VnFinance
Chủ nhật, 27/11/2022, 07:30 AM

Bánh sáp ong Vân Hồ - nhắn gửi 'giọt mật tri ân' qua chiến dịch 'mật' thư 20/11 đầy ấn tượng

Bánh Sáp ong Vân Hồ - sản phẩm OCOP Sơn La đã chính thức ra mắt trên các kênh bán hàng khác nhau, cùng với những chiến dịch vô cùng ấn tượng.

Sản phẩm Bánh Sáp ong Vân Hồ

Bánh Sáp ong, được lấy trực tiếp từ chính cầu ong tươi, là loại mật ong nguyên chất hoàn toàn tự nhiên chưa qua sơ chế, hay cũng chính là mật ong nguyên tổ, được thu hoạch và đóng gói nguyên bánh. Nhờ vậy, đây là loại mật nguyên chất, 100% tự nhiên, giữ lại được hoàn toàn các thành phần dinh dưỡng vốn có.

Bánh Sáp ong Vân Hồ - thuộc công ty TNHH Mật ong Mộc Châu, tự hào là sản phẩm OCOP đạt chuẩn 3 sao theo tiêu chuẩn quốc gia. Với mong ước được đem những giọt MẬT CHẤT, MẬT THẬT đến với người tiêu dùng, Bánh Sáp ong Vân Hồ sau bao cố gắng đã trở thành đơn vị đầu tiên phát triển Mật ong bánh tổ trở thành sản phẩm “Bữa phụ dinh dưỡng”, phá tan nỗi bận lòng về vấn đề dinh dưỡng trong gia đình hiện nay, tạo ra giọt tình gắn kết người thân yêu. 

Những hình ảnh của chiến dịch “Mật” thư 20/11

Trong dịp kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vừa qua, Bánh Sáp ong Vân Hồ đã đem tới cho các khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời qua chiến dịch “MẬT” THƯ đong đầy ý nghĩa.

Sau khi ra mắt các set quà tri ân ý nghĩa trong chiến dịch “MẬT” THƯ, Bánh Sáp ong Vân Hồ đã được sự hưởng ứng, tin yêu nhiệt tình của các khách hàng. Điều đặc biệt, sự ủng hộ của khách hành chính là sự đồng hành với Bánh Sáp ong Vân Hồ trên chuyến hành trình ý nghĩa, gửi gắm "MẬT" THƯ 20/11 ngọt ngào đến những nhà giáo có hoàn cảnh đặc biệt nhưng không ngừng phấn đấu vươn lên trong công việc và cuộc sống. 

a4

Điểm đến của chuyến hành trình "MẬT" THƯ 20/11 năm nay chính là tỉnh Nghệ An - địa danh có truyền thống hiếu học hàng đầu cả nước. Mỗi thầy cô mà Bánh Sáp ong Vân Hồ tìm đến cũng giống như những trạm dừng chân của "MẬT" THƯ 20/11 - ở mỗi trạm dừng lại là những câu chuyện khác nhau, nhưng sau cùng, đó vẫn là nơi thôi thúc, nuôi dưỡng bao thế hệ học sinh tiếp bước trên hành trình tương lai. Khát khao cống hiến của các thầy cô với nghề cầm phấn đã truyền cho bao lứa học sinh nguồn cảm hứng bất tận, tiếp thêm cho chúng em nguồn sức mạnh to lớn để chinh phục những ước vọng tương lai. 

a5
Những thầy cô có hoàn cảnh khó khăn nhưng tâm huyết với nghề ở tỉnh Nghệ An - điểm đến của chuyến tàu ngọt ngào “Mật” thư 20/11

3 nhà giáo tiêu biểu, với 3 mảnh đời, câu chuyện xúc động khác nhau cũng chính là 3 điểm đến mà Bánh Sáp ong Vân Hồ đã gửi gắm những tình cảm ngưỡng mộ thông qua "MẬT" THƯ thơm thảo, ý nghĩa nhân kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt nam 20/11. Hi vọng rằng, các thầy cô sẽ luôn dồi dào sức khoẻ, giữ vững được niềm lạc quan, tình yêu, lòng say mê với sự nghiệp trồng người để tiếp tục lan toả những kiến thức, phẩm chất cao quý đến bao thế hệ học sinh. 

Để làm nên thành công của chiến dịch “MẬT” THƯ 20/11, chắc chắn sẽ không thể thiếu đi phần ăn dinh dưỡng đến từ WakeCup và những hộp Trà xạ đen OCOP 4 sao cho sức khoẻ dồi dào đến từ MD Queens. Sự hợp tác giữa Bánh Sáp ong Vân Hồ với các thương hiệu khác chính là một dấu ấn đặc biệt trên hành trình đưa sản phẩm vươn cao, vươn xa. 

Chúc cho Bánh Sáp ong Vân Hồ sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa để có thể đem “chất mật ngọt lành” tới với từng mái ấm trong gia đình Việt!


VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance