VnFinance
Thứ sáu, 12/02/2021, 08:18 AM

Tử vi hôm nay 13/2/2021: Mùng 2 Tết con giáp nào may mắn nhất?

Tử vi hôm nay 13/2/2021: Con giáp này tự tin vào năng lực của mình và không ngừng nỗ lực cố gắng, tự nhắc nhở bản thân .Bản mệnh làm việc không biết mệt mỏi vì thế nên thành công chỉ là chuyện sớm muộn.

Tử vi hôm nay 13/2/2021 về công việc: Tuổi Tý

Về mặt sự nghiệp, cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Tử vi tuổi Tý ngày hôm nay dự báo tình hình tài chính không hề ổn. Tý cũng là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác. Hoặc đơn giản là lợi dụng đối phương để phục vụ công việc của mình. Người này nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền trong tay.

Chiêm tinh ngày 13/2 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu gặp nhiều chuyện xui xẻo vì ảnh hưởng của cục diện tương xung. Vận trình tình duyên kém sắc khiến cho bản mệnh chán nản, mệt mỏi. Những mâu thuẫn từ chuyện nhỏ nhặt hằng ngày có thể cản trở hai người tiến triển xa hơn.

Con giáp này cũng dễ bị kích động và cố chấp hơn thường ngày nên làm việc gì cũng mắc phải sai sót, kế hoạch bị xáo trộn, nảy sinh nhiều vấn đề mà không thể tiếp tục. Do đó, bản mệnh không nên tiến hành những công việc quan trọng trong ngày, nếu có thể hãy đợi một ngày khác thuận lợi hơn.

Chiêm tinh ngày 13/2 về công việc: Tuổi Dần

Dần có cơ hội để phát triển tốt hơn và giành được thành công trên con đường sự nghiệp. Con giáp này là người yêu công việc và luôn cống hiến hết mình cho công việc mình đã chọn, với mong ước được đền đáp thành quả xứng đáng. Bản mệnh cũng được đánh giá cao bởi tinh thần làm việc tránh nhiệm của mình.

Chiêm tinh ngày mới 13/2 về công việc: Tuổi Mão

Ưu điểm của tuổi Mão hôm nay nằm ở sự sự dịu dàng và tôn trọng người khác. Mặt quan hệ xã giao tốt nên địa vị công việc dễ dàng được củng cố. Bạn không đắc tội với ai nên khi gặp vấn đề dễ dàng có người ra tay ứng cứu. Tuy nhiên vì tính tình ôn nhu nên không hợp với những việc phải tự mình phát triển.

Tử vi hôm nay dự đoán tuổi Mão thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Tử vi ngày mới 13/2 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn theo đuổi con đường công danh sẽ có nhiều lợi thế. Con giáp này tự tin vào năng lực của mình và không ngừng nỗ lực cố gắng, tự nhắc nhở bản thân .Bản mệnh làm việc không biết mệt mỏi vì thế nên thành công chỉ là chuyện sớm muộn.

Tuy nhiên hôm nay, các mối quan hệ từ bạn bè, gia đình đến yêu đương không được tốt. Tuổi Thìn cảm thấy bế tắc trong việc bày tỏ tình cảm nên nhiều khi lại hành động trái ngược với suy nghĩ trong lòng, điều này dẫn đến những hiểu lầm không đáng có khiến bản mệnh vô cùng chán nản.

Tử vi ngày 13/2 về công việc: Tuổi Tỵ

Bản mệnh cũng được cảnh báo về những nguy cơ tài chính hao hụt nếu như không đủ tỉnh táo và sáng suốt trong việc phán đoán tình hình của mình.

Con giáp này bỏ qua những cơ hội kiếm tiền tốt, thay vào đó là những quyết định đầu tư sai lầm khiến tiền bạc tổn hao, dù có tiền trong tay nhưng cũng không giữ được lâu.

Tử vi ngày mới 13/2 về công việc: Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ phát huy được khả năng lãnh đạo của mình. Một trong những yếu tố tạo nên nhà lãnh đạo tài ba và ưu tú đó là kỹ năng lãnh đạo. Để đạt được một thành công trong dự án, kế hoạch hay là sự thành công của một công ty, doanh nghiệp đó là sự đóng góp công sức của rất nhiều người, đặc biệt là của người lãnh đạo.

Tình hình tài chính khả quan, con giáp Ngọ rất cố gắng để có thể đạt được mức lương mà mình mong muốn. Nếu bạn tự tin rằng mình đã làm tốt công việc, vượt trên cả vị trí và trách nhiệm trong phần việc ấy, thì đừng ngần ngại thông báo cho cấp trên một cách khéo léo, và bạn xứng đáng được hưởng mức đãi ngộ tốt hơn.

Tử vi ngày 13/2 về công việc: Tuổi Mùi

Mùi làm việc không có nhiệt huyệt, đam mê thì chắc chắn kết quả sẽ không bao giờ được như mong muốn. Thời gian vừa qua con giáp này đã nỗ lực rất nhiều, cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng khi mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, thuận lợi.

Tử vi ngày 13/2 về công việc: Tuổi Thân

Thân có vận trình tài lộc ổn định, con giáp này chi tiêu thoải mái, tiền bạc rủng rinh. Bên cạnh đó, bản mệnh nên có kế hoạch tài chính rõ ràng để chuẩn bị mọi thứ. Chớ nên tiêu xài hoang phí mà khiến ngân sách của mình hao hụt đi nhanh chóng nhé.

Bản mệnh làm việc với tinh thần hào hứng và hăng say. Mọi nhiệm vụ được giáp trong ngày của con giáp này đều hoàn thành sớm hơn dự định cho nên được cấp trên đánh giá khả năng và những sự cố gắng trong công việc. Tuổi Thân có nhiều cơ hội thăng tiến mở rộng phía trước, chỉ cần nắm bắt tốt thì sẽ đạt được mục tiêu thôi.

Chiêm tinh ngày mới 13/2 về công việc: Tuổi Dậu

Bạn mang ý chí cao thượng, và đức tính lương thiện nhất trên đời. Những mạng làm nghề y, nghề giáo, y sỹ… sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc. Bạn đem tới sự tin tưởng vô đối với đồng nghiệp xung quanh.

Vận tài lộc của tuổi Dậu hôm nay, với người làm quản lý, giám đốc thì sự mềm dẻo trong cách làm việc giúp cấp dưới tin tưởng bạn nhiều hơn. Nhưng nếu quá nhường nhịn thì mọi người lại thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị mọi người giở trò thông minh vặt. Với người đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy sự nghiệp trong hôm nay.

Chiêm tinh ngày 13/2 về công việc:Tuổi Tuất

 

Tuất không mấy vui vẻ khi mọi xui xẻo liên tục ập đến. Con giáp này nảy sinh tranh cãi với đối phương, mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Hơn nữa, tiền bạc hao hụt nhanh chóng bay khiến bản mệnh vô cùng mệt mỏi và chán nản.

Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này cũng dễ gặp trở ngại nếu bạn không suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định hoặc không đánh giá đúng được khả năng của mình. Những lúc gặp rắc rối, tuổi Tuất nên bình tĩnh tìm cách giải quyết chứ không nếu quá lo lắng, áp lực.

Chiêm tinh ngày 13/2/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Quý nhân mang tới nhiều cơ hội cho người tuổi Hợi thể hiện bản thân trong công việc. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm cũng những cống hiến hết mình khi làm việc. Con giáp này có thể được giao thêm trọng trách trong thời gian tới.

Điều này có thể khiến cho bản mệnh cảm thấy hứng khởi, nhưng thực sự kèm với đó là rất nhiều mệt mỏi, áp lực mà nếu tuổi Hợi không chuẩn bị sẵn tinh thần thì có thể thấy hoang mang. Vì vậy con giáp này cần phải sắp xếp thời gian sao cho hợp lí, nghỉ ngơi khi cần thiết để có thể hoàn thành mục tiêu một cách tốt nhất.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 13/2 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.


Sẽ trình Quốc hội cho phép Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có hiệu lực sớm
Sẽ trình Quốc hội cho phép Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có hiệu lực sớm
22/04/2024 Tin nóng

Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo Kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại cuộc họp về việc triển khai các văn bản quy định...

Nắng nóng có nơi trên 41 độ C
Nắng nóng có nơi trên 41 độ C
22/04/2024 Tin nóng

Nắng nóng gay gắt đang diễn ra ở miền Trung khi Tương Dương (Nghệ An) 41.3 độ, Hương Sơn (Hà Tĩnh) 40.5 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 39.8 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 40.9 độ…

Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
22/04/2024 Tin nóng

Ngày 21/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Chỉ thị số 12/CT-TTg về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Hủy đấu thầu vàng sáng 22/4 do không đủ số lượng thành viên đăng ký
Hủy đấu thầu vàng sáng 22/4 do không đủ số lượng thành viên đăng ký
22/04/2024 Tin nóng

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định, nên Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã hủy đấu thầu bán vàng miếng vàng...

Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh quý I/2024 phát triển tích cực
Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh quý I/2024 phát triển tích cực
19/04/2024 Tin nóng

Quý I/2024, kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh có dấu hiệu hồi phục và phát triển tích cực khi GRDP tăng 6,54% so với cùng kỳ.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị các bộ hỗ trợ đấu thầu vàng miếng
Ngân hàng Nhà nước đề nghị các bộ hỗ trợ đấu thầu vàng miếng
16/04/2024 Tin nóng

Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có các văn bản gửi các bộ gồm Bộ Bộ Tài chính, Công an và Bộ Công Thương đề nghị phối hợp tăng cường...

Cuộc xung đột Iran - Israel làm đảo lộn dự tính về giá dầu của OPEC+
Cuộc xung đột Iran - Israel làm đảo lộn dự tính về giá dầu của OPEC+

Tình hình địa chính trị của Trung Đông, mới đây nhất là cuộc tấn công của Iran nhằm vào Israel, đang làm xáo trộn các yếu tố cần thiết để OPEC+ thiết lập một mức giá dầu hoàn hảo - không quá cao và cũng không quá thấp - the

Vì sao cần phải có hóa đơn điện tử trong các giao dịch mua bán vàng?
Vì sao cần phải có hóa đơn điện tử trong các giao dịch mua bán vàng?
15/04/2024 Tin nóng

Các chuyên gia cho rằng, khi buộc tiệm vàng phải xuất hóa đơn điện tử như kinh doanh xăng dầu sẽ giúp minh bạch hóa thị trường vàng.

Căng thẳng Trung Đông tác động đến dự báo giá khí và dầu mỏ như thế nào?
Căng thẳng Trung Đông tác động đến dự báo giá khí và dầu mỏ như thế nào?
14/04/2024 Tin nóng

Giá dầu tăng, phản ánh mối lo ngại của thị trường về cuộc khủng hoảng Trung Đông đang leo thang, có khả năng liên quan đến Iran, một nhà khai thác dầu lớn của OPEC....

NHNN đã sẵn sàng các phương án can thiệp thị trường vàng
NHNN đã sẵn sàng các phương án can thiệp thị trường vàng
13/04/2024 Tin nóng

Ông Phạm Thanh Hà, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cho biết, để ổn định thị trường, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án...

Thành phố Hồ Chí Minh yêu cầu giải ngân vốn đầu tư công đạt 30% trong quý II/2024
Thành phố Hồ Chí Minh yêu cầu giải ngân vốn đầu tư công đạt 30% trong quý II/2024
12/04/2024 Tin nóng

UBND Thành phố Hồ Chí Minh đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc đảm bảo toàn bộ dự án mới hoàn tất thủ tục quyết định đầu tư, phấn đấu giải ngân...

Kinh tế Việt Nam tăng trưởng vững vàng trong bối cảnh bất ổn toàn cầu
Kinh tế Việt Nam tăng trưởng vững vàng trong bối cảnh bất ổn toàn cầu
12/04/2024 Tin nóng

Ngày 11/4 tại Hà Nội, Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) giữ nguyên dự báo trước đó về tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong năm nay bất chấp những bất ổn kéo dài...

Kinh tế Việt Nam tiếp tục được kỳ vọng đạt mức tăng trưởng 6,0%
Kinh tế Việt Nam tiếp tục được kỳ vọng đạt mức tăng trưởng 6,0%
11/04/2024 Tin nóng

Sáng 11/4, tại Hà Nội, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức họp báo về tình hình kinh tế Việt Nam. Báo cáo Triển vọng Phát triển Châu Á (ADO)...

Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 cao chót vót, khách đổi hướng đi du lịch
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 cao chót vót, khách đổi hướng đi du lịch
10/04/2024 Tin nóng

Nhiều người đã phải "suy nghĩ lại" kế hoạch đi du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5 do giá vé máy bay quá “đắt đỏ”.

Tổng thu NSNN thực hiện tháng 3 ước đạt 141,8 nghìn tỷ đồng
Tổng thu NSNN thực hiện tháng 3 ước đạt 141,8 nghìn tỷ đồng
09/04/2024 Tin nóng

Lũy kế thu ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I/2024 ước đạt 539,5 nghìn tỷ đồng, bằng 31,7% dự toán, tăng 9,8% so cùng kỳ năm 2023 (ngân sách trung ương (NSTW)...

Vốn đầu tư thực hiện toàn xã hội quý I/2024 tăng hơn 5%
Vốn đầu tư thực hiện toàn xã hội quý I/2024 tăng hơn 5%
08/04/2024 Tin nóng

Theo số liệu Tổng cục Thống kê vừa công bố, vốn đầu tư thực hiện toàn xã hội quý I/2024 ước đạt 613,9 nghìn tỷ đồng, tăng 5,2 % so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Người dân cảnh giác với 'ma trận' lừa đảo qua mạng xã hội
Cảnh báo: Người dân cảnh giác với 'ma trận' lừa đảo qua mạng xã hội
08/04/2024 Tin nóng

Một ngày, bạn bỗng nhận được lời mời nhận quà, phần thưởng đáng giá hoặc khuyến cáo của cơ quan chức năng hay thông tin kết bạn lại trên facebook, zalo....

7,6% dân số Việt Nam sở hữu tài khoản chứng khoán
7,6% dân số Việt Nam sở hữu tài khoản chứng khoán
06/04/2024 Tin nóng

Lũy kế đến cuối tháng 3/2024, Việt Nam có hơn 7,6 triệu tài khoản chứng khoán cá nhân, tương đương khoảng 7,6% dân số.

Hà Nội là nơi có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam
Hà Nội là nơi có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam
06/04/2024 Tin nóng

Trong 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Hà Nội tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu với mức giá đắt đỏ nhất cả nước năm 2023, thành phố Hồ Chí Minh đứng...

VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance