VPBank triển khai dịch vụ Đặt lịch hẹn Online cho khách tới ngân hàng mùa dịch
Với dịch vụ Booking Online của VPBank, khách hàng không chỉ được ưu tiên phục vụ theo lịch đã đăng ký, giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi, mà còn chứng minh được mục đích tham gia giao thông với cơ quan chức năng trong thời kỳ Covid-19, đảm bảo yêu cầu giãn cách của Chính phủ.
Là ngân hàng hàng tiên phong trong công cuộc số hoá các sản phẩm dịch vụ, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa có bước tiến mới khi ra mắt dịch vụ đặt lịch hẹn online (Booking Online), nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp “lấy số thứ tự” trước khi vào giao dịch mà không phải đến ngân hàng.

Theo đó, chỉ bằng việc truy cập app VPBank NEO (vào mục Hỗ trợ); hoặc quét mã QR; hoặc truy cập website https://bookingonline.vpbank.com.vn/booking/, khách hàng có thể dễ dàng đặt trước lịch làm việc tại ngân hàng với nhu cầu dịch vụ, thời gian, địa điểm chi nhánh cụ thể, phù hợp lịch làm việc của mình.
Khi đặt lịch thành công, một mã Booking Online sẽ được VPBank gửi tới qua tin nhắn SMS hoặc email của khách hàng. Với mã này, khách hàng không chỉ được ưu tiên phục vụ theo lịch đã đăng ký, giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi, mà còn giúp khách hàng chứng minh được mục đích tham gia giao thông với cơ quan chức năng trong giai đoạn nhiều tỉnh thành đang áp dụng các biện pháp hạn chế đi lại nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời đảm bảo theo yêu cầu giãn cách của Chính phủ.
Dịch vụ Booking Online hiện đã được VPBank triển khai trên toàn bộ chi nhánh, phòng giao dịch tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM và với hàng loạt giao dịch phổ biến như: Nộp rút tiền mặt; Mở tài khoản, ngân hàng điện tử; Thay đổi thông tin cá nhân; Xác nhận số dư/sao kê/sổ phụ/hoá đơn; Gửi /rút tiết kiệm...

Theo đại diện VPBank, dịch bệnh Covid-19 kéo dài đã gây ảnh hưởng trực tiếp tới nền kinh tế, trong đó có hoạt động của ngân hàng và các khách hàng. Tuy vậy, nhận thức rõ vai trò là ngành dịch vụ thiết yếu, nên bên cạnh việc nỗ lực duy trì hoạt động của các chi nhánh/ phòng giao dịch trên toàn quốc, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng dịch, thì VPBank còn tăng cường số hóa với hầu hết các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, tạo điều kiện cho khách hàng giao dịch từ xa, đảm bảo giãn cách và hạn chế tham gia giao thông.
“Việc số hoá các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng vừa góp phần duy trì hoạt động thông suốt của ngân hàng, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến khách hàng, vừa giúp hạn chế dịch bệnh lây lan do tiếp xúc đông người. Tuy vậy, chúng tôi biết vẫn có nhiều dịch vụ buộc phải thực hiện xác thực thông tin tại quầy theo quy định chung, do đó ngân hàng đã đưa vào hoạt động dịch vụ Booking Online”, đại diện VPBank chia sẻ.
Như vậy, cùng với việc ra mắt nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO và triển khai mô hình chi nhánh mới tích hợp công nghệ cao, tự động hóa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, việc VPBank tiên phong áp dụng dịch vụ Booking Online hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một tiện tích hoàn toàn mới để trải nghiệm dịch vụ ngân hàng nhanh chóng, dễ dàng và thông suốt hơn, nhất là trong thời kỳ giãn cách vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đồng thời góp thêm một mảnh ghép vào chiến lược số hoá của VPBank./.
TIN LIÊN QUAN
Điểm tin ngân hàng ngày 20/8: Tỷ giá ngân hàng chạm mốc kỷ lục mới
Tỷ giá ngân hàng chạm mốc kỷ lục mới; Ước tính 50.000 tỷ đồng được giải phóng nhờ giảm dự trữ bắt buộc cho 4 ngân hàng lớn;...
Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ kinh doanh ra sao trong nửa đầu năm 2025?
6 tháng đầu năm 2025, nhóm doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ ghi nhận lợi nhuận gộp mảng bảo hiểm tăng trưởng khả quan so với cùng kỳ.
Mục tiêu lợi nhuận năm 2025: Loạt ngân hàng tăng tốc cán đích!
Tính đến cuối tháng 6/2025, khoảng một nửa số ngân hàng công bố lợi nhuận trước thuế đạt trên 50% mục tiêu lợi nhuận năm 2025.
Chuyên viên ngân hàng băn khoăn về đề xuất không thu nhà đất duy nhất khi xử lý nợ xấu
Nếu thực hiện đề xuất không thu giữ nhà ở duy nhất của bên vay khi xử lý nợ xấu, các chuyên viên ngân hàng cho rằng "điều kiện vay sẽ bị xiết chặt hơn...
SHB cùng đất nước kiến tạo “Niềm tin số”
Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL...
Doanh nghiệp FDI tăng sức cạnh tranh nhờ trợ lực từ ngân hàng
Tiếp sức cho doanh nghiệp đón dòng vốn ngoại, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa triển khai gói ưu đãi toàn diện dành riêng cho các tổ chức có vốn đầu tư...
Điểm tin ngân hàng ngày 19/8: Ngân hàng không được thu giữ tài sản bảo đảm là "nhà ở duy nhất"
Ngân hàng không được thu giữ tài sản bảo đảm là "nhà ở duy nhất"; Ngân hàng SCB đóng cửa nhiều phòng giao dịch ở Hà Nội;...
SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 - Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.
Ngân hàng NCB chính thức ra mắt thẻ Tự Hào – mang Việt Nam đi khắp muôn nơi
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa chính thức ra mắt thẻ visa Tự Hào với 2 phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB...
Loạt ngân hàng ghi nhuận lãi thuần từ mảng dịch vụ tăng trưởng "phi mã"
Lãi thuần từ dịch vụ tại ngân hàng HDBank tăng vọt 255% đạt 2.065 tỷ đồng; ngân hàng NCB tăng 96% đạt 98 tỷ đồng; ngân hàng SHB tăng 173% đạt 1.014 tỷ đồng;...
[Infographic] Diễn biến giá vàng tuần qua (11/8-17/8)
Tuần qua (11/8-17/8), giá vàng thế giới giảm mạnh 63 USD/ounce, chốt tuần giao dịch ở mức 3.336 USD/ounce. Trái ngược diễn biến này, giá vàng SJC trong nước lại đi lên...
Sacombank khẳng định vị thế nguồn nhân lực dẫn đầu khu vực
Vừa qua, Sacombank một lần nữa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025 – Best Companies to Work for in Asia 2025”...
Những điều cần lưu ý trong báo cáo thị trường của OPEC
Báo cáo Thị trường Dầu mỏ hằng tháng của Ban Thư ký OPEC tập trung đánh giá ngắn hạn về kinh tế thế giới, giá dầu, nhu cầu tiêu thụ, sản lượng...
MB hợp tác đối tác Hàn Quốc ra mắt sàn giao dịch tài sản số đầu tiên tại Việt Nam
Ngày 12/8, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác kỹ thuật với Dunamu - đơn vị vận hành Upbit, nền tảng tiền điện tử lớn nhất Hàn Quốc.
Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: Techcombank ưu đãi lãi suất gửi 12 tháng cao nhất
Tuần qua, nhiều ngân hàng đã có những động thái quan trọng nhằm mở rộng dịch vụ và thu hút khách hàng với hàng loạt diễn biến đáng chú ý...
Điểm tin ngân hàng ngày 15/8: Cổ phiếu ngân hàng nhận chuyển giao bắt buộc đồng loạt tăng mạnh
Cổ phiếu ngân hàng nhận chuyển giao bắt buộc đồng loạt tăng mạnh; NIM hệ thống ngân hàng tiếp tục dò đáy trong quý 2/2025; 100% tài khoản thanh toán cá nhân...
SHB triển khai hàng loạt ưu đãi chi tiêu ngoại tệ, trả góp ưu việt cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành...
Khối lãi dự thu tại các ngân hàng biến động ra sao sau 6 tháng đầu năm 2025?
Báo cáo tài chính quý II/2025 cho thấy lợi nhuận ngân hàng tăng trưởng mạnh. Trong khi tính đến 30/6/2025, loạt ngân hàng ghi nhận lãi dự thu tiếp tục tăng so với đầu năm.
VietinBank Quý 2/2025 - Tăng trưởng vượt trội, chuyển đổi số toàn diện hoạt động
Chiều 13/8, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 2/2025.
Xem nhiều




