VnFinance
Thứ tư, 26/02/2025, 11:28 AM

Vinamilk đồng hành cùng ngành y tế chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Vinamilk đã đồng hành cùng với hơn 1.000 nhân viên y tế, runner tại giải chạy “Run With Me - Cộng Đồng Khỏe” nhân kỉ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2025). Đây là một trong nhiều hoạt động Vinamilk phối hợp cùng ngành y trong suốt thời gian qua hướng đến chăm sóc sức khỏe người Việt.

Giải chạy “Run With Me - Cộng Đồng Khỏe” là một hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi chương trình hướng đến kỉ niệm 70 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam năm nay.  Hoạt động được tổ chức ngày 23/2 tại Hà Nội, thu hút gần 1.000 các cán bộ ngành y tế, nhằm lan tỏa hình ảnh đẹp của các y bác sĩ trong đời sống, đồng thời khuyến khích cộng đồng xã hội nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe, duy trì lối sống lành mạnh, hướng đến sức khỏe toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

Là đơn vị đồng hành cùng chương trình, bên cạnh hỗ trợ công tác tổ chức, có hơn 8.600 hộp sữa tươi 100% đã được Vinamilk gửi tặng trong bộ race kit và tại các trạm dừng để tiếp thêm năng lượng cho các runner và y bác sĩ, nhân viên y tế.

1

 Vinamilk đồng hành cùng hơn 1000 các y bác sĩ, nhân viên y tế, runner tham gia giải “Run With Me - Cộng Đồng Khỏe”

Ngoài các cán bộ ngành y, cộng đồng runner và các nhân viên của Vinamilk cũng đã cùng tham gia giải chạy để lan tỏa tinh thần “chạy để khoẻ và lan tỏa yêu thương”.

Theo Ban tổ chức, toàn bộ số tiền bán BIB trong sự kiện sẽ được sử dụng để ủng hộ quỹ hỗ trợ bệnh nhân gặp hoàn cảnh khó khăn của ngành y tế và tổ chức các chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

a2

Hơn 8.600 sản phẩm sữa đã được Vinamilk tiếp sức cho các runner và y bác sĩ, nhân viên y tế trong giải chạy 

“Giải chạy là một hoạt động rất ý nghĩa nhân dịp kỉ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam, một nghề vô cùng cao quý. Hoạt động không chỉ kết nối cộng đồng, mà còn là dịp để thể hiện sự trân trọng đến các y bác sĩ, nhân viên y tế dành tâm huyết để chăm lo sức khỏe cho người dân. Càng ý nghĩa và nhân văn hơn nữa khi giải chạy còn đóng góp cho các chương trình hỗ trợ cộng đồng, bệnh nhân khó khăn” – Ông Lê Văn Đức, Giám đốc Marketing Kênh Y tế, Vinamilk, chia sẻ.

Cũng nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), Vinamilk đến thăm nhiều đơn vị y tế và các y bác sĩ đầu ngành; đồng thời hỗ trợ Sở Y tế TP Cần Thơ, Sở Y Tế tỉnh Bình Dương gần 15.000 sản phẩm các loại (như sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100%, sữa chua uống Probi, sữa hạt 9 loại hạt, sữa hạt cao đạm, nước ICY) trong các chương trình, hoạt động hướng đến ngày kỉ niệm với sự tham dự của hàng ngàn nhân viên y tế các địa phương.

a3

Thăm và chúc mừng bệnh viện và các y bác sĩ nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam 

Cùng ngành y chăm sóc sức khỏe người Việt

Là công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, Vinamilk chia sẻ sứ mệnh với ngành y tế là chăm sóc sức khỏe cho người dân. Doanh nghiệp đã đồng hành trong nhiều chương trình hợp tác và hoạt động nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp dinh dưỡng phù hợp với chăm sóc y tế.

Trong năm, Vinamilk đã hợp tác với 70 bệnh viện trên cả nước để tổ chức gần 350 chương trình truyền thông, chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng… cho nhiều đối tượng, hướng đến nâng cao sức khỏe người dân.

Cụ thể như việc triển khai hợp tác chiến lược và tổ chức các chương trình chăm sóc dinh dưỡng cho bà mẹ, trẻ em, bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa Tâm Anh – Trung Tâm Tiêm chủng VNVC và các cơ sở y tế tư nhân, quốc tế lớn.

a5

Vinamilk hợp tác cùng bệnh viện, trung tâm tiêm chủng thực hiện các chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tặng sản phẩm dinh dưỡng cho người đến khám bệnh, tiêm ngừa 

Trong các hợp tác trên, Vinamilk tặng các sản phẩm dinh dưỡng như sữa chua uống men sống hỗ trợ tăng cường đề kháng Probi, sữa uống dinh dưỡng ColosGold,… cho trẻ em, thai phụ và bệnh nhân cần được bổ sung dinh dưỡng. Đồng thời truyền thông giáo dục về nâng cao sức khỏe, tư vấn kiến thức dinh dưỡng cho đa dạng các đối tượng như mẹ bầu, trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người có bệnh nền… Doanh nghiệp cũng phối hợp với bệnh viện, đơn vị y tế nghiên cứu sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt.

Ngoài ra, nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent Gold cũng cùng Hội Người Cao Tuổi và các y bác sĩ khám sức khỏe tổng quát cho hơn 50.000 người cao tuổi tại 160 điểm trên khắp Việt Nam. Chương trình là sự chung tay của Vinamilk để lan tỏa sứ mệnh giúp Người Cao Tuổi Việt Nam khoẻ mạnh về thể chất lẫn tinh thần để “Sống vui trọn tuổi Vàng”.

a4

 Nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent Gold cũng cùng Hội Người Cao Tuổi và các y bác sĩ khám sức khỏe tổng quát cho người cao tuổi tại Thị trấn Vĩnh Thuận, Kiên Giang

Nhiều chương trình của các hội y khoa, đơn vị y tế trên cả nước luôn có sự chung tay thực hiện của công ty sữa hàng đầu Việt Nam, như các chương trình như: Nâng cao kiến thức, kỹ năng cho hơn hàng ngàn lượt cán bộ nhân viên y tế; Tổ chức các chương trình nhằm thực hiện mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu người cao tuổi Việt Nam, Hỗ trợ mổ tim cho các bệnh nhân, bệnh nhi nghèo trên cả nước…


13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
19/06/2025 Thương hiệu

Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Công bố Top 275 cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025
Công bố Top 275 cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025
07/06/2025 Thương hiệu

Từ hơn 35.000 bức tranh tham gia cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025, 275 bức tranh thuộc hệ thống giải Nhất, Nhì, Ba, Tư và Triển vọng đã được đề cử.

T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỷ đồng cho CLB Bóng bàn CAND - T&T sau Giải vô địch bóng bàn quốc gia 2025
T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỷ đồng cho CLB Bóng bàn CAND - T&T sau Giải vô địch bóng bàn quốc gia 2025
07/06/2025 Thương hiệu

Với những thành tích xuất sắc tại Giải vô địch Bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 43 năm 2025, các HLV và VĐV của CLB Bóng bàn CAND - T&T đã được Tập đoàn T&T Group vinh danh và trao thưởng với tổng số tiền lên tới 1,26 tỷ đồng.

Báo cáo Phát triển bền vững HDBank 2024: “Vươn xa trong Kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”
Báo cáo Phát triển bền vững HDBank 2024: “Vươn xa trong Kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”
03/06/2025 Thương hiệu

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank, mã chứng khoán HDB) vừa chính thức phát hành Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024, trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam công bố Báo cáo phát triển bền vững trong năm 2025.

Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại THAIFEX – Hội chợ hàng đầu Châu Á, không chỉ để kinh doanh
Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại THAIFEX – Hội chợ hàng đầu Châu Á, không chỉ để kinh doanh
03/06/2025 Thương hiệu

Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện...

Lễ tổng kết năm học 2024 – 2025 của Victoria School: Ngày hội 'hạnh phúc' từ 17 cơ sở giáo dục
Lễ tổng kết năm học 2024 – 2025 của Victoria School: Ngày hội "hạnh phúc" từ 17 cơ sở giáo dục
01/06/2025 Thương hiệu

Với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế đã gặt hái được cùng chuỗi hoạt động trải nghiệm đáng nhớ, học sinh Hệ thống giáo dục Victoria School đã chính thức...

Dự án tâm linh ở Lâm Đồng của ông Lê Phước Vũ được thuê thêm gần 10.000m2 đất
Dự án tâm linh ở Lâm Đồng của ông Lê Phước Vũ được thuê thêm gần 10.000m2 đất
01/06/2025 Thương hiệu

Dự án Khu du lịch tâm linh Đại Tùng Lâm Hoa Sen tại thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) vừa được UBND tỉnh cho phép mở rộng thêm gần 10.000 m²...

Giới trẻ tự hào sở hữu thẻ tín dụng NCB Visa Thống nhất, NCB tiếp tục phát huy lòng yêu nước vào sản phẩm mới
Giới trẻ tự hào sở hữu thẻ tín dụng NCB Visa Thống nhất, NCB tiếp tục phát huy lòng yêu nước vào sản phẩm mới
31/05/2025 Thương hiệu

Vượt ra khỏi giá trị của một sản phẩm tài chính, thẻ visa Thống Nhất được coi như một biểu tượng, một tuyên ngôn cá nhân của người sở hữu về tình yêu nước...

Nam Long II Central Lake sắp ra mắt phân khu mới: Tâm điểm bất động sản Tây Nam Bộ
Nam Long II Central Lake sắp ra mắt phân khu mới: Tâm điểm bất động sản Tây Nam Bộ
30/05/2025 Thương hiệu

Phân khu mới thuộc khu đô thị tích hợp quy mô hơn 43 ha tại quận Cái Răng (Cần Thơ) sắp được Tập đoàn Nam Long chính thức giới thiệu ra thị trường.

Ngôi nhà mơ ước năm 2025: Lộ diện Top 10 Hoạ sĩ nhí giành hàng chục nghìn like
Ngôi nhà mơ ước năm 2025: Lộ diện Top 10 Hoạ sĩ nhí giành hàng chục nghìn like
29/05/2025 Thương hiệu

Ngày 25/5, cuộc thi Ngôi nhà mơ ước 2025 với chủ đề Đô thị xanh hạnh phúc đã chính thức khép lại vòng bình chọn trực tuyến đầy sôi động trên Diễn đàn Trẻ em Việt Nam.

PVcomBank đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2025
PVcomBank đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2025
29/05/2025 Thương hiệu

Với sứ mệnh chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tham gia đồng hành cùng cuộc thi Sáng tạo...

'Ông lớn' ngành dược Trung Quốc rót hơn 5.730 tỷ đồng thâu tóm Imexpharm
"Ông lớn" ngành dược Trung Quốc rót hơn 5.730 tỷ đồng thâu tóm Imexpharm
26/05/2025 Thương hiệu

Livzon Pharmaceutical Group vừa công bố hoàn tất giao dịch mua lại gần 65% cổ phần của Imexpharm với tổng giá trị hơn 5.730 tỷ đồng, tương đương khoảng 219,1 triệu USD.

Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác
Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác
18/05/2025 Thương hiệu

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X tại Hà Nội diễn ra thành công tốt đẹp, hội tụ 500 đại biểu thiếu nhi xuất sắc trên cả nước, hướng đến kỷ niệm...

Trẻ em ước mơ cùng xây dựng “Đô thị xanh hạnh phúc”
Trẻ em ước mơ cùng xây dựng “Đô thị xanh hạnh phúc”
15/05/2025 Thương hiệu

Hào hứng, sáng tạo và đầy trách nhiệm – đó là tinh thần mà nhiều em học sinh trên khắp cả nước đang thể hiện khi cùng nhau gửi gắm ước mơ, ý tưởng và hành động xây dựng đô thị xanh hạnh phúc, hiện đại, thân thiện với môi trường. 

400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
14/05/2025 Thương hiệu

Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên thực phẩm minh bạch, an toàn. Vinamilk chọn chủ động mang các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào sản phẩm sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.

VinFast chính thức có đại lý đầu tiên tại Pháp: Tham vọng phủ sóng đại lý xe điện toàn châu Âu
VinFast chính thức có đại lý đầu tiên tại Pháp: Tham vọng phủ sóng đại lý xe điện toàn châu Âu
10/05/2025 Thương hiệu

Trong năm 2024, VinFast ghi nhận doanh thu tăng 58% so với năm 2023. Số lượng xe bàn giao đạt 97.399 chiếc, tăng trưởng 192%....

SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp – Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá
SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp – Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp SHB Mastercard Business Platinum – giải pháp tài chính linh hoạt, thiết kế riêng cho nhu cầu...

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
05/05/2025 Thương hiệu

Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số...

Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025
Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025
04/05/2025 Thương hiệu

Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều...

VnFinance
vnfinance.vn
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance