World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
Với triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” (customer centric), SOJO Hotel mang đế một trải nghiệm lưu trú đặc biệt. Đây cũng là lợi thế giúp chuỗi khách sạn này được World Travel Awards (WTA) 2022 công nhận là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”. Đây là năm thứ hai liên tiếp SOJO Hotels giành giải thưởng này.
Thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất được vinh danh “khách sạn phong cách nhất Châu Á”
Tối ngày 7/9/2022, sự kiện Lễ trao giải World Travel Awards 2022 – Region: Asia & Oceania (Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022 - Khu vực Châu Á và Châu Đại Dương) đã diễn ra tại GEM Center (Thành phố Hồ Chí Minh). SOJO Hotel vinh dự lần thứ hai liên tiếp được công nhận là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á”.
Bày tỏ cảm xúc khi được xướng tên tại Lễ trao giải WTA 2022, ông Nguyễn Bá Luân – Tổng Giám đốc TNH Hotels & Resorts, đơn vị đầu tư và vận hành SOJO Hotels cho biết: Thật vui mừng và hãnh diện khi đây là lần thứ 2 liên tiếp SOJO Hotels được ghi nhận là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”. Càng đặc biệt hơn khi SOJO Hotels là thương hiệu khách sạn Việt đầu tiên và duy nhất giành chiến thắng ở hạng mục này. Suốt gần hai năm đi vào vận hành, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách lưu trú những trải nghiệm mới mẻ, giúp cho hành trình của họ luôn tràn đầy hứng khởi và thú vị. Việc được vinh danh ở WTA 2022 là sự ghi nhận cho những nỗ lực đó, đồng thời cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục theo đuổi sứ mệnh “định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam”.
Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2019, SOJO Hotels đã ngay lập tức gây thích thú, đặc biệt là cho các du khách thế hệ mới. Với triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm (customer centric)”, SOJO Hotels đưa đến một dịch vụ lưu trú đặc biệt - kết hợp trải nghiệm hiện đại đan xen dấu ấn địa phương thú vị. Du khách có thể điều khiển phòng ngay trên điện thoại di động, khám phá cabin tắm đổi màu, lựa chọn kịch bản không gian phòng theo tâm trạng, sở thích…
Đặc biệt, không gian JO247 Lounge của SOJO Hotels thực sự cuốn hút nhờ tính đa năng và các Guru (nhân viên đa nhiệm) – một mô hình riêng có ở SOJO Hotels. Ở JO247 Lounge du khách có thể giao lưu với những người cùng sở thích, đọc sách, chơi game, xem phim… Và tại đây các Guru sẽ là những người bạn bản địa vô cùng thân thiện.
Với chuỗi 10 khách sạn, SOJO Hotels hiện đã có mặt tại 10 tỉnh thành gồm: Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hòa Bình, Việt Trì, Hạ Long, Hậu Giang, Lào Cai. SOJO Hotels luôn nỗ lực đầu tư vào từng điểm chạm để khách hàng có cơ hội vui chơi, thư giãn và tiếp thêm cảm hứng, năng lượng cho cuộc sống.
Dù được phát triển theo concept chung, mỗi khách sạn SOJO vẫn có điểm nhấn riêng dựa trên việc tôn trọng và khéo léo khai thác nét văn hóa độc đáo của mỗi địa phương. Với SOJO Hotel Ga Hanoi là hình ảnh nhà ga với những toa tàu, với SOJO Hotel Ha Long là sự phóng khoáng của biển cả, với SOJO Hotel Lang Son là sự quyến rũ của miền biên giới và những thửa ruộng bậc thang…
Những nét đặc sắc của mỗi vùng đất được thể hiện tinh tế qua từng họa tiết nội thất tạo nên vẻ quyến rũ và dấu ấn khó phai trong tâm trí du khách. Chính những yếu tố này đã hướng đến, tạo ra nét cá tính riêng biệt, phong cách (lifestyle) riêng có của SOJO Hotels.
Trong suốt thời gian qua, cùng với việc không ngừng phát triển mở rộng chuỗi khách sạn, SOJO Hotels còn tiên phong ứng dụng game hóa (gamification) vào trải nghiệm của khách hàng. Yếu tố game hiện diện xuyên suốt quá trình trải nghiệm của du khách tại SOJO Hotels, từ cuộc chơi của “cảm xúc” với giai điệu và màu sắc đến cuộc chơi của “trí tuệ” qua những cuộc đấu trí nho nhỏ đầy thư giãn được sắp đặt tinh tế trên từng vật dụng… “Menu game” offline và online của SOJO Hotels vô cùng phong phú từ những trò chơi dân gian như ô ăn quan, nhảy lò cò, cờ búng... đến những game hiện đại như bi lắc, phi tiêu... đã cuốn hút nhiều nhóm du khách vào những cuộc phiêu lưu không dứt.
Thời gian tới, cùng với việc tiếp tục phát triển 100 khách sạn vào năm 2026, SOJO Hotels vẫn kiên định với chiến lược customer-centric (lấy khách hàng làm trung tâm) và sẽ tiếp tục tập trung nghiên cứu để mang đến các trải nghiệm “đúng ý và hợp gu” với khách lưu trú. SOJO Hotels đặt mục tiêu trở thành lựa chọn lưu trú hàng đầu của thế hệ công dân toàn cầu mới khi tới Việt Nam.
Lần đầu tiên Lễ trao giải quốc tế về Du lịch được lưu trữ trên nền tảng NFT Kitego của người Việt
World Travel Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực du lịch, được ví như giải Oscar của du lịch thế giới. Được thành lập từ năm 1993, giải thưởng này nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu.
Trước đó, từ năm 2017 đến nay, Việt Nam đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá của World Travel Awards như Điểm đến di sản hàng đầu thế giới, Điểm đến Golf tốt nhất thế giới, Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á, Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á... Tổng cục Du lịch Việt Nam hai lần được vinh danh là Cơ quan quản lý du lịch quốc gia hàng đầu châu Á vào các năm 2017 và 2021. Vào tháng 11/2021, Thành phố Hồ Chí Minh đã vinh dự nhận giải thưởng Điểm đến du lịch MICE tốt nhất châu Á 2021 của World Travel Awards bình chọn.
Đây là lần thứ hai Việt Nam vinh dự được lựa chọn tổ chức Lễ trao giải thưởng World Travel Awards của châu Á (lần đầu tổ chức tại Phú Quốc). Trong năm 2022, Việt Nam lần đầu tiên tổ chức các Lễ trao giải thưởng World Travel Awards toàn cầu. Gồm các giải: World Culinary Awards, World Travel Awards, World Mice Awards, World Influencer Awards, World Social Media Awards.
Đặc biệt, lễ trao giải Du lịch Thế giới khu vực Châu Á và Thái Bình Dương 2022 được đồng thời trao tặng dưới định dạng NFT và lưu trữ, trưng bày mãi mãi về sau trên kitego.com - nền tảng giao dịch tài sản số do doanh nghiệp Việt Nam tự phát triển. Việc NFT hoá các địa danh của Việt Nam sẽ giúp cho việc đưa hình ảnh Việt Nam ra quốc tế nhiều hơn, thu hút hơn, đến gần hơn với du khách quốc tế.
Doanh nghiệp làm dự án Aqua City ở Đồng Nai sẽ nộp 23 nghìn tỷ đồng cho ngân sách
Tập đoàn Novaland cho biết, giai đoạn 2025 - 2028, dự án Aqua City sẽ nộp ngân sách Nhà nước khoảng 23.000 tỷ đồng. Đồng thời việc này còn góp phần thúc đẩy....
UBND tỉnh Khánh Hòa ra chỉ đạo gỡ vướng 28 dự án đình chỉ thanh tra
Ông Nguyễn Khắc Toàn – Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa - vừa ký văn bản chỉ đạo tháo gỡ, vướng mắc khó khăn đối với 28 Dự án đình chỉ thanh tra.
Đi tìm xu hướng di cư mới của giới thành đạt
Thị trường bất động sản Việt Nam đang bước vào giai đoạn chọn lọc mới: từ “bắt sóng” ngắn hạn sang tìm kiếm đô thị biển thông minh...
MIK Group gia nhập thị trường Hạ Long với hai lô đất vàng
MIK Group chuẩn bị ra mắt dự án Imperia Holiday Hạ Long, cung cấp hàng nghìn căn hộ thương mại, dịch vụ và nhà ở ra thị trường...
Gần 4.700 doanh nghiệp bất động sản mới ra đời: Thị trường đã thực sự hồi phục?
Trong 10 tháng năm 2025, ngành bất động sản ghi nhận gần 4.700 doanh nghiệp mới thành lập, tăng 20,3% so với cùng kỳ...
Vinhomes Golden City - Tâm điểm của “5 siêu mạch kết nối quốc tế” tại Hải Phòng
Trong bức tranh phát triển sôi động của siêu đô thị Hải Phòng sau sáp nhập, Dương Kinh đang là điểm sáng khi hội tụ mạng lưới hạ tầng đồng bộ và lớn nhất...
Kinh tế đêm Đà Nẵng: “Cú hích” Da Nang Downtown và tham vọng vươn tầm châu lục
Dù tiên phong đầu tư mạnh tay phát triển kinh tế đêm, song Đà Nẵng dường như vẫn thiếu một ‘thỏi nam châm” xứng tầm để du khách sẵn sàng...
Cần xây dựng đề án phát triển nhà ở phù hợp túi tiền người dân
Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh, cần khuyến khích và kêu gọi các doanh nghiệp có quỹ đất sạch phối hợp với địa phương đầu tư xây dựng nhà ở xã hội...
Thâu tóm hơn 1,4 ha đất An Bình City từ tay Geleximco, mảng kinh doanh BĐS của Thaco đang phát triển ra sao?
Tổng mức đầu tư của phần dự án chuyển nhượng khoảng 2.850,2 tỷ đồng. Thời hạn hoạt động của dự án thực hiện theo quy định của pháp luật về đầu tư...
Cận cảnh “kinh đô triển lãm” VEC trước “giờ G” mở cửa Tuần lễ Công nghiệp & Công nghệ Việt Nam 2025
Ít giờ trước thời khắc khai mạc Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025, toàn bộ 80.000m² diện tích của Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC)...
Sun Feliza Suites - “Điểm hẹn” của cộng đồng cư dân quốc tế
Tọa lạc giữa trung tâm Cầu Giấy – “new CBD” phía Tây Thủ đô, Sun Feliza Suites chinh phục giới tinh hoa, đa quốc tịch với hệ tiện ích nội – ngoại khu đẳng cấp...
6 tỷ đồng mua nhà ở Hà Nội 2025: Người có tiền vẫn phải tính từng mét vuông
Chỉ vài năm trước, với 6 tỷ đồng trong tay, người dân Hà Nội có nhiều lựa chọn cho mình một nơi an cư lý tưởng. Nhưng ở thời điểm hiện tại...
Da Nang Downtown liệu có trở thành một “Marina Bay Sands” của Việt Nam?
Nhìn từ thành công của Marina Bay Sands – biểu tượng du lịch và kinh tế của Singapore, Đà Nẵng đang có cơ hội lớn...
Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử
Hàng ngàn fan ùn ùn kéo về Ocean City, sẵn sàng cho G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank để check in, vui chơi, trải nghiệm...
Siết phạt nhà ở xã hội sai đối tượng: Chặn từ gốc nạn "mua suất, bán chênh"?
Khi nhà ở xã hội bị biến thành hàng hóa đầu cơ, người thu nhập thấp càng khó an cư. Đề xuất siết phạt mới vi phạm về nhà ở xã hội...
Phú Quốc đứng thứ 2 trong top những điểm đến xu hướng nhất năm 2026
Skyscanner công bố báo cáo Những điểm đến xu hướng của năm 2026, trong đó Phú Quốc đứng thứ hai trong bảng xếp hạng, với tốc độ tăng trưởng tìm kiếm ngoạn mục.
Dự án Lakeview City của Novaland được tháo gỡ vướng mắc về tiền sử dụng đất
Sau khi được tháo gỡ bằng cơ chế đặc thù, dự án Nam Rạch Chiếc do Novaland làm chủ đầu tư đang được Hội đồng Thẩm định giá đất tổ chức họp thẩm định.
Nha Trang: Người khổng lồ du lịch thức giấc, bắt đầu cuộc đua “đô thị đáng sống”
Suốt nhiều năm qua, Nha Trang luôn là “nam châm” hút khách quốc tế cho Khánh Hòa. Trong hành trình trở thành thành phố trực thuộc...
Tín dụng bất động sản vượt 4,1 triệu tỷ đồng
Theo số liệu Ngân hàng Nhà nước cập nhật đến ngày 31/8/2025, tổng dư nợ tín dụng đối với lĩnh vực bất động sản đã đạt khoảng 4,1 triệu tỷ đồng....













![Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử](https://static.vnfinance.vn/resize/384x198/files/admin/2025/11/08/690ec45d82da1.jpg)










.png)