“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nộ
Từ ngày 17/10/2025, khu vực sảnh ngoài trụ sở Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tại 22 Ngô Quyền (Hà Nội) sẽ trở thành điểm check-in lý tưởng dành cho mọi người với không gian trang trí “Và tôi cũng yêu em”. Một góc nhỏ décor giữa phố phường Thủ đô không chỉ mang đến khung hình rực rỡ trong Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, mà còn gửi gắm thông điệp về tình yêu bản thân và niềm tự hào phái đẹp.

Khi thời tiết Hà Nội giữa tháng Mười bắt đầu se lạnh bởi những cơn gió đầu mùa, con phố Ngô Quyền nhộn nhịp lại xuất hiện một không gian tràn ngập sắc hoa và những cánh bướm bay rợp trời. Với khu décor đặc sắc, ấn tượng mang chủ đề “Và tôi cũng yêu em”, PVcomBank mong muốn gửi tặng một món quà đặc biệt tới các khách hàng, cộng đồng và toàn thể phái đẹp trong dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay.
Hơn hết, “Và tôi cũng yêu em” còn là một thông điệp nghệ thuật về tình yêu, sự tự tin cùng giá trị của những người phụ nữ hiện đại - được PVcomBank truyền tải một cách tinh tế và sáng tạo thông qua khu vực sảnh check-in ngoài Hội sở Ngân hàng.
Khi yêu thương bắt đầu từ chính bản thân
Khác với những lời bày tỏ quen thuộc “Tôi yêu em”, chủ đề “Và tôi cũng yêu em” mà PVcomBank lựa chọn còn thể hiện sự đồng cảm và khẳng định tình yêu chỉ thực sự trọn vẹn khi người phụ nữ biết yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Lời nhắn nhủ này tuy giản dị nhưng lại tràn đầy ý nghĩa, góp phần lan tỏa thông điệp tích cực để mỗi người phụ nữ có thể tự tỏa sáng theo cách của riêng mình.
Đại diện PVcomBank chia sẻ: “Thông điệp “Và tôi cũng yêu em” không chỉ là một lời chúc gửi tới phụ nữ nhân ngày 20/10, mà còn khẳng định giá trị, tiếp thêm sự tự tin để mỗi người phụ nữ biết cách yêu thương chính mình. Khi người phụ nữ biết trân trọng bản thân, họ sẽ lan tỏa sự tự tin, hạnh phúc và giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn”.
Đây cũng là cách PVcomBank gửi lời tri ân đến một nửa yêu thương của thế giới, đến những người phụ nữ đã luôn cống hiến, vun vén và làm đẹp cho cuộc đời.

Tôn vinh vẻ đẹp và sức mạnh nội tâm
Lấy nguồn cảm hứng từ hình ảnh bướm và hoa, những biểu tượng của vẻ đẹp, sự uyển chuyển tinh tế cùng với khát vọng tự do, khu vực check-in ngoài sảnh PVcomBank mang đến cho mọi người một không gian trải nghiệm đầy sáng tạo. Những sắc vàng - xanh thương hiệu của Ngân hàng được thiết kế hài hòa cùng tông màu pastel nhẹ nhàng, tạo cảm giác vừa hiện đại vừa gần gũi, sang trọng và tinh tế.
Điểm nhấn của không gian “Và tôi cũng yêu em” chính là khung cảnh hoa được sắp đặt khéo léo đan xen cùng mô hình cánh bướm 3D sinh động, tái hiện lại hành trình của một kén tằm vươn mình trở thành cánh bướm rực rỡ. Mỗi đóa hoa tượng trưng cho niềm vui, còn mỗi cánh bướm giống như lời chúc an lành gửi đến phái đẹp.
Kết nối, lan tỏa yêu thương giữa lòng Hà Nội
Không chỉ là một điểm check-in lý tưởng, khu décor “Và tôi cũng yêu em” cũng giúp mọi người có thể kết nối và tương tác nhiều hơn, khi người dân, du khách quốc tế, khách hàng hay cán bộ nhân viên PVcomBank đều có thể dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp bên cạnh người phụ nữ mà mình yêu thương.
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông của PVcomBank triển khai xuyên suốt năm 2025, hướng đến hình ảnh một ngân hàng thân thiện, nhân văn và hiện đại. Không chỉ nâng tầm trải nghiệm tài chính, PVcomBank còn mong muốn truyền tải những thông điệp tích cực, góp phần lan tỏa yêu thương cùng sự gắn bó bền vững với khách hàng.
“Chúng tôi tin tưởng rằng, khi một ngân hàng biết quan tâm và trân trọng cảm xúc của mọi người thì thương hiệu ấy sẽ không chỉ được ghi nhớ bằng chất lượng dịch vụ, mà còn đến từ những giá trị nhân văn lan tỏa trong mỗi việc làm, mỗi hành động dù là nhỏ nhất”, đại diện PVcomBank chia sẻ.
TIN LIÊN QUAN
-
Hoàn tiền 20% khi thanh toán VNPAY-QR từ nguồn thẻ tín dụng PVcomBank
-
PVcomBank đồng hành cùng chiến dịch “Không một mình” vì một không gian mạng an toàn cho thế hệ trẻ
-
PVcomBank “nhân đôi” ưu đãi tri ân khách hàng thân thiết
-
Generali Việt Nam ra mắt gói bảo hiểm dành riêng cho khách hàng PVcomBank
-
Ngân hàng OCB tiếp tục "hút" thêm gần 6.000 tỷ đồng từ kênh trái phiếu
-
Ngân hàng Việt thành công hút hàng nghìn tỷ đồng từ trái phiếu xanh
-
Doanh nghiệp tăng tốc phát hành trái phiếu với lãi suất cao hơn gửi tiết kiệm
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
Từ ngày 17/10/2025, khu vực sảnh ngoài trụ sở Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tại 22 Ngô Quyền (Hà Nội)...
Thanh tra Chính phủ kết luận ACB, MB, VIB sử dụng tiền trái phiếu sai mục đích
Thanh tra Chính phủ vừa công bố kết luận cho thấy một số ngân hàng thương mại, gồm ACB, MB, VIB… đã sử dụng nguồn tiền thu được từ phát hành trái phiếu doanh nghiệp...
ABBank đã huy động được hơn 10.000 tỷ đồng từ kênh trái phiếu
ABBank vừa phát hành thành công thêm một lô trái phiếu trị giá 450 tỷ đồng kỳ hạn 7 năm, lãi suất 7,48%/năm, nâng tổng vốn huy động qua kênh này lên hơn 10.000 tỷ...
NCB hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 sau 9 tháng
Kết thúc 9 tháng năm 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 đã đặt ra,...
Vàng nhẫn khan hiếm, tiến đến 16 triệu đồng/chỉ
Giá vàng trong nước có sự chênh lệch lớn giữa vàng nhẫn và vàng miếng, trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tục phá vỡ mọi kỷ lục.
Hoàn tiền 20% khi thanh toán VNPAY-QR từ nguồn thẻ tín dụng PVcomBank
Từ ngày 16/10/2025 đến hết 15/01/2026, khách hàng thanh toán VNPAY-QR từ nguồn thẻ tín dụng của PVcomBank sẽ được hoàn tiền 20% giá trị giao dịch...
Sacombank chung tay cùng tỉnh Thái Nguyên khắc phục hậu quả lũ lụt
Trước những thiệt hại nặng nề do đợt lũ lụt vừa qua gây ra trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, Sacombank - CN Thái Nguyên đã nhanh chóng triển khai...
Ngân hàng NCB triển khai thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR
Khách hàng quốc tế nay đã có thể thanh toán dễ dàng tại Việt Nam chỉ với thao tác quét mã QR của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB),...
Ngân hàng công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2025: Những con số ấn tượng!
Tính đến hiện tại có một số ngân hàng đã công bố kết quả kinh doanh sơ bộ 9 tháng đầu năm 2025 với lợi nhuận hàng chục nghìn tỷ đồng, nợ xấu thấp,...
Tinh tế và choáng ngợp, không gian nghệ thuật Tinh Tuyển Phương Hoa do VPBank tổ chức danh xứng với thực
Không phải ngẫu nhiên mà triển lãm The Quintessence of Bloom – Tinh Tuyển Phương Hoa do VPBank tổ chức được giới mộ điệu đánh giá...
Sacombank quay số tìm ra khách hàng trúng ô tô điện và hàng trăm giải thưởng giá trị
Vừa qua, Sacombank đã tổ chức lễ quay số chương trình khuyến mại “Rực rỡ xè Xanh - Quà sang bất tận” và tìm ra 415 khách hàng may mắn...
Ngân hàng Chính sách xã hội điều chỉnh lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội là 5,4%/năm
Ngân hàng CSXH vừa chính thức thông tin về mức lãi suất cho vay ưu đãi để mua, thuê mua nhà ở xã hội; mua, thuê mua nhà ở,...
LPBank tích cực huy động vốn và chi nghìn tỷ tất toán trái phiếu
LPBank vừa mua lại toàn bộ lô trái phiếu 2.000 tỷ đồng với kỳ hạn 3 năm, chỉ sau một năm phát hành. Đây là lần thứ ba LPBank mua lại trái phiếu trước hạn.
Sacombank lần thứ 3 được vinh danh "sản phẩm - dịch vụ tiêu biểu TP.HCM"
Giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt cho hệ thống giao thông công cộng TP.HCM và ứng dụng Sacombank Pay của Sacombank...
Ngân hàng OCB tiếp tục "hút" thêm gần 6.000 tỷ đồng từ kênh trái phiếu
Từ đầu năm tới nay, ngân hàng OCB đã phát hành ra thị trường 27 lô trái phiếu với tổng giá trị hơn 31.000 tỷ đồng.
"Tài sản mã hoá" dự báo vượt 10 nghìn tỷ USD, chuyên gia nêu những rủi ro
Theo bà Nguyễn Thị Minh Thơ, Phó Cục trưởng Cục Phòng chống rửa tiền, NHNNVN, việc phát triển một thị trường đổi mới sáng tạo gắn với sản phẩm công nghệ như tài sản mã hoá luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro.
TPBank sẽ tăng hơn 1.300 tỷ đồng vốn điều lệ từ nguồn lợi nhuận lũy kế
Tính đến thời điểm 30/6, TPBank có vốn điều lệ đạt 26.419 tỷ đồng. Như vậy qua đợt này, vốn điều lệ của TPBank sẽ tăng lên khoảng 27.739 tỷ đồng.
Agribank tiên phong giảm lãi suất, đồng hành cùng khách hàng vượt qua bão lũ
Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, với vai trò là ngân hàng thương mại nhà nước chủ lực, Agribank triển khai chính sách giảm tới 2%/năm lãi suất...
PVcomBank đồng hành cùng chiến dịch “Không một mình” vì một không gian mạng an toàn cho thế hệ trẻ
Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức tham gia đồng hành...