Hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG hỗ trợ khách hàng mua sắm và đồng hành cùng chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19
Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, Công ty bán lẻ BRG– đơn vị vận hành các chuỗi siêu thị HaproMart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart của Tập đoàn BRG đã chủ động đưa ra các chính sách bán hàng đồng hành cùng người tiêu dùng Thủ đô và chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa thiết yếu, trong đó đặc biệt là mặt hàng khẩu trang vải góp phần phòng, chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.
Kể từ khi Việt Nam phát hiện ca dương tính với Covid-19 tới nay, Công ty bán lẻ BRG đã chỉ đạo toàn bộ các chỗi siêu thị và cửa hàng bao gồm HaproMart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart … triển khai dự trữ và cung ứng đầy đủ các sản phẩm hàng hóa thiết yếu tới người dân với mức giá bình ổn; đặc biệt với nhóm mặt hàng phòng chống dịch như: Khẩu trang vải, xà phòng rửa tay, nước sát khuẩn và 13 nhóm mặt hàng nằm trong chương trình bình ổn giá của thành phố Hà Nội.
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công thương về việc thúc đẩy sản xuất, phân phối khẩu trang vải phòng chống dịch Covid-19, Hệ thống bán lẻ Tập đoàn BRG đã chủ động làm việc với 10 nhà cung cấp khẩu trang vải, khẩu trang y tế… để đặt hàng với số lượng lớn, tăng gấp 10 lần số lượng cung ứng hiện nay tại toàn bộ các chuỗi siêu thị của Tập đoàn BRG đảm bảo nguồn cung và phục vụ nhu cầu của nhân dân. Khẩu trang đảm bảo chống dịch luôn được khách hàng quan tâm và mua nhiều nhất tại các siêu thị trong hệ thống bán lẻ BRG (HaproMart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart).
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tâm lý chung của người tiêu dùng là tránh đến nơi đông người nhằm tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. Nắm bắt được tâm lý này, bên cạnh đảm bảo cho việc mua sắm trực tiếp tại các chuỗi siêu thị và cửa hàng, các siêu thị BRG còn nhận đặt hàng qua điện thoại, email… và giao hàng miễn phí cho khách trong vòng 5km với mỗi đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên. Trong những ngày qua các hệ thống siêu thị đã thực hiện giao hàng miễn phí cho hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày.
Với nhiều giải pháp triển khai quyết liệt, hệ thống bán lẻ BRG đã nhận được sự tin tưởng của chính quyền tại nhiều quận huyện trên địa bàn Thành phố Hà Nội, Thành phố Hải Dương, Hải Phòng… để cung ứng một số nhóm hàng: lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu…, sẵn sàng phục vụ nhân dân và doanh nghiệp khi có đề nghị phối hợp từ các cấp chính quyền. Đây cũng là hành động thiết thực thể hiện trách nhiệm của một đơn vị bán lẻ lớn của Thủ đô với cộng đồng và xã hội.
Quán triệt tinh thần chung, đó là “Bản thân hệ thống bán lẻ BRG khỏe mới có thể phục vụ tốt cho khách hàng và cộng đồng”, hệ thống bán lẻ BRG cũng đẩy mạnh việc thực hiện các biện pháp phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh như: đề nghị khách hàng đeo khẩu trang và sát khuẩn tay trước khi vào mua hàng; trang bị găng tay y tế cho nhân viên thu ngân, nhân viên bảo vệ và găng tay vải cho nhân viên giao nhận hàng hóa trong quá trình làm việc; bố trí bổ sung nhân lực phục vụ bán hàng khi có nhu cầu mua sắm tăng, sẵn sàng kéo dài thời gian bán hàng tại các cửa hàng, siêu thị để phục vụ đến khi hết khách.
Với sự tận tâm và chu đáo của mình, toàn bộ các siêu thị và cửa hàng nằm trong hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG hy vọng sẽ tiếp tục được người tiêu dùng tin tưởng ủng hộ và trở thành những địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Thủ đô và các tỉnh thành trên toàn quốc.
PV/Theo KD&PL
Link nguồn: http://www.kinhdoanhnet.vn/doanh-nghiep-and-tiep-thi/thong-tin-doanh-nghiep/he-thong-ban-le-cua-tap-doan-brg-ho-tro-khach-hang-mua-sam-va-dong-hanh-cung-chinh-quyen-dia-phuong-nham-dam-bao-hang-hoa-phong-chong-dich-covid-19_t114c24n44140
Quốc vương Bhutan và Hoàng hậu tới thăm Tập đoàn T&T Group
Ngày 20/8/2025, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, Quốc vương Bhutan Jigme Khesar Namgyel Wangchuck và Hoàng hậu Jetsun Pema...
Chiến lược kinh doanh nào giúp Vinamilk “làm nên chuyện” trên bản đồ thế giới
Vượt qua nhiều tập đoàn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu 2025....
Vingroup vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Tập đoàn Vingroup vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất vì thành tích đặc biệt xuất sắc trong việc tổ chức triển khai xây dựng Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.
Đà Nẵng đề xuất THACO đầu tư siêu dự án metro gần 100km, trị giá 126.000 tỷ đồng
Đà Nẵng đang đặt nhiều kỳ vọng vào THACO không chỉ ở các dự án công nghiệp, hạ tầng tại Chu Lai mà còn ở tham vọng siêu tuyến metro dài gần 100km,
Cổ tức 2024 và bài toán về đích lợi nhuận của PV OIL
PV OIL (OIL/UPCoM) thông báo chốt quyền nhận cổ tức tiền mặt năm 2024 vào ngày 22/8/2025, dự kiến chi trả ngày 11/9/2025.
Lợi nhuận tăng mạnh, cổ phiếu NAF của ‘vua xuất khẩu chanh leo châu Á’ bứt phá sát đỉnh lịch sử
Nafoods Group ghi nhận doanh thu và lợi nhuận nửa đầu năm 2025 tăng mạnh, đồng thời khởi công dự án Nhà máy Nasoco – Giai đoạn 2 tại Tây Ninh...
Vietravel Airlines đồng hành cùng Hà Nội FC viết tiếp giấc mơ 20 năm
Vietravel Airlines chính thức trở thành Nhà tài trợ vận chuyển hàng không của Hà Nội FC tại mùa giải V.League 2025/2026, tiếp sức cho đội bóng Thủ đô trong hành trình viết tiếp giấc mơ 20 năm.
Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa sẽ thiết kế đồng phục riêng cho cán bộ, nhân viên Văn Lang Empire T&T Golf Club
Việc hợp tác giữa Văn Lang Empire T&T Golf Club và Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trong dự án thời trang golf tới đây được xem như bước đi chiến lược,...
Gelex Electric "lãi đậm" trong quý II/2025, mạnh tay chi gần 1.100 tỷ “thưởng nóng” cổ đông
CTCP Điện lực Gelex (GEE) báo lợi nhuận sau thuế đạt 1.053 tỷ đồng trong quý II/2025, tăng trưởng 62%, gây chú ý khi quyết định chi gần 1.100 tỷ đồng tạm ứng cổ tức...
Tổng Giám đốc VPI sắp nhận 400.000 cổ phiếu từ gia đình vợ: Chiến lược nội bộ hay tín hiệu tái cấu trúc?
Động thái này diễn ra giữa lúc VPI ghi nhận kết quả kinh doanh nửa đầu năm khởi sắc và chuẩn bị cho loạt dự án lớn.
Thế Giới Di Động doanh thu 6 tháng đạt 73.655 tỷ đồng: Lộ kế hoạch đưa chuỗi bán lẻ lên sàn chứng khoán
CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (HoSE: MWG) đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ đưa Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trở thành hai công ty niêm yết độc lập,...
Ông lớn ngành thép một thời lên phương án gỡ khó cổ phiếu POM
Pomina -“ông vua ngành thép” một thời vừa có văn bản gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, giải trình nguyên nhân và phương án khắc phục cổ phiếu POM...
Hòa Phát (HPG) tái khởi động lò cao số 1 Dung Quất 1, chuẩn bị tăng tốc sản xuất thép
Hòa Phát thông báo lò cao số 1 tại Dung Quất 1 đã vận hành ổn định trở lại, đưa toàn bộ 4 lò hoạt động đồng bộ và tối đa công suất.
Hơn 8,26 triệu cổ phiếu F88 chính thức giao dịch trên sàn UPCoM
Công ty Cổ phần Đầu tư F88 (mã chứng khoán: F88) chính thức đưa hơn 8,26 triệu cổ phiếu vào giao dịch trên hệ thống UPCoM. Với giá tham chiếu ngày giao dịch đầu tiên...
Hòa Phát tự chủ 90% điện cho sản xuất thép, tiết kiệm gần 3.500 tỷ đồng chỉ trong 6 tháng
Trong nửa đầu năm 2025, Hòa Phát đã phát hơn 1,8 tỷ kWh điện tại các khu liên hợp gang thép, giúp tự chủ tới 90% nhu cầu điện sản xuất và tiết kiệm...
Khuyến khích thành phần kinh tế tư nhân tham gia thí điểm thị trường giao dịch tài sản mã hóa
Trả lời báo giới về việc thực hiện thí điểm giao dịch tài sản mã hóa, lãnh đạo Bộ Tài chính cho biết, trong thời gian thí điểm, chắc chắn sẽ có hơn 1 sàn...
Lợi nhuận giảm gần 30%, Sông Đà 11 (SJE) chuẩn bị chào bán cổ phiếu
Sông Đà 11 đã chốt danh sách cổ đông để chào bán hơn 18,1 triệu cổ phiếu theo tỷ lệ 4:3 với giá 13.000 đồng/cổ phiếu, dự kiến thu về khoảng 235,64 tỷ đồng.
Phát Đạt ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng trong Quý II, hoàn tất chuyển nhượng dự án Q1 Tower thu về 139 tỷ đồng
Giữa bối cảnh thị trường bất động sản vẫn đầy thách thức, Phát Đạt ghi nhận lợi nhuận sau thuế lũy kế 6 tháng đầu năm gần 116 tỷ đồng.
Cen Land (CRE) của Shark Hưng bất ngờ lội ngược dòng, báo lãi quý II/2025 tăng gấp 5 lần
Dù doanh thu chưa hồi phục như kỳ vọng, Cen Land (CRE) vẫn bất ngờ báo lãi gấp hơn 5 lần trong quý II/2025, nhờ chiến lược cắt giảm chi phí...
Xem nhiều




