VnFinance
Thứ sáu, 08/10/2021, 07:15 AM

Tin nhanh ngân hàng ngày 8/10: MSB hỗ trợ lãi suất cho doanh nghiệp Dược - Y tế

HDBank triển khai chương trình ưu đãi "5 giây gửi tiền - Trúng tiền trăm triệu"; BAOVIET Bank ra mắt sản phẩm SME OPEN dành cho khách hàng doanh nghiệp… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.

MSB hỗ trợ lãi suất cho doanh nghiệp Dược -Y tế

Đồng hành cùng doanh nghiệp Dược - Vật tư y tế, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai giải pháp tài trợ tới 100% chi phí đầu vào không tài sản bảo đảm.

M-Mediphar là gói giải pháp chuyên biệt được MSB nghiên cứu và phát triển sau khi ra mắt gói tín dụng hỗ trợ lãi suất của MSB tiếp sức cho doanh nghiệp Dược - Y tế từ tháng 6/2021. Với gói giải pháp này, các doanh nghiệp ngành Dược - Y tế sẽ có thêm các chương trình tín dụng phù hợp với đặc thù ngành, nhiều ưu đãi cũng như những hỗ trợ thiết thực từ phía ngân hàng.

MSB hỗ trợ lãi suất cho doanh nghiệp Dược -Y tế/tin nhanh ngân hàng

Gói giải pháp cũng đưa ra nhiều chính sách linh hoạt, ưu đãi hấp dẫn khác để đảm bảo kịp thời cung cấp nguồn vốn cho doanh nghiệp.

Cụ thể, MSB tài trợ tối đa 100% chi phí đầu vào, thời gian tài trợ lên đến 12 tháng, không cần tài sản bảo đảm ngay cả khi chưa hình thành quyền đòi nợ, đa dạng hình thức từ tài trợ vốn vay, đến phát hành bảo lãnh, L/C... giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn, yên tâm sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh đó, nhằm đồng hành với Doanh nghiệp Dược - Y tế trong mùa dịch, MSB cũng triển khai các hỗ trợ phí thiết thực giúp tối ưu hóa chi phí như Gói phí ưu đãi hạng khách hàng Diamond* dành riêng cho doanh nghiệp thuộc nhóm ngành, cung cấp dịch vụ bảo lãnh dự thầu với tỷ lệ ký quỹ tối thiểu 0%; miễn 100% các loại phí Quản lý tài khoản, Internet Banking/M-Banking, Thuế điện tử, Hải quan điện tử; giảm tới 80% các loại phí chuyển tiền; giảm tới 50% phí tài trợ thương mại; Cung cấp các giải pháp tài khoản hữu ích như: mở tài khoản Doanh nghiệp trực tuyến, các tính năng số hóa của ngân hàng điện tử như Trả lương, Chuyển tiền nhanh 24/7, chuyển tiền quốc tế, mua bán ngoại tệ, giải ngân hoàn toàn trực tuyến… hỗ trợ doanh nghiệp Dược - Y tế thuận tiện trong quá trình sản xuất, giao dịch.

Gói giải pháp M-Mediphar được các doanh nghiệp đang sử dụng đánh giá khả quan về thời gian phát hành bảo lãnh nhanh chóng, sản phẩm thiết kế phù hợp trong thời điểm dịch bệnh khi các doanh nghiệp cần vốn lưu động để cung cấp vật tư Y tế chống dịch cho bệnh viện.

HDBank triển khai chương trình ưu đãi "5 giây gửi tiền - Trúng tiền trăm triệu"

Đồng hành cùng khách hàng bước vào "bình thường mới", khuyến khích gửi tiết kiệm online vì lợi ích dài hạn, từ ngày 7/10/2021 đến 07/01/2022, HDBank triển khai chương trình ưu đãi "5 giây gửi tiền - Trúng tiền trăm triệu". Khi gửi tiết kiệm online từ 1 triệu đồng (với kỳ hạn 1 tháng trở lên) qua Internet Banking hoặc App HDBank, khách hàng sẽ được cấp mã số dự thưởng tham gia quay số cuối kỳ để có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn.

Giải Đặc biệt là sổ tiết kiệm trị giá lên đến 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng toàn quốc còn có cơ hội nhận được 2 giải Nhất - sổ tiết kiệm 50 triệu đồng/giải, 5 giải Nhì - sổ tiết kiệm 10 triệu đồng/giải.

Bên cạnh những lợi ích vượt trội khi gửi tiết kiệm online, khách hàng có thể tra cứu lãi suất dễ dàng ngay trên App HDBank và nhận lãi suất tối ưu nhất. Tương tự như khi gửi, việc tất toán sổ cũng vô cùng dễ dàng. Tiền sẽ về tài khoản của bạn ngay lập tức để thực hiện các giao dịch thanh toán, chuyển tiền theo nhu cầu. Giao dịch nhanh chóng, hạn chế tiếp xúc, chưa bao giờ việc gửi tiết kiệm online lại thuận tiện như vậy.

Để đảm bảo an toàn trước dịch bệnh, khách hàng nên ưu tiên sử dụng các phương thức giao dịch online. Đặc biệt, 100% kỳ hạn gửi tiết kiệm online cho lãi suất cao hơn so với gửi trực tiếp tại quầy. Khách hàng cũng có thể tùy chọn tiết kiệm online từ thu nhập định kỳ, theo đó, khi khách hàng nhận thu nhập tháng, khách hàng sẽ trích một phần khoản tiền định kỳ vào tài khoản tiết kiệm online. Nhờ vậy, khách hàng vẫn chủ động quản lý thu nhập theo kế hoạch của mình và thực hiện được những mục tiêu tài chính cá nhân.

BAOVIET Bank ra mắt sản phẩm SME OPEN dành cho khách hàng doanh nghiệp

Ra mắt vào tháng 9/2021, SME OPEN - tín dụng không có bảo đảm chính là “liều thuốc” giúp doanh nghiệp thuộc phân khúc vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn dễ dàng, nhanh chóng hậu COVID. Ưu đãi vượt trội của sản phẩm là cấp tín dụng cho khách hàng không yêu cầu có bảo đảm cùng mức cấp tín dụng tới 3 tỷ đồng.

Bao VietBank ra mắt sản phẩm SME OPEN dành cho khánh hàng và doanh nghiệp/tin nhanh ngân hàng

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp với quy mô hoạt động vừa và nhỏ như: Bổ sung vốn lưu động hoặc vốn kinh doanh; Vay đầu tư xây dựng, sửa chữa nhà xưởng, văn phòng hay mua sắm tài sản cố định; Phát hành bảo lãnh, thư tín dụng…

Việc đơn giản hóa hồ sơ, thời gian giải ngân nhanh trở thành lựa chọn hàng đầu đối với doanh nghiệp khi gọi vốn. Vì vậy, để thu hút và tạo điều kiện hỗ trợ doanh nghiệp, BAOVIET Bank đã đơn giản quy trình, hồ sơ cấp tín dụng; cam kết thời gian phê duyệt không quá 31 giờ giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc lên kế hoạch vay vốn và trả nợ. Đồng vốn được lưu động nhịp nhàng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Với những ưu đãi này, sản phẩm SME OPEN được BAOVIET Bank kỳ vọng sẽ chia sẻ gánh nặng về vốn với doanh nghiệp cũng như giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận nguồn tín dụng tốt để phát triển hoạt động kinh doanh.


Tin ngân hàng ngày 27/4: Quý I/2024, NCB đạt lợi nhuận hơn 221,6 tỷ đồng
Tin ngân hàng ngày 27/4: Quý I/2024, NCB đạt lợi nhuận hơn 221,6 tỷ đồng

Ngân hàng Nhà nước bổ nhiệm chánh văn phòng mới; Hoàn thiện các quy định về quỹ tín dụng nhân dân; HD SAISON dành trọn 15.000 tỷ đồng cho công nhân cả nước…

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao
Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua...

Tài sản thế chấp sắp cán mốc 3 triệu tỷ đồng, Agribank đang miệt mài rao bán các khoản nợ
Tài sản thế chấp sắp cán mốc 3 triệu tỷ đồng, Agribank đang miệt mài rao bán các khoản nợ

Ngân hàng Agribank đang rao bán các khoản nợ xấu hoặc tài sản đảm bảo để thu hồi nợ tại loạt doanh nghiệp trong lĩnh vực xăng dầu và sản xuất thép...

Tin ngân hàng ngày 26/4: LPBank lãi trước thuế hơn 2.886 tỷ đồng, tăng 84%
Tin ngân hàng ngày 26/4: LPBank lãi trước thuế hơn 2.886 tỷ đồng, tăng 84%

Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3; Tập đoàn Tài chính Woori ra mắt trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp; Lợi nhuận ACB quý I/2024 đạt 4.900 tỷ đồng…

Giá vàng hôm nay (26/4): Tăng trở lại
Giá vàng hôm nay (26/4): Tăng trở lại

Giá vàng thế giới hôm nay (26/4) tăng khi các nhà phân tích ước tính GDP của Mỹ thấp hơn kỳ vọng của thị trường và tăng trưởng kinh tế của Mỹ...

Vì sao NHNN liên tiếp hủy đấu thầu vàng miếng?
Vì sao NHNN liên tiếp hủy đấu thầu vàng miếng?

Theo NHNN, phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng sáng nay (25/4) bị hủy do chỉ có một đơn vị duy nhất nộp phiếu dự thầu.

Techcombank huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 200 triệu USD
Techcombank huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 200 triệu USD

Ngày 24/4/2024, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 200 triệu USD. Đây là giao dịch hợp vốn thứ 4 của Techcombank, thu hút 15 ngân hàng tham gia với tỉ lệ đăng ký cho vay dư ở mức cao.

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á...

Tin ngân hàng ngày 25/4: VPBank đạt lợi nhuận trước thuế hợp nhất quý I gần 4,2 nghìn tỷ đồng
Tin ngân hàng ngày 25/4: VPBank đạt lợi nhuận trước thuế hợp nhất quý I gần 4,2 nghìn tỷ đồng

Tổng giám đốc OCB Nguyễn Đình Tùng xin từ nhiệm; Doanh thu giảm, ngân hàng siết lại hoạt động bán bảo hiểm; Agribank rao bán khoản nợ của Công ty Xăng dầu Hải Hạnh...

Yêu cầu NHNN đảm bảo cung cầu vàng miếng với giá hợp lý
Yêu cầu NHNN đảm bảo cung cầu vàng miếng với giá hợp lý

Liên quan đến thị trường vàng, nhất là giá vàng miếng, Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, ...

Kết quả kinh doanh của nhiều ngân hàng giảm trong quý I/2024
Kết quả kinh doanh của nhiều ngân hàng giảm trong quý I/2024

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 11 ngân hàng công bố kết quả kinh doanh quý I/2024. Trong đó, có nhiều nhà băng ghi nhận lợi nhuận giảm,...

Tin ngân hàng ngày 24/4: MSB thông tin về việc khách hàng bị mất tiền gửi
Tin ngân hàng ngày 24/4: MSB thông tin về việc khách hàng bị mất tiền gửi

NHNN điều chỉnh tăng lãi suất qua các kênh quan trọng; Đề xuất TP HCM phát hành trái phiếu để thu hút kiều hối cho các dự án hạ tầng;...

Giá vàng hôm nay (24/4): Tiếp đà giảm mạnh
Giá vàng hôm nay (24/4): Tiếp đà giảm mạnh

Giá vàng thế giới hôm nay (24/4) giảm mạnh và chạm mức thấp trong gần ba tuần khi chịu áp lực bán chốt lời trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông đã giảm bớt.

Techcombank Rewards gây bão rực màu với tổng quà tặng đến 412 tỷ đồng
Techcombank Rewards gây bão rực màu với tổng quà tặng đến 412 tỷ đồng

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố ra mắt chương trình tri ân tích điểm Techcombank Rewards với chủ đề “Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu” dành tặng khách hàng trên ứng dụng ngân hàng điện tử.

Đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng với giá hơn 81 triệu đồng
Đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng với giá hơn 81 triệu đồng

Ngày 23/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết đã đấu thầu thành công 34 lô (tương đương 3.400 lượng vàng), với tổng số thành viên trúng thầu là 2 thành viên. 

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên EZCLOUD
BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên EZCLOUD

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này...

Tốc độ gia tăng nợ nhóm 2 tại MB chậm lại, thu về hơn 1.900 tỷ từ bán bảo hiểm
Tốc độ gia tăng nợ nhóm 2 tại MB chậm lại, thu về hơn 1.900 tỷ từ bán bảo hiểm

Quý I/2024, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB, Mã: MBB) thu về hơn 4.600 tỷ đồng lãi sau thuế, tỷ lệ nợ xấu duy trì dưới 3%.

Tin ngân hàng ngày 23/4: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng trong quý I
Tin ngân hàng ngày 23/4: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng trong quý I

VietinBank ra mắt sản phẩm siêu ưu đãi cho khách hàng kinh doanh; BVBank đặt mục tiêu tổng tài sản 100.000 tỷ đồng;

Sập bẫy tiền ảo, mất trắng hơn 2 tỷ đồng!
Sập bẫy tiền ảo, mất trắng hơn 2 tỷ đồng!

Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, mới đây, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ...

VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance