Văn hóa kết nối người lao động đa thế hệ
Khéo léo, tinh tế trong việc tổ chức các sân chơi văn hóa đã giúp gắn kết người lao động nhiều thế hệ ở ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam).
Không gian kết nối cảm xúc
Một buổi tối rực rỡ của mùa hè, dưới ánh đèn lung linh rọi sáng khắp không gian, các cán bộ nhân viên của ROX Group cùng nhau chia sẻ niềm vui và hân hoan kỷ niệm tuổi 28 của Tập đoàn tại sự kiện “ROX 28 Anniversary”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình ROXMei – 1 trong ba điểm chạm văn hóa của doanh nghiệp. “ROX 28 Anniversary” là lễ hội của âm nhạc, của sự trẻ trung và cá tính, nơi các tài năng trên khắp Tập đoàn tỏa sáng.
Ấm áp, vui vẻ, thân tình, sảng khoái… là những cảm xúc chung mà các cán bộ nhân viên của ROX Group cảm nhận khi tham dự sự kiện kỷ niệm Ngày Truyền thống của Tập đoàn mang chủ đề “ROX 28 Anniversary” vào cuối tháng 5 vừa qua.
Anh Trần Ngọc Minh, cán bộ khối văn phòng ROX Group chia sẻ: “Không gian rộn ràng tiếng cười, tiếng reo hò của mọi người trẻ trung và phấn khích, nhưng cũng đầy ấm áp và gần gũi như một gia đình lớn đang sum vầy. Cảm xúc lan tỏa từ nốt nhạc êm đềm đến những nhịp điệu sôi động. Đây là dịp để mọi người cảm nhận được tinh thần đoàn kết và càng trân trọng sự đóng góp của mỗi thành viên trong Tập đoàn”.
Không khí đầy sự trẻ trung, phấn khích như tiếp thêm năng lượng cho những người tham dự. Sự kiện để lại những cảm xúc đẹp, xóa đi khoảng cách giữa các thế hệ cán bộ nhân viên của ROX Group.
Anh Dương Tiến Thành – một người đã có nhiều năm làm việc tại Tập đoàn cho biết: “Những người đồng nghiệp của tôi như trở thành một con người khác, đầy năng lượng, trẻ trung và không còn khoảng cách về tuổi tác, phòng ban hay giữa lãnh đạo và nhân viên. Tất cả đều hòa vào cùng không khí sôi động của chương trình”.
Tỏa sáng tài năng người lao động nhiều thế hệ
Một phần không nhỏ làm nên thành công của ngày hội ROX 28 Anniversary là sân khấu của buổi chung kết tìm kiếm tài năng “ROX & Tôi’. Suốt hai tháng qua, ban tổ chức cũng như cán bộ nhân viên ở các phòng ban, đơn vị trong Tập đoàn đã cùng nhau đồng tâm hợp lực cùng nhau làm nên một cuộc thi vô cùng ý nghĩa.
Đại diện Ban tổ chức cho biết khi xây dựng thể lệ, Ban tổ chức đã phải tính toán rất kỹ để làm sao cán bộ nhân viên ở mọi vùng miền, mọi lứa tuổi, mọi sở trường đều có thể tham gia. Từ đó tạo hiệu ứng lan tỏa tới các đồng nghiệp cùng phòng ban với các thí sinh tham gia cổ vũ, hưởng ứng cho chương trình.
Mỗi tiết mục văn nghệ, từ những bước nhảy tinh tế đến những giai điệu trào dâng cảm xúc của các thí sinh tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng ROX & Tôi đều là những bức tranh tuyệt vời thể hiện bản sắc văn hóa đặc trưng của Tập đoàn. Các thí sinh trên khắp Tập đoàn đã lồng ghép yếu tố văn hóa trong các tiết mục dự thi một cách đầy duyên dáng và thông minh. Các giá trị của gen ROX, lịch sử phát triển của doanh nghiệp được thể hiện vô cùng nghệ thuật và thu hút khán giả.
Chị Trịnh Phương Hoa chia sẻ: "Các tiết mục văn nghệ trong vòng thi thật sự làm tôi say mê. Những bước nhảy đầy uyển chuyển, những bản nhạc sôi động và những màn trình diễn tài năng đã khiến tôi không thể rời mắt khỏi sân khấu".
Cùng với việc tạo sân chơi cho các thí sinh đến từ các phòng ban khác nhau, mang màu sắc nghệ thuật riêng, Ban tổ chức cũng ứng dụng công nghệ để chính những người tham dự sự kiện sẽ tham gia bình chọn cho tiết mục mình yêu thích.
Có thể thấy, từ cách thức tổ chức chuỗi hoạt động của ROX Group đã giúp gắn kết đa thế hệ trong môi trường làm việc, từ thế hệ GenZ tới U60 tất cả như hòa chung một nhịp trong mọi hoạt động. Đây cũng là xu hướng triển khai văn hóa doanh nghiệp đề cao trải nghiệm của người lao động đã chạm tới trái tim tất cả mọi người.
Mỗi hoạt động, mỗi sự kiện được chăm chút như thế sẽ trở thành những mảnh ghép văn hóa tạo nên một bức tranh hoàn hảo, tươi đẹp và ấm áp về môi trường làm việc, là động lực cho cho sự thành công của Tập đoàn ROX trong suốt 28 năm qua và những năm sắp tới.
Mỗi tiết mục văn nghệ, từ những bước nhảy tinh tế đến những giai điệu trào dâng cảm xúc của các thí sinh tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng ROX & Tôi đều là những bức tranh tuyệt vời thể hiện bản sắc văn hóa đặc trưng của Tập đoàn. Các thí sinh trên khắp Tập đoàn đã lồng ghép yếu tố văn hóa trong các tiết mục dự thi một cách đầy duyên dáng và thông minh. Các giá trị của gen ROX, lịch sử phát triển của doanh nghiệp được thể hiện vô cùng nghệ thuật và thu hút khán giả.
TIN LIÊN QUAN
-
Hòa Phát cán mốc 10 triệu tấn HRC
-
Nghiên cứu các gói chính sách hỗ trợ doanh nghiệp và thúc đẩy các động lực tăng trưởng mới
-
Chung cư Hà Nội đã thiết lập mặt bằng giá mới
-
Hơn 6.000 tỷ đồng trái phiếu bất động sản, xây dựng phát hành trong tháng 5
-
5 tháng đầu năm, phát hành trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ tăng gấp 2 lần cùng kỳ
-
Chi lương qua tài khoản - giải pháp "vẹn cả đôi đường" cho doanh nghiệp và người lao động
-
Sau năm "ăn nên làm ra", lợi nhuận doanh nghiệp ngành dược lại lao dốc