“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nộ
Từ ngày 17/10/2025, khu vực sảnh ngoài trụ sở Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tại 22 Ngô Quyền (Hà Nội) sẽ trở thành điểm check-in lý tưởng dành cho mọi người với không gian trang trí “Và tôi cũng yêu em”. Một góc nhỏ décor giữa phố phường Thủ đô không chỉ mang đến khung hình rực rỡ trong Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, mà còn gửi gắm thông điệp về tình yêu bản thân và niềm tự hào phái đẹp.
Khi thời tiết Hà Nội giữa tháng Mười bắt đầu se lạnh bởi những cơn gió đầu mùa, con phố Ngô Quyền nhộn nhịp lại xuất hiện một không gian tràn ngập sắc hoa và những cánh bướm bay rợp trời. Với khu décor đặc sắc, ấn tượng mang chủ đề “Và tôi cũng yêu em”, PVcomBank mong muốn gửi tặng một món quà đặc biệt tới các khách hàng, cộng đồng và toàn thể phái đẹp trong dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay.
Hơn hết, “Và tôi cũng yêu em” còn là một thông điệp nghệ thuật về tình yêu, sự tự tin cùng giá trị của những người phụ nữ hiện đại - được PVcomBank truyền tải một cách tinh tế và sáng tạo thông qua khu vực sảnh check-in ngoài Hội sở Ngân hàng.
Khi yêu thương bắt đầu từ chính bản thân
Khác với những lời bày tỏ quen thuộc “Tôi yêu em”, chủ đề “Và tôi cũng yêu em” mà PVcomBank lựa chọn còn thể hiện sự đồng cảm và khẳng định tình yêu chỉ thực sự trọn vẹn khi người phụ nữ biết yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Lời nhắn nhủ này tuy giản dị nhưng lại tràn đầy ý nghĩa, góp phần lan tỏa thông điệp tích cực để mỗi người phụ nữ có thể tự tỏa sáng theo cách của riêng mình.
Đại diện PVcomBank chia sẻ: “Thông điệp “Và tôi cũng yêu em” không chỉ là một lời chúc gửi tới phụ nữ nhân ngày 20/10, mà còn khẳng định giá trị, tiếp thêm sự tự tin để mỗi người phụ nữ biết cách yêu thương chính mình. Khi người phụ nữ biết trân trọng bản thân, họ sẽ lan tỏa sự tự tin, hạnh phúc và giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn”.
Đây cũng là cách PVcomBank gửi lời tri ân đến một nửa yêu thương của thế giới, đến những người phụ nữ đã luôn cống hiến, vun vén và làm đẹp cho cuộc đời.
Tôn vinh vẻ đẹp và sức mạnh nội tâm
Lấy nguồn cảm hứng từ hình ảnh bướm và hoa, những biểu tượng của vẻ đẹp, sự uyển chuyển tinh tế cùng với khát vọng tự do, khu vực check-in ngoài sảnh PVcomBank mang đến cho mọi người một không gian trải nghiệm đầy sáng tạo. Những sắc vàng - xanh thương hiệu của Ngân hàng được thiết kế hài hòa cùng tông màu pastel nhẹ nhàng, tạo cảm giác vừa hiện đại vừa gần gũi, sang trọng và tinh tế.
Điểm nhấn của không gian “Và tôi cũng yêu em” chính là khung cảnh hoa được sắp đặt khéo léo đan xen cùng mô hình cánh bướm 3D sinh động, tái hiện lại hành trình của một kén tằm vươn mình trở thành cánh bướm rực rỡ. Mỗi đóa hoa tượng trưng cho niềm vui, còn mỗi cánh bướm giống như lời chúc an lành gửi đến phái đẹp.
Kết nối, lan tỏa yêu thương giữa lòng Hà Nội
Không chỉ là một điểm check-in lý tưởng, khu décor “Và tôi cũng yêu em” cũng giúp mọi người có thể kết nối và tương tác nhiều hơn, khi người dân, du khách quốc tế, khách hàng hay cán bộ nhân viên PVcomBank đều có thể dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp bên cạnh người phụ nữ mà mình yêu thương.
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông của PVcomBank triển khai xuyên suốt năm 2025, hướng đến hình ảnh một ngân hàng thân thiện, nhân văn và hiện đại. Không chỉ nâng tầm trải nghiệm tài chính, PVcomBank còn mong muốn truyền tải những thông điệp tích cực, góp phần lan tỏa yêu thương cùng sự gắn bó bền vững với khách hàng.
“Chúng tôi tin tưởng rằng, khi một ngân hàng biết quan tâm và trân trọng cảm xúc của mọi người thì thương hiệu ấy sẽ không chỉ được ghi nhớ bằng chất lượng dịch vụ, mà còn đến từ những giá trị nhân văn lan tỏa trong mỗi việc làm, mỗi hành động dù là nhỏ nhất”, đại diện PVcomBank chia sẻ.
TIN LIÊN QUAN
-
Hoàn tiền 20% khi thanh toán VNPAY-QR từ nguồn thẻ tín dụng PVcomBank
-
PVcomBank đồng hành cùng chiến dịch “Không một mình” vì một không gian mạng an toàn cho thế hệ trẻ
-
PVcomBank “nhân đôi” ưu đãi tri ân khách hàng thân thiết
-
Generali Việt Nam ra mắt gói bảo hiểm dành riêng cho khách hàng PVcomBank
-
Ngân hàng OCB tiếp tục "hút" thêm gần 6.000 tỷ đồng từ kênh trái phiếu
-
Ngân hàng Việt thành công hút hàng nghìn tỷ đồng từ trái phiếu xanh
-
Doanh nghiệp tăng tốc phát hành trái phiếu với lãi suất cao hơn gửi tiết kiệm
Ngân hàng còn kiếm bộn tiền từ mua bán chứng khoán?
Mảng mua bán chứng khoán kinh doanh và đầu tư mang lại lợi nhuận cao cho các ngân hàng trong 9 tháng đầu năm 2025...
Lý do 2 mã trái phiếu của VIB tạm ngừng giao dịch
Theo thông báo từ Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, VIB12322 và VIB 12409 là các trái phiếu của VIB sẽ tạm ngừng giao dịch do doanh nghiệp thực hiện mua lại trái phiếu...
Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: Agribank tung chương trình tiết kiệm dự thưởng
Tuần qua, nhiều ngân hàng đã có những động thái quan trọng nhằm mở rộng dịch vụ và thu hút khách hàng với hàng loạt diễn biến đáng chú ý liên quan đến hoạt động...
Sacombank vào nhóm hơn 30 doanh nghiệp đạt VNCG50
Việc Sacombank được xác nhận đạt chuẩn VNCG50 (Bộ tiêu chí đánh giá thực hành Quản trị Công ty theo thông lệ tốt dành cho các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam)...
VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP.HCM
VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP.HCM từ ngày 1/12...
PVcomBank tích cực đồng hành cùng người dân phục hồi kinh tế sau thiên tai
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai gói tín dụng hỗ trợ người dân và doanh nghiệp khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng của các cơn bão số 10, 11...
Chân dung tân nữ Chủ tịch Hội đồng Quản trị 43 tuổi của Ngân hàng Eximbank
Ngân hàng Eximbank vừa công bố thông tin bổ nhiệm bà Phạm Thị Huyền Trang, 43 tuổi, giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị nhà băng này.
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe)...
Thu phí tài khoản “số dư thấp”: Ngân hàng đang tận thu hay bước đi chiến lược để sống sót?
Làn sóng ngân hàng thu phí tài khoản “số dư thấp” đang làm dấy lên nhiều tranh cãi. Giữa bối cảnh chi phí vận hành tăng mạnh, động thái này được xem vừa là biện pháp sinh tồn, vừa là phép thử với lòng tin khách hàng.
Tập đoàn Bảo Việt nhận danh hiệu Ngôi sao CSI, 10 năm liên tiếp được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững...
Ngày 5/12/2025, Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc, Lãnh đạo các bộ, ban...
Nam A Bank huy động 2.000 tỷ đồng từ trái phiếu không có bảo đảm
Nam A Bank dự kiến chào bán 20 triệu trái phiếu với mệnh giá 100.000 đồng/trái phiếu (tương ứng tổng giá trị phát hành là 2.000 tỷ đồng).
Cuối năm, cuộc đua tăng vốn điều lệ của các ngân hàng vẫn rất sôi động
Hàng loạt ngân hàng công bố kế hoạch tăng vốn điều lệ "khủng" thông qua chia cổ tức bằng cổ phiếu, phát hành riêng lẻ hay chào bán cho cổ đông hiện hữu...
The Banker vinh danh SHB là Ngân hàng của năm 2025
Ngày 3/12, tại London (Anh), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được The Banker vinh danh là “Ngân hàng của năm 2025” (Bank of the Year 2025)...
PVcomBank lan tỏa nguồn cảm hứng và thông điệp sống tích cực cho cộng đồng
Không chỉ là một tổ chức tài chính cung cấp những giải pháp toàn diện tới khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) còn sẵn sàng đồng hành...
BVBank triển khai dịch vụ VIETQRGlobal xuyên biên giới, gia tăng tiện ích thanh toán đến người dùng
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong giao dịch tài chính dành cho các du khách tới Việt Nam du lịch, công tác, từ đó thu hút lượng lớn khách nước ngoài đến Việt Nam,...
ABBank huy động thêm 300 tỷ đồng từ trái phiếu với lãi suất hấp dẫn
ABBank vừa hút thêm 300 tỷ đồng từ trái phiếu với lãi suất hấp dẫn, cao hơn gửi tiết kiệm, đưa mức huy động thành công đạt hơn 10.000 tỷ đồng tính từ đầu năm.
Nhóm nợ xấu nghìn tỷ của ACB cho thấy điều gì?
Tính đến hết hết tháng 9/2025, ACB ghi nhận nợ có khả năng mất vốn theo chiều hướng giảm từ 6.748 tỷ đồng xuống 5.488 tỷ đồng trong khi nợ nghi ngờ lại ghi nhận...
Tài trợ chuỗi cung ứng – lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp lớn trong kỷ nguyên số
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, mang đến các giải pháp tài chính toàn diện, linh hoạt cho các tập đoàn và doanh nghiệp lớn...
SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc
Đồng hành cùng Chương trình “60 ngày cao điểm chuyển đổi” của Cục Thuế (Bộ Tài chính), SHB triển khai chiến dịch hỗ trợ hộ kinh doanh trên toàn quốc,...
























.png)