác
Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác
18/05/2025 Thương hiệu

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X tại Hà Nội diễn ra thành công tốt đẹp, hội tụ 500 đại biểu thiếu nhi xuất sắc trên cả nước, hướng đến kỷ niệm...

Trẻ em ước mơ cùng xây dựng “Đô thị xanh hạnh phúc”
Trẻ em ước mơ cùng xây dựng “Đô thị xanh hạnh phúc”
15/05/2025 Thương hiệu

Hào hứng, sáng tạo và đầy trách nhiệm – đó là tinh thần mà nhiều em học sinh trên khắp cả nước đang thể hiện khi cùng nhau gửi gắm ước mơ, ý tưởng và hành động xây dựng đô thị xanh hạnh phúc, hiện đại, thân thiện với môi trường. 

400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
14/05/2025 Thương hiệu

Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên thực phẩm minh bạch, an toàn. Vinamilk chọn chủ động mang các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào sản phẩm sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.

VinFast chính thức có đại lý đầu tiên tại Pháp: Tham vọng phủ sóng đại lý xe điện toàn châu Âu
VinFast chính thức có đại lý đầu tiên tại Pháp: Tham vọng phủ sóng đại lý xe điện toàn châu Âu
10/05/2025 Thương hiệu

Trong năm 2024, VinFast ghi nhận doanh thu tăng 58% so với năm 2023. Số lượng xe bàn giao đạt 97.399 chiếc, tăng trưởng 192%....

SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp – Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá
SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp – Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp SHB Mastercard Business Platinum – giải pháp tài chính linh hoạt, thiết kế riêng cho nhu cầu...

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
05/05/2025 Thương hiệu

Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số...

Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025
Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025
04/05/2025 Thương hiệu

Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều...

Ngắm lại những khoảnh khắc thiêng liêng ngày Đại lễ qua bộ ảnh lạ
Ngắm lại những khoảnh khắc thiêng liêng ngày Đại lễ qua bộ ảnh lạ
02/05/2025 Thương hiệu

Trong những khoảnh khắc thiêng liêng và hào hùng của cả nước, fanpage “Ở đâu cũng chụp” đã đăng tải bộ ảnh cực chất dưới góc nhìn lạ của người trẻ...

Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với loạt giải pháp công nghệ mới
Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với loạt giải pháp công nghệ mới
23/04/2025 Thương hiệu

Trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang chứng kiến những chuyển đổi mạnh mẽ về công nghệ, Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong việc ứng dụng số hóa để mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, từ quá trình tư vấn, ký hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng, Công nghiệp mỏ và Giao thông
Khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng, Công nghiệp mỏ và Giao thông
23/04/2025 Thương hiệu

Sự kiện Contech Vietnam 2025 và EL Vietnam 2025 chính là cầu nối giữa công nghệ hiện đại với thực tiễn ngành xây dựng, giao thông và năng lượng.

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
17/04/2025 Thương hiệu

“Vinamilk sẽ vẫn luôn mang tinh thần đổi mới, quyết liệt và tự chủ của TP.HCM để tiếp tục đưa ngành sữa lớn mạnh, góp phần phát triển đất nước”...

Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc 'lột xác' toàn diện của Vinamilk
Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc "lột xác" toàn diện của Vinamilk
09/04/2025 Thương hiệu

Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách...

Đăng ký SIM FPT và gói cước Y tế tại FPT Shop – Nhận ngay đặc quyền chăm sóc sức khỏe
Đăng ký SIM FPT và gói cước Y tế tại FPT Shop – Nhận ngay đặc quyền chăm sóc sức khỏe
04/04/2025 Thương hiệu

Mạng di động FPT phối hợp cùng FPT Long Châu và TrueDoc triển khai gói cước y tế, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận giải pháp chăm sóc sức khỏe trực tuyến cùng nhiều...

HDBank tiếp tục hành trình mang lại ánh sáng cho 1.000 bà con trong năm 2025
HDBank tiếp tục hành trình mang lại ánh sáng cho 1.000 bà con trong năm 2025
03/04/2025 Thương hiệu

Trong hành trình 35 năm phát triển và lan tỏa bản sắc văn hóa doanh nghiệp chia sẻ yêu thương, HDBank đã có 19 năm liền đồng hành cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo...

Chương trình Gala chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt
Chương trình Gala chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt
25/03/2025 Thương hiệu

Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội cùng Viện Nghiên cứu ứng dụng và phát triển Y dược học cổ truyền, Tạp chí Sức Khỏe Việt phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình “Gala chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt”.

Tình hình lãi suất tiết kiệm tuần mới tháng 3/2025: Agribank dao động trong khoảng 1,6-4,7%/năm
Tình hình lãi suất tiết kiệm tuần mới tháng 3/2025: Agribank dao động trong khoảng 1,6-4,7%/năm
24/03/2025 Thương hiệu

Theo ghi nhận, Ngân hàng TMCP Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) hiện có lãi suất tiết kiệm dao động trong khoảng 1,6-4,7%/năm tùy từng kỳ hạn.

Lãnh đạo cấp cao T&T Group làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam
Lãnh đạo cấp cao T&T Group làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam
20/03/2025 Thương hiệu

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn T&T Group - bà Nguyễn Thị Thanh Bình chính thức được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam.

Thủ tướng đánh giá cao Vinamilk và Sojitz về hợp tác đầu tư Việt - Nhật trong nông nghiệp, thực phẩm
Thủ tướng đánh giá cao Vinamilk và Sojitz về hợp tác đầu tư Việt - Nhật trong nông nghiệp, thực phẩm
17/03/2025 Thương hiệu

Ngày 16/3/2025, tại Vĩnh Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn công tác đã thăm Tổ hợp Trang trại và Nhà máy chế biến thịt bò Tam Đảo do công ty Vinamilk,...

Tập đoàn TH – doanh nghiệp Việt duy nhất được tôn vinh tại giải thưởng Báo cáo Phát triển bền vững Châu Á lần thứ 10
Tập đoàn TH – doanh nghiệp Việt duy nhất được tôn vinh tại giải thưởng Báo cáo Phát triển bền vững Châu Á lần thứ 10
15/03/2025 Thương hiệu

Tại lễ công bố Báo cáo Phát triển bền vững tốt nhất châu Á (Asia’s Best Sustainability Report Awards - ASRA) lần thứ 10 do CSRWorks tổ chức tại Singapore ngày 6/3, Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được vinh d

VnFinance
vnfinance.vn
VnFinance
VnFinance
VnFinance