Khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
Ngày 11/11, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge sẽ phục vụ khách hàng từ 07h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.
>>> Do đâu lợi nhuận tại OCB giảm mạnh?
Tọa lạc ngay tại cửa D3, sảnh T1 nhà ga đi quốc nội, phòng chờ PVcomBank Premier Lounge rất dễ nhận diện bởi màu sắc nổi bật. Phòng chờ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và tinh tế, kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thẩm mỹ từ màu sắc đến đường nét. Đặt mục tiêu phục vụ nhóm khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên, nên PVcomBank tập trung vào sự tối giản để tăng hiệu quả việc sử dụng 3 mặt thoáng, giúp khách hàng có thể tận hưởng một tầm nhìn bao quát, đón ánh sáng tự nhiên từ nhiều hướng, mang lại cảm giác thư thái trước mỗi chuyến bay.
So với các phòng chờ bên trong khu vực kiểm tra an ninh, đây là lợi thế của PVcomBank bởi Ngân hàng sẽ phục vụ được đa dạng các nhóm khách hàng, bao gồm cả hành khách có chuyến bay cũng như người thân, đối tác đi tiễn hoặc đón khách. Sau khi check in và gửi hành lý, khách hàng có thể thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng những dịch vụ ưu tiên trong không gian sang trọng, tiện nghi hoặc họp hành, xử lý công việc trước giờ khởi hành.
Bên trong khu vực phòng chờ, PVcomBank bố trí một cách hài hòa, hợp lý các hệ thống tiện ích phục vụ gồm: đường truyền Wi-Fi tốc độ cao, quầy buffet ẩm thực đa dạng, ghế massage, , khu vực trải nghiệm kênh số ... Tất cả các dịch vụ đều được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo tiêu chuẩn cao cấp với năng lực phục vụ lên tới 30 khách hàng trong cùng một thời điểm. Với màn hình LED hiển thị thông tin chi tiết về các chuyến bay cùng hệ thống thông báo kết nối trực tiếp với trung tâm điều hành của Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thư giãn hoặc làm việc, mà vẫn theo dõi lịch trình bay của mình một cách đầy đủ, chính xác.
Ngoài ra, để nâng tầm chất lượng dịch vụ đối với từng phân khúc, PVcomBank Premier Lounge bố trí phòng Private để phục vụ nhóm khách hàng cao cấp. Tại đây, ngoài không gian thư giãn, làm việc riêng tư, khách hàng còn được lễ tân phục vụ riêng khi có nhu cầu ăn uống, hoặc sử dụng các thiết bị công nghệ… đồng thời nhận được sự hỗ trợ, tư vấn trực tiếp đến từ các Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên về những giải pháp tài chính đặc quyền của Ngân hàng. Điều này cũng góp phần mang lại cho khách hàng những trải nghiệm xuyên suốt, trọn vẹn khi tìm hiểu về hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ tại PVcomBank.
Phát biểu tại lễ khai trương, bà Nguyễn Thúy Hạnh, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank nhấn mạnh: “PVcomBank hiểu rằng, đối với những khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên, thời gian đặc biệt quý giá. Vì vậy, khoảng thời gian lưu lại phòng chờ PVcomBank Premier Lounge trước khi khởi hành không chỉ để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là nơi khách hàng gặp gỡ, kết nối, giao lưu với những người bạn đồng hành có cùng đam mê, để chia sẻ về phong cách sống, những cơ hội thành công và những hành trình thú vị sắp tới. Chúng tôi hy vọng rằng, phòng chờ PVcomBank Premier Louge sẽ là nơi gắn kết những giá trị tinh hoa, những cốt cách tâm - tầm - tài của giới doanh nhân, để cùng góp phần phát triển đất nước ngày càng thịnh vượng”.
Là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm, bà Nguyễn Thị Đỗ Quyên bày tỏ ấn tượng về phòng chờ PVcomBank Premier Lounge: “Tôi đã đến rất nhiều phòng chờ thương gia tại các sân bay trong nước cũng như quốc tế nhưng đây là lần đầu tiên tôi sử dụng phòng chờ bên ngoài khu vực kiểm tra an ninh. Điều này đã giúp tôi tối ưu thời gian quý giá trước mỗi chuyến bay bởi nhiều khi, tôi rất muốn gặp gỡ, trò chuyện lâu hơn với người thân, bạn bè thậm chí họp nhanh với đối tác mà không bị giới hạn bởi các quy định về an ninh tại sân bay. PVcomBank Premier Louge thực sự rất đáng trải nghiệm cho những hành khách có cùng nhu cầu như tôi”.
Để sử dụng dịch vụ tại phòng chờ PVcomBank Premier Lounge, các Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên PVcomBank chỉ cần cung cấp căn cước công dân hoặc hộ chiếu. Các khách hàng khác của PVcomBank có thể quy đổi điểm PVOne đã tích lũy để nhận evoucher sử dụng dịch vụ, với mức quy đổi 450.000 điểm PVOne/01 evoucher, tương ứng với một lần sử dụng.
TIN LIÊN QUAN
-
PVcomBank tích cực hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sau bão Yagi
-
PVcomBank hợp tác với Điện lực Quảng Ngãi triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện
-
PVcomBank chia sẻ những giọt hồng yêu thương đến với cộng đồng
-
PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect
-
Do đâu lợi nhuận tại OCB giảm mạnh?
-
Thống đốc NHNN nêu giải pháp để hoạt động tín dụng gắn với phát triển kinh tế xanh
-
S&P Global Ratings duy trì triển vọng của Techcombank với đánh giá tích cực
-
HDBank khởi động dự án “Tư vấn quản trị ESG và Tài chính bền vững” cùng PwC
Giá vàng hôm nay (6/12): Thị trường thế giới tiếp tục giảm mạnh
Giá vàng thế giới hôm nay (6/12) giảm mạnh khi chịu áp lực bởi lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ tăng sau khi dữ liệu đơn xin trợ cấp thất nghiệp hằng tuần của nước này được công bố.
Điểm tin ngân hàng ngày 6/12: Đề xuất rút giấy phép nếu ngân hàng vi phạm nhiều lần
BIDV sắp tăng vốn điều lệ lên gần 69.000 tỷ đồng; Doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 200 nghìn tỷ đồng; Techcombank ban hành Khung Trái phiếu Xanh;...
Định hướng trái phiếu Chính phủ làm tốt vai trò huy động vốn ngân sách
Chiều ngày 5/12/2024, Bộ Tài chính tổ chức "Hội nghị tổng kết 15 năm hoạt động và phát triển thị trường trái phiếu Chính phủ" nhằm đánh giá kết quả đạt được trong...
Lợi nhuận tại VPBank duy trì đà tăng trưởng, chỉ số CIR tốt nhất hệ thống
Sau ba quý đầu năm, tín dụng tại VPBank tăng trưởng ổn định, lợi nhuận tăng 67% so với cùng kỳ. Đặc biệt, khả năng tối ưu chi phí (CIR) cải thiện đáng kể...
Bitcoin lần đầu vượt mốc 100.000 USD
Ngày 5/12, giá đồng bitcoin đã lần đầu tiên vượt qua mức 100.000 USD, tiếp nối đà tăng mạnh sau chiến thắng của ông Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ tháng trước
BIDV dự kiến phát hành gần 1,200 tỷ cổ phiếu để trả cổ tức
BIDV dự kiến phát hành 1,197 tỷ cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông hiện hữu, tỷ lệ thực hiện quyền là 21%. Thời gian phát hành dự kiến quý IV/2024 – quý I/2025.
Điểm tin ngân hàng ngày 5/12: Ngân hàng Nhà nước hút ròng gần 54.000 tỷ đồng
LPBank thu giữ loạt bất động sản để xử lý nợ xấu; GPBank tăng lãi suất tiết kiệm lên mức cao nhất hệ thống; Thu ngân sách nhà nước vượt 6% dự toán trong...
Xử lý rủi ro đối với khoản nợ của khách hàng gặp khó khăn do ảnh hưởng bão số 3
Ngày 4/12, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 1510/QĐ-TTg phân loại tài sản có, mức trích lập dự phòng rủi ro, phương pháp trích lập dự phòng rủi ro...
Ngân hàng SeABank báo lãi trước thuế 9 tháng đầu năm 4.508 tỷ đồng
Ngân hàng SeABank dã thực hiện 76,6% kế hoạch năm trong 9 tháng đầu năm 2024. Lợi nhuận trước thuế 4.508 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ năm 2023...
Bac A Bank: Lợi nhuận tăng vượt trội, Top 3 ngân hàng có tỷ lệ nợ xấu thấp nhất ngành
9 tháng đầu năm 2024, lợi nhuận trước thuế tại Bac A Bank tăng trưởng tới 48% so với cùng kỳ, đạt hơn 813 tỷ đồng. Đặc biệt, nhờ tổng thu nhập hoạt động...
Điểm tin ngân hàng ngày 4/12: Ba ngân hàng lớn chuẩn bị trả cổ tức, tăng vốn điều lệ
VDB Đắk Lắk - Đắk Nông tài trợ hơn 50.000 tỷ đồng cho 8 doanh nghiệp; Indovina Bank tăng lãi suất lên 6,5%/năm, dẫn đầu thị trường; HDBank sắp phát hành 582,5 triệu cổ phiếu...
Bình quân mỗi ngày hơn 9.000 tỷ đồng gửi vào ngân hàng
Tổng số tiền gửi vào hệ thống ngân hàng trong tháng 9 đạt 270.911 tỷ đồng. Nếu tính bình quân theo ngày, mỗi ngày tháng 9 có 9.030 tỷ đồng được gửi vào ngân hàng.
PVcombank: Tổng thu nhập hoạt động tăng trưởng mạnh, tổng tài sản hơn 226.000 tỷ đồng
9 tháng đầu năm 2024, thu nhập lãi thuần tại PVcombank có lãi trở lại giúp tổng thu nhập hoạt động tăng trưởng trên 50%. Nhờ tăng cường các biện pháp xử lý...
NHNN đảo chiều rút ròng hơn 27 nghìn tỷ đồng
Trong thời gian từ 25/11-02/12, nhà điều hành đảo chiều hút ròng trên kênh thị trường mở, với tổng khối lượng 27,230 tỷ đồng, chủ yếu do kênh mua kỳ...
Những điểm sáng kinh doanh trong 9 tháng đầu năm 2024 tại Ngân hàng NCB
9 tháng đầu năm 2024, nguồn thu từ hoạt động dịch vụ tại Ngân hàng NCB (mã: NVB) tăng trưởng tới 118%. Đặc biệt, nhờ tổng thu nhập hoạt động tăng trưởng mạnh...
Giá vàng hôm nay (3/12): Thị trường thế giới tăng trở lại
Giá vàng thế giới hôm nay (3/12) tăng trở lại khi căng thẳng địa chính trị tại Trung Đông tiếp tục leo thang khiến vàng trở nên hấp dẫn hơn như một tài sản trú ẩn an toàn.
Điểm tin ngân hàng ngày 3/12: Hơn 9.000 tỉ đồng gửi vào hệ thống ngân hàng mỗi ngày
Tăng trưởng GDP Việt Nam có thể đạt 6.5% vào năm 2025; Ngân hàng đạt nhiều kết quả ấn tượng trong chuyển đổi số; Phạt tới 500 triệu đồng nếu can thiệp trái pháp luật...
Giá vàng hôm nay (2/12): Giảm nhẹ trong phiên giao dịch đầu tuần
Giá vàng thế giới hôm nay (2/12) giảm nhẹ trong phiên giao dịch đầu tuần. Cuộc khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News cho thấy dự đoán của các chuyên gia...
Điểm tin ngân hàng ngày 2/12: Vietcombank chuẩn bị trả cổ tức gần 50%
Quốc hội yêu cầu nghiên cứu chính sách hạn chế đầu cơ, tích trữ vàng; NAPAS xử lý bình quân 26 triệu giao dịch/ngày trong năm 2024;...