Khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
Ngày 11/11, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge sẽ phục vụ khách hàng từ 07h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.
>>> Do đâu lợi nhuận tại OCB giảm mạnh?

Tọa lạc ngay tại cửa D3, sảnh T1 nhà ga đi quốc nội, phòng chờ PVcomBank Premier Lounge rất dễ nhận diện bởi màu sắc nổi bật. Phòng chờ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và tinh tế, kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thẩm mỹ từ màu sắc đến đường nét. Đặt mục tiêu phục vụ nhóm khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên, nên PVcomBank tập trung vào sự tối giản để tăng hiệu quả việc sử dụng 3 mặt thoáng, giúp khách hàng có thể tận hưởng một tầm nhìn bao quát, đón ánh sáng tự nhiên từ nhiều hướng, mang lại cảm giác thư thái trước mỗi chuyến bay.
So với các phòng chờ bên trong khu vực kiểm tra an ninh, đây là lợi thế của PVcomBank bởi Ngân hàng sẽ phục vụ được đa dạng các nhóm khách hàng, bao gồm cả hành khách có chuyến bay cũng như người thân, đối tác đi tiễn hoặc đón khách. Sau khi check in và gửi hành lý, khách hàng có thể thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng những dịch vụ ưu tiên trong không gian sang trọng, tiện nghi hoặc họp hành, xử lý công việc trước giờ khởi hành.
Bên trong khu vực phòng chờ, PVcomBank bố trí một cách hài hòa, hợp lý các hệ thống tiện ích phục vụ gồm: đường truyền Wi-Fi tốc độ cao, quầy buffet ẩm thực đa dạng, ghế massage, , khu vực trải nghiệm kênh số ... Tất cả các dịch vụ đều được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo tiêu chuẩn cao cấp với năng lực phục vụ lên tới 30 khách hàng trong cùng một thời điểm. Với màn hình LED hiển thị thông tin chi tiết về các chuyến bay cùng hệ thống thông báo kết nối trực tiếp với trung tâm điều hành của Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thư giãn hoặc làm việc, mà vẫn theo dõi lịch trình bay của mình một cách đầy đủ, chính xác.
Ngoài ra, để nâng tầm chất lượng dịch vụ đối với từng phân khúc, PVcomBank Premier Lounge bố trí phòng Private để phục vụ nhóm khách hàng cao cấp. Tại đây, ngoài không gian thư giãn, làm việc riêng tư, khách hàng còn được lễ tân phục vụ riêng khi có nhu cầu ăn uống, hoặc sử dụng các thiết bị công nghệ… đồng thời nhận được sự hỗ trợ, tư vấn trực tiếp đến từ các Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên về những giải pháp tài chính đặc quyền của Ngân hàng. Điều này cũng góp phần mang lại cho khách hàng những trải nghiệm xuyên suốt, trọn vẹn khi tìm hiểu về hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ tại PVcomBank.

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Nguyễn Thúy Hạnh, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank nhấn mạnh: “PVcomBank hiểu rằng, đối với những khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên, thời gian đặc biệt quý giá. Vì vậy, khoảng thời gian lưu lại phòng chờ PVcomBank Premier Lounge trước khi khởi hành không chỉ để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là nơi khách hàng gặp gỡ, kết nối, giao lưu với những người bạn đồng hành có cùng đam mê, để chia sẻ về phong cách sống, những cơ hội thành công và những hành trình thú vị sắp tới. Chúng tôi hy vọng rằng, phòng chờ PVcomBank Premier Louge sẽ là nơi gắn kết những giá trị tinh hoa, những cốt cách tâm - tầm - tài của giới doanh nhân, để cùng góp phần phát triển đất nước ngày càng thịnh vượng”.
Là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm, bà Nguyễn Thị Đỗ Quyên bày tỏ ấn tượng về phòng chờ PVcomBank Premier Lounge: “Tôi đã đến rất nhiều phòng chờ thương gia tại các sân bay trong nước cũng như quốc tế nhưng đây là lần đầu tiên tôi sử dụng phòng chờ bên ngoài khu vực kiểm tra an ninh. Điều này đã giúp tôi tối ưu thời gian quý giá trước mỗi chuyến bay bởi nhiều khi, tôi rất muốn gặp gỡ, trò chuyện lâu hơn với người thân, bạn bè thậm chí họp nhanh với đối tác mà không bị giới hạn bởi các quy định về an ninh tại sân bay. PVcomBank Premier Louge thực sự rất đáng trải nghiệm cho những hành khách có cùng nhu cầu như tôi”.

Để sử dụng dịch vụ tại phòng chờ PVcomBank Premier Lounge, các Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên PVcomBank chỉ cần cung cấp căn cước công dân hoặc hộ chiếu. Các khách hàng khác của PVcomBank có thể quy đổi điểm PVOne đã tích lũy để nhận evoucher sử dụng dịch vụ, với mức quy đổi 450.000 điểm PVOne/01 evoucher, tương ứng với một lần sử dụng.
TIN LIÊN QUAN
-
PVcomBank tích cực hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sau bão Yagi
-
PVcomBank hợp tác với Điện lực Quảng Ngãi triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện
-
PVcomBank chia sẻ những giọt hồng yêu thương đến với cộng đồng
-
PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect
-
Do đâu lợi nhuận tại OCB giảm mạnh?
-
Thống đốc NHNN nêu giải pháp để hoạt động tín dụng gắn với phát triển kinh tế xanh
-
S&P Global Ratings duy trì triển vọng của Techcombank với đánh giá tích cực
-
HDBank khởi động dự án “Tư vấn quản trị ESG và Tài chính bền vững” cùng PwC
Vietinbank công bố quyết định bổ nhiệm 3 Phó tổng giám đốc mới
Ông Dương Văn Quân, bà Nguyễn Bảo Thanh Vân và bà Đặng Thị Việt Hà là 3 Phó tổng giám đốc mới được VietinBank bổ nhiệm.
Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: MB trình diễn Biz MBBank tại sự kiện chuyển đổi số
Tuần qua, nhiều ngân hàng đã có những động thái quan trọng nhằm mở rộng dịch vụ và thu hút khách hàng với hàng loạt diễn biến đáng chú ý...
Điểm tin ngân hàng ngày 31/5: ACB nâng vốn điều lệ lên gần 51.400 tỷ đồng
VietinBank bổ nhiệm thêm 3 Phó Tổng Giám đốc; Thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam vượt 25 lần GDP; Nam A Bank đạt hơn 97% giao dịch online; Dư nợ tín dụng...
Giới trẻ tự hào sở hữu thẻ tín dụng NCB Visa Thống nhất, NCB tiếp tục phát huy lòng yêu nước vào sản phẩm mới
Vượt ra khỏi giá trị của một sản phẩm tài chính, thẻ visa Thống Nhất được coi như một biểu tượng, một tuyên ngôn cá nhân của người sở hữu về tình yêu nước...
Agribank tiên phong xây dựng hệ sinh thái tài chính thông minh, nhân văn và toàn diện
Trong bức tranh toàn cảnh về chuyển đổi số của ngành ngân hàng, Agribank thể hiện vai trò tiên phong với những nỗ lực và kết quả ấn tượng.
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng
Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chính thức hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng.
Agribank đẩy mạnh chuyển đổi số: Kiến tạo ngân hàng nhân văn vì cộng đồng
Agribank nổi bật với những sáng kiến và kết quả cụ thể trong hành trình chuyển đổi số vì người dân, đặc biệt ở vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa tại sự kiện “Chuyển...
Điểm tin ngân hàng ngày 30/5: SHB rao bán loạt khoản nợ và tài sản đảm bảo để xử lý nợ xấu
LPBank gây ấn tượng tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025; MB tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học từ 1/7/2025; Khởi tố thêm...
21 ngân hàng chuẩn bị nguồn lực 500.000 tỷ đồng cho vay đầu tư công nghệ số
Ngân hàng Nhà nước đã xây dựng và chỉ đạo các Ngân hàng thương mại triển khai Chương trình tín dụng 500.000 tỷ đồng cho vay đầu tư hạ tầng, công nghệ số với lãi...
Xoá độc quyền vàng, không để biến thành công cụ rửa tiền
Chia sẻ bên hành lang Quốc hội, các đại biểu Quốc hội cho rằng, chỉ đạo của Tổng Bí thư Tô Lâm về xóa bỏ độc nhà nước về vàng miếng, mở rộng nhập khẩu...
Cùng BAC A BANK mở tài khoản miễn phí, nhận tiền thưởng "đầy ví"
Đừng bỏ lỡ ưu đãi đặc biệt từ BAC A BANK để tận hưởng trải nghiệm tài chính thuận tiện, nhanh chóng và đầy bất ngờ.
PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì triển khai các giải pháp tài chính hiện đại
Ngày 28/5/2025, lễ ký kết hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì đã diễn ra thành công....
Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính
Tham gia sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2025, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) giới thiệu giải pháp thanh toán tích hợp hiện đại, tiện lợi, đồng hành cùng...
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng: Cho vay lãi suất 0% chỉ áp dụng trong trường hợp đặc biệt
Sáng 29/5, tại phiên thảo luận ở hội trường về dự án sửa đổi Luật Các tổ chức tín dụng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh,...
VietinBank tinh gọn mạng lưới, đẩy mạnh giao dịch thông minh
Tiếp tục số hóa sâu rộng sản phẩm, dịch vụ, tái thiết kế các quy trình kinh doanh, cắt giảm mạng lưới giao dịch truyền thống, tập trung khai thác sức mạnh của dữ liệu...
Điểm tin ngân hàng ngày 29/5: Phát hiện hạn chế trong hoạt động cho vay tại Eximbank Vinh và OCB Gia Định
Cổ phiếu ngân hàng tiếp tục hút mạnh dòng tiền trong tháng 5; Kiểm toán Nhà nước kiến nghị xử lý tài chính hơn 281.800 tỷ đồng trong 5 năm; Cảnh báo mạo danh Hiệp...
VPBank và hành trình hiện thực hóa chiến lược “Thịnh vượng bền vững”
Tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những tổ chức tài chính tiên phong đưa phát triển bền vững trở thành định hướng cốt lõi.
Điểm tin ngân hàng ngày 28/5: Tín dụng tăng tốc, lãi suất huy động dự báo leo thang cuối năm
Nợ xấu bất động sản gia tăng, cần giải pháp tổng thể và đột phá; Ngân hàng Nhà nước siết chặt quản lý, nghiêm cấm mua bán USD trái phép; Tập đoàn Việt Phương dự...
VPBank lần đầu công bố Báo cáo Phát triển Bền vững
Công bố Báo cáo Phát triển Bền vững trong bối cảnh thế giới nhiều biến số, VPBank không chỉ ghi dấu một cột mốc chiến lược trong tiến trình minh bạch hóa thông tin và...
Xem nhiều




