Tận hưởng hệ sinh thái đặc quyền dành cho khách hàng ưu tiên PVcomBank
Hướng tới mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trên hành trình kiến tạo giá trị, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình ưu đãi “Mở lối đặc quyền, khẳng định chất riêng” từ ngày 14/7 đến hết 31/12/2025 với nhiều đặc quyền cao cấp dành riêng cho các khách hàng là Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên.
Bên cạnh nhiều sản phẩm dịch vụ và tiện ích tài chính vượt trội, Ngân hàng Ưu tiên (PVcomBank Premier) cũng không ngừng mở rộng hệ sinh thái đặc quyền, giúp khách hàng khẳng định dấu ấn cá nhân trên hành trình tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, thịnh vượng. Theo đó, từ ngày 14/7 đến hết 31/12/2025, PVcomBank triển khai chương trình ưu đãi “Mở lối đặc quyền, khẳng định chất riêng” dành cho phân khúc khách hàng cao cấp.

Cụ thể, với “Đặc quyền chào mừng Hội viên” dành cho các khách hàng được định danh là Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên phân hạng cao cấp (Private) đáp ứng điều kiện về giá trị tổng tài sản bình quân, khách hàng sẽ được tặng 01 lượt phòng chờ ga nội địa tại Việt Nam và lượt sử dụng phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Với thiết kế tinh tế và tiện nghi, các phòng chờ không chỉ là điểm dừng chân để thư giãn, chuẩn bị cho mỗi hành trình bay mà còn là lời khẳng định và sự trân trọng của PVcomBank dành cho khách hàng.
Trong khi đó, “Đặc quyền theo phân hạng” sẽ áp dụng dành cho những khách hàng được định danh theo các phân hạng cao cấp (Private); ưu tiên (Premier) hoặc khách hàng chiến lược (Partnership) đồng thời đáp ứng điều kiện về giá trị tổng tài sản bình quân, với nhiều đặc quyền ở đa dạng các lĩnh vực, bao gồm: Ẩm thực & Trà chiều; Nghỉ dưỡng; Sức khỏe & Làm đẹp; Phòng chờ sân bay; Golf. Đây là những dịch vụ được PVcomBank Premier lựa chọn kỹ lưỡng từ hệ thống đối tác và thương hiệu uy tín hàng đầu để xây dựng hệ sinh thái đặc quyền vượt trội, qua đó mang đến trải nghiệm trọn vẹn và xứng tầm cho mỗi khách hàng.
Ngoài ra, nhằm đảm bảo quyền lợi cho Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên, PVcomBank Premier cũng dành tặng thêm đặc quyền trải nghiệm cao cấp đối với các khách hàng đủ điều kiện nâng cấp lên phân hạng cao cấp (Private) trong kỳ đánh giá, đồng thời ghi nhận tổng tài sản bình quân 03 tháng gần nhất từ 30 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn giữa dịch vụ trà chiều hoặc E-voucher đa dạng từ đối tác Urbox.
Không chỉ mở ra không gian trải nghiệm tinh tế, những đặc quyền ưu tiên của PVcomBank còn giúp khách hàng thể hiện được vị thế và phong cách sống khác biệt qua từng khoảnh khắc. Với mỗi đặc quyền ưu tiên vượt trội, các khách hàng ưu tiên giờ đây không chỉ dễ dàng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, mà còn khẳng định đẳng cấp cũng như bản sắc cá nhân.

Khách hàng có thể dễ dàng truy cập ứng dụng Ngân hàng số PVConnect để tìm kiếm thông tin chi tiết về các đặc quyền của chương trình. Đối với những trường hợp đủ điều kiện hưởng đặc quyền ưu đãi, khách hàng sẽ được các Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên liên hệ trực tiếp qua điện thoại/thư điện tử; hoặc nhận thông báo trên PVConnect. Ngoài ra, PVcomBank cũng hỗ trợ giải đáp và đặt lịch miễn phí cho khách hàng về hệ thống đặc quyền ưu tiên qua tổng đài hỗ trợ tư vấn riêng 1800 2828 91.
Chương trình ưu đãi “Mở lối đặc quyền, khẳng định chất riêng” không chỉ mang lại trải nghiệm xứng tầm, đẳng cấp, mà còn trở thành sợi dây kết nối giữa PVcomBank với khách hàng trên hành trình lan tỏa những giá trị thịnh vượng trong cuộc sống. “Đối với PVcomBank, mỗi khách hàng ưu tiên chắc chắn đều là một dấu ấn đặc biệt. Chúng tôi tin rằng đặc quyền thực sự không chỉ nằm ở số lượng, mà còn là sự thấu hiểu cá nhân, qua đó có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cuộc sống của mỗi người bằng những trải nghiệm vượt trội. Tại PVcomBank Premier, đặc quyền không chỉ là dịch vụ mà còn là cách chúng tôi kiến tạo những dấu ấn trên hành trình thịnh vượng của mỗi khách hàng”, đại diện PVcomBank chia sẻ.
Ngoài những ưu đãi đặc quyền theo chương trình, Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên cũng có thể thực hiện các giao dịch ưu tiên một cách nhanh chóng, thuận tiện thông qua nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên biệt như: Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên chăm sóc riêng; sử dụng quầy giao dịch và kênh hotline chăm sóc khách hàng riêng; cập nhật thị trường để nắm bắt cơ hội đầu tư trên website riêng… cùng nhiều gói đặc quyền tài chính được thiết kế phù hợp cho mỗi khách hàng.
Sau nửa năm, Bảo hiểm Quân đội (MIC) hoàn thành 43% kế hoạch lợi nhuận
Trong 6 tháng đầu năm 2025, doanh thu từ hoạt động bảo hiểm tại MIC tiếp tục tăng trưởng ổn định. Tính đến 30/6/2025, tổng tài sản tại Công ty bảo hiểm Quân đội...
Điểm tin ngân hàng ngày 23/7: Ngân hàng tư nhân đầu tiên công bố tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng
Ngân hàng tư nhân đầu tiên công bố tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng; Hàng loạt ngân hàng cung cấp dịch vụ chuyển khoản nhanh qua Zalo; Techcombank...
SeABank năm thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới”
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) năm thứ 4 liên tiếp được Tạp chí The Banker vinh danh trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới 2025”...
VietinBank dành 4.000 tỷ đồng tín dụng ưu đãi đồng hành cùng chủ đầu tư trạm sạc
Từ nay đến hết tháng 5/2026, VietinBank triển khai gói tín dụng ưu đãi quy mô đến 4.000 tỷ đồng để hỗ trợ các chủ đầu tư trạm sạc V-Green...
Giá vàng tăng lên 122 triệu đồng
Giá vàng trong nước tăng thêm nửa triệu đồng cùng xu hướng tăng mạnh của thị trường thế giới.
Tăng trưởng đồng bộ cả về lượng và chất, tổng tài sản VPBank vượt mốc 1,1 triệu tỷ đồng
Nửa đầu năm 2025, VPBank đã thiết lập cột mốc mới trong nhóm các ngân hàng tư nhân Việt Nam với quy mô tài sản vượt 1,1 triệu tỷ đồng, lợi nhuận hơn 11.200 tỷ...
OPES cùng với VPBank và MSIG trao yêu thương đến các “chiến binh K”
Sáng ngày 18/07, đại diện của OPES, VPBank, MSIG đã cùng tham gia hoạt động “Gây quỹ tóc cho bệnh nhân ung thư”...
SHB được chấp thuận tăng vốn điều lệ thông qua phát hành cổ phiếu trả cổ tức tỷ lệ 13%
Vốn điều lệ của SHB sẽ tăng lên mức 45.942 tỷ đồng sau chi trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 13%, giữ vững vị trí Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân...
Điểm tin ngân hàng ngày 22/7: Một ngân hàng đã cắt giảm gần 2.000 nhân sự
Một ngân hàng đã cắt giảm gần 2.000 nhân sự; Nhiều ngân hàng nhích tăng lãi suất huy động; SHB được tăng vốn điều lệ lên 45.942 tỷ đồng…
Tận hưởng hệ sinh thái đặc quyền dành cho khách hàng ưu tiên PVcomBank
Hướng tới mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trên hành trình kiến tạo giá trị, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình ưu đãi...
Doanh nghiệp giao dịch online cùng VPBank – “săn” vận may gần 4 tỷ đồng
Từ nay đến 20/10, khách hàng doanh nghiệp của VPBank có cơ hội nhận hàng chục nghìn quà tặng là điểm LynkiD và tham gia quay thưởng với tổng giá trị...
Tận hưởng đặc quyền lối đi ưu tiên tại phòng chờ PVcomBank Premier Lounge
Khách hàng là Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ được hưởng đặc quyền lối đi ưu tiên qua cổng an ninh...
Điểm tin ngân hàng ngày 19/7: Xóa sổ tài khoản ngân hàng chưa xác thực sinh trắc học
Xóa sổ tài khoản ngân hàng chưa xác thực sinh trắc học; Ngân hàng top sau bứt phá mạnh mẽ; Ngân hàng top sau bứt phá mạnh mẽ Ngân hàng Nhà nước lần đầu...
Ngân hàng MSB huy động thành công hơn 8.000 tỷ đồng từ trái phiếu
Ngân hàng MSB vừa chào bán thành công lô trái phiếu thứ 7 kể từ đầu năm 2025, nâng tổng giá trị phát hành trái phiếu hơn 8.000 tỷ đồng...
PVcomBank và Bệnh viện Nam Thăng Long hợp tác thúc đẩy thanh toán số trong lĩnh vực y tế
Ngày 16/7/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Bệnh viện Nam Thăng Long đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện...
Điểm tin ngân hàng ngày 17/7: Tiền nhàn rỗi tiếp tục chảy vào ngân hàng
Tiền nhàn rỗi tiếp tục chảy vào ngân hàng; Lãi suất ngân hàng tăng giảm trái chiều; Thêm ngân hàng tư nhân báo lãi đậm… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.
Giải pháp tài chính “2 trong 1” - sinh lời hiệu quả, chủ động dòng tiền với trái phiếu Bac A Bank
Với mong muốn đa dạng hóa sản phẩm đầu tư an toàn, hiệu quả và tối ưu lợi ích của khách hàng, từ ngày 04/08/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK)...
Ngân hàng NCB tiếp tục báo lãi quý II/2025, hoạt động kinh doanh tăng trưởng tích cực
Kết thúc quý II/2025, NCB ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng gần 6,5 lần so với cùng kỳ 2024. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy NCB đang đi đúng lộ trình...
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 5 liên tiếp được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp Thế giới (Worldcob) vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc...
Xem nhiều




