Khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
Ngày 11/11, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge sẽ phục vụ khách hàng từ 07h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.
>>> Do đâu lợi nhuận tại OCB giảm mạnh?

Tọa lạc ngay tại cửa D3, sảnh T1 nhà ga đi quốc nội, phòng chờ PVcomBank Premier Lounge rất dễ nhận diện bởi màu sắc nổi bật. Phòng chờ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và tinh tế, kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thẩm mỹ từ màu sắc đến đường nét. Đặt mục tiêu phục vụ nhóm khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên, nên PVcomBank tập trung vào sự tối giản để tăng hiệu quả việc sử dụng 3 mặt thoáng, giúp khách hàng có thể tận hưởng một tầm nhìn bao quát, đón ánh sáng tự nhiên từ nhiều hướng, mang lại cảm giác thư thái trước mỗi chuyến bay.
So với các phòng chờ bên trong khu vực kiểm tra an ninh, đây là lợi thế của PVcomBank bởi Ngân hàng sẽ phục vụ được đa dạng các nhóm khách hàng, bao gồm cả hành khách có chuyến bay cũng như người thân, đối tác đi tiễn hoặc đón khách. Sau khi check in và gửi hành lý, khách hàng có thể thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng những dịch vụ ưu tiên trong không gian sang trọng, tiện nghi hoặc họp hành, xử lý công việc trước giờ khởi hành.
Bên trong khu vực phòng chờ, PVcomBank bố trí một cách hài hòa, hợp lý các hệ thống tiện ích phục vụ gồm: đường truyền Wi-Fi tốc độ cao, quầy buffet ẩm thực đa dạng, ghế massage, , khu vực trải nghiệm kênh số ... Tất cả các dịch vụ đều được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo tiêu chuẩn cao cấp với năng lực phục vụ lên tới 30 khách hàng trong cùng một thời điểm. Với màn hình LED hiển thị thông tin chi tiết về các chuyến bay cùng hệ thống thông báo kết nối trực tiếp với trung tâm điều hành của Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thư giãn hoặc làm việc, mà vẫn theo dõi lịch trình bay của mình một cách đầy đủ, chính xác.
Ngoài ra, để nâng tầm chất lượng dịch vụ đối với từng phân khúc, PVcomBank Premier Lounge bố trí phòng Private để phục vụ nhóm khách hàng cao cấp. Tại đây, ngoài không gian thư giãn, làm việc riêng tư, khách hàng còn được lễ tân phục vụ riêng khi có nhu cầu ăn uống, hoặc sử dụng các thiết bị công nghệ… đồng thời nhận được sự hỗ trợ, tư vấn trực tiếp đến từ các Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên về những giải pháp tài chính đặc quyền của Ngân hàng. Điều này cũng góp phần mang lại cho khách hàng những trải nghiệm xuyên suốt, trọn vẹn khi tìm hiểu về hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ tại PVcomBank.

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Nguyễn Thúy Hạnh, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank nhấn mạnh: “PVcomBank hiểu rằng, đối với những khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên, thời gian đặc biệt quý giá. Vì vậy, khoảng thời gian lưu lại phòng chờ PVcomBank Premier Lounge trước khi khởi hành không chỉ để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là nơi khách hàng gặp gỡ, kết nối, giao lưu với những người bạn đồng hành có cùng đam mê, để chia sẻ về phong cách sống, những cơ hội thành công và những hành trình thú vị sắp tới. Chúng tôi hy vọng rằng, phòng chờ PVcomBank Premier Louge sẽ là nơi gắn kết những giá trị tinh hoa, những cốt cách tâm - tầm - tài của giới doanh nhân, để cùng góp phần phát triển đất nước ngày càng thịnh vượng”.
Là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm, bà Nguyễn Thị Đỗ Quyên bày tỏ ấn tượng về phòng chờ PVcomBank Premier Lounge: “Tôi đã đến rất nhiều phòng chờ thương gia tại các sân bay trong nước cũng như quốc tế nhưng đây là lần đầu tiên tôi sử dụng phòng chờ bên ngoài khu vực kiểm tra an ninh. Điều này đã giúp tôi tối ưu thời gian quý giá trước mỗi chuyến bay bởi nhiều khi, tôi rất muốn gặp gỡ, trò chuyện lâu hơn với người thân, bạn bè thậm chí họp nhanh với đối tác mà không bị giới hạn bởi các quy định về an ninh tại sân bay. PVcomBank Premier Louge thực sự rất đáng trải nghiệm cho những hành khách có cùng nhu cầu như tôi”.

Để sử dụng dịch vụ tại phòng chờ PVcomBank Premier Lounge, các Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên PVcomBank chỉ cần cung cấp căn cước công dân hoặc hộ chiếu. Các khách hàng khác của PVcomBank có thể quy đổi điểm PVOne đã tích lũy để nhận evoucher sử dụng dịch vụ, với mức quy đổi 450.000 điểm PVOne/01 evoucher, tương ứng với một lần sử dụng.
TIN LIÊN QUAN
-
PVcomBank tích cực hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sau bão Yagi
-
PVcomBank hợp tác với Điện lực Quảng Ngãi triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện
-
PVcomBank chia sẻ những giọt hồng yêu thương đến với cộng đồng
-
PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect
-
Do đâu lợi nhuận tại OCB giảm mạnh?
-
Thống đốc NHNN nêu giải pháp để hoạt động tín dụng gắn với phát triển kinh tế xanh
-
S&P Global Ratings duy trì triển vọng của Techcombank với đánh giá tích cực
-
HDBank khởi động dự án “Tư vấn quản trị ESG và Tài chính bền vững” cùng PwC
Giá vàng điều chỉnh giảm mạnh
Giá vàng trong nước giảm cả triệu đồng cùng chiều với xu hướng của thị trường thế giới trước động thái chốt lời sau những phiên tăng mạnh.
VPBankS và Fintech AI bắt tay phát triển StockGuru: Cuộc cách mạng AI trong đầu tư chứng khoán Việt Nam
Thị trường chứng khoán Việt Nam vừa chứng kiến một bước ngoặt quan trọng. VPBankS và Fintech AI chính thức trở thành đối tác chiến lược, cùng phát triển StockGuru - giải pháp AI độc...
Điểm tin ngân hàng ngày 17/6: Tỷ giá USD tăng nhẹ trong nước, “chợ đen” tiếp tục đi lên
Giải thể Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia; TPBank ra mắt giải pháp vay mua nhà số hóa; Tiền gửi tại hệ thống ngân hàng lập kỷ lục gần 15 triệu tỷ đồng;...
HDBank ký kết hạn mức tín dụng 2.000 tỷ đồng với PV Power, thúc đẩy chuyển đổi năng lượng bền vững
Tiếp tục dẫn dắt xu hướng tài chính xanh và hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững, ngày 11/6/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM...
Điểm tin ngân hàng ngày 16/6: Eximbank dự kiến huy động 10.000 tỷ đồng trái phiếu
Trái phiếu thứ cấp của ngân hàng Việt Á (VAB) được xếp hạng khá; Agribank rao bán khoản nợ hơn 154 tỷ đồng thế chấp bằng dự án nhà ở xã hội tại Bắc Ninh;17...
Điểm tin ngân hàng tuần qua: Lãi suất cho vay có xu hướng giảm
Dự kiến cấm giao dịch vàng bằng tiền mặt từ 20 triệu đồng trở lên;MB tung gói vay tiêu dùng tới 3 tỷ đồng, ân hạn gốc 24 tháng cho chủ hộ kinh doanh;Tín dụng...
Những ngân hàng đủ điều kiện sản xuất vàng miếng theo quy định mới
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang lấy ý kiến dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP về quản lý hoạt động kinh doanh vàng. Theo dự thảo, để được sản xuất vàng miếng, doanh nghiệp...
Điểm tin ngân hàng ngày 14/6: Tỷ giá USD thế giới tăng nhẹ, “chợ đen” lao dốc
LOTTE Finance nâng vốn điều lệ lên gần 5.000 tỷ đồng; MB tặng miễn phí ứng dụng bán hàng, xuất hóa đơn điện tử cho hộ kinh doanh; Mcredit bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới;...
Giá vàng chính thức vượt 120 triệu đồng
Tăng mạnh hơn 1 triệu đồng vào phiên sáng nay, giá vàng trong nước lên ngưỡng cao nhất nửa tháng qua.
HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy tài chính nông thôn và nông nghiệp bền vững
Ngày 10/6/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) tổ chức ký kết Hợp đồng Vay phụ với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với hạn...
Điểm tin ngân hàng ngày 13/6: HDBank dẫn đầu hệ thống ngân hàng về hiệu quả sinh lời trên vốn chủ
Eximbank tung giải pháp tài chính toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp SME vượt khó; Triệt phá đường dây chiếm đoạt hơn 21.000 tài khoản thẻ tín dụng của người nước ngoài;Biên lợi nhuận...
Sacombank nâng tầm trải nghiệm với hệ thống phòng chờ thương gia mở rộng
Hai phòng chờ thương gia mới The SENS Business Lounge và SH Premium Lounge Tan Son Nhat vừa chính thức được Sacombank bổ sung vào hệ thống phòng chờ đặc quyền dành cho chủ thẻ...
VN-Index lên đỉnh 3 năm, một công ty chứng khoán tung ưu đãi lãi suất thấp kỷ lục 6.6%
Trong xu hướng phục hồi mạnh mẽ của chứng khoán, VPBankS giảm lãi suất margin xuống mức thấp kỷ lục, chỉ từ 6,6%/năm, đi kèm với hàng loạt ưu đãi như miễn phí giao...
VPBank tăng tốc tiếp sức hộ kinh doanh cá thể
Với định hướng đồng hành lâu dài cùng các hộ kinh doanh cá thể, VPBank đã triển khai loạt giải pháp tài chính hỗ trợ toàn diện, tiếp sức mạnh mẽ và mở ra cơ...
Giá vàng tăng thêm cả triệu đồng
Giá vàng trong nước áp sát mốc 120 triệu đồng/lượng, tăng mạnh cùng diễn biến phi mã của thế giới.
Vượt euro, vàng trở thành tài sản dự trữ lớn thứ 2 toàn cầu
Theo báo cáo của Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) công bố hôm thứ Tư (11/6), nhu cầu ngày càng tăng của các ngân hàng trung ương đối với vàng đã khiến kim loại...
Điểm tin ngân hàng ngày 12/6: Cake by VPBank ra mắt tính năng chuyển tiền bằng AI đầu tiên tại Việt Nam
Cake by VPBank ra mắt tính năng chuyển tiền bằng AI đầu tiên tại Việt Nam; Ngân hàng bơm kỷ lục 1 triệu tỷ đồng tín dụng trong 5 tháng đầu năm 2025; Vietnam Airlines...
Thanh tra phát hiện vi phạm kinh doanh vàng tại TPBank, chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra Bộ Công an
Cơ quan Thanh tra Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa thông báo kết luận thanh tra về việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
Sacombank đồng hành cùng “Ngày không tiền mặt 2025" góp phần thúc đẩy kinh tế số
Hưởng ứng chiến lược phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, Sacombank tiếp tục giữ vai trò tiên phong trong việc thúc đẩy hành vi tiêu...
Xem nhiều



