VnFinance
Thứ năm, 12/08/2021, 10:34 AM

Điểm danh những resort gần Hà Nội – đẹp quên lối về

Resort gần Hà Nội là sự lựa chọn lý tưởng cho một chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần. Một địa điểm lý tưởng sẽ giúp ta có những giây phút nghỉ dưỡng yên bình, nạp lại năng lượng cho những ngày làm việc mới.

Miền Bắc có rất nhiều địa danh nổi tiếng, gắn liền với hàng nghìn resort khiến du khách mãn nhãn trong đó nhất định không thể bỏ qua các resort gần Hà Nội tuyệt đẹp và không kém phần đẳng cấp.

Nếu bạn đang định đi Vịnh Hạ Long, Tràng An Ninh Bình, du lịch đến Hà Nội, Sapa hay Cát Bà… dưới đây là những địa điểm xứng đáng để bạn “cất nhắc gọi tên” khi tìm cho mình một chỗ kê gối ngủ vào mỗi đêm.

Flamingo Đại Lải Resort cách Hà Nội khoảng gần 1h chạy xe

Flamingo Đại Lải Resort (Vĩnh Phúc)

Flamingo Đại Lải Resort nổi tiếng về chất lượng. Mang đến cho du khách cảm giác tận hưởng thiên nhiên trong lành với rừng thông xanh bạt ngàn và hệ sinh thái tự nhiên chưa bị khai thác xung quanh. Với những ai có sở thích vận động, bạn có thể chèo thuyền và đánh golf; sau đó thư giãn trong phòng xông hơi khô, xông hơi Jacuzzi để hồi phục cơ thể.

Flamingo Đại Lải Resort có diện tích rộng tới 1,23 triệu m2, hội tụ đủ các loại địa hình và cảnh quan thiên nhiên, được bình chọn nằm trong top 10 resorts đẹp nhất hành tinh với sự chọn lọc và kết tinh sự tinh tế, độc đáo chưa từng có.

Hệ thống phòng nghỉ/villa được trang bị các thiết bị hiện đại như ti vi màn hình phẳng, wifi miễn phí, bồn tắm tạo sóng với view ra khu vực vườn cây xanh tốt bao quanh và hồ nước. Flamingo Đại Lại Resorts được khách hàng đánh giá là khu nghỉ dưỡng hàng đầu Vĩnh Phúc.

Tre Nguồn Resort là khu nghỉ dưỡng 2 sao gồm 20 phòng nghỉ và Villa tiện nghi sang trọng

Tre Nguồn Resort (Phú Thọ)

Tre Nguon Resort Phú Thọ nằm ở Thanh Thủy, cách Chợ Hoàng Xá 10 phút lái xe. Nơi đây có bồn tắm nước suối nóng, hồ bơi trong nhà và một loạt các tiện nghi giải trí. Tại đây cung cấp chỗ đỗ xe và Wi-Fi miễn phí. Resort Tre Nguon Phú Thọ nằm trong bán kính 30 phút đi phà từ Núi Ba Vì và 1,5 giờ lái xe từ Hà Nội. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 2,5 giờ lái xe.

Du khách có thể chơi tennis, hát karaoke hay thư giãn với tiệc thịt nướng. Nhân viên tại bàn bán tour có thể hỗ trợ quý khách với dịch vụ cho thuê xe hơi và xe đạp.

Các phòng đi kèm với nội thất truyền thống của Việt Nam, đồ đạc bằng tre và cửa sổ lớn. Mỗi phòng đều được trang bị TV màn hình phẳng, khu vực tiếp khách và ban công riêng nhìn ra những ngọn núi.

Phục vụ ăn uống suốt cả ngày, nhà hàng Tre Nguon cung cấp các món ăn địa phương cũng như quốc tế. Các món đặc sản nướng của Nhật Bản cũng có tại đây.

Khu resort này cách trung tâm thủ đô Hà Nội đi về phía Tây theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc khoảng 35 km, khá thoáng đãng, nhiều cây xanh. Với những ai ngại xa mà cần một không gian yên tĩnh, trong lành, thì đây là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn cho chuyến đi cuối tuần cùng bạn bè và gia đình.

Asean Resort (Hà Nội)

Asean Resort có quy mô vô cùng rộng lớn bao gồm tổ hợp phòng nghỉ, sân golf; nhà hàng, quán bar, bể bơi, spa; khu giải trí trên cỏ, khu hội thảo và tổ chức sự kiện. Đồng thời, khu nghỉ dưỡng này nằm ở khu vực văn hóa có nhiều di tích lịch sử nổi tiếng như: Làng cổ Đường Lâm; Chùa Tây Phương, Thành cổ Sơn Tây, Chùa Thầy…

Đến Asean Resort & Spa, du khách chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên bởi ngay gần trung tâm Hà Nội lại có một thiên đường đẹp như trong mơ, phù hợp cho cả bốn mùa, nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí… Chắc chắn sẽ tiết kiệm được cho bạn nhiều thời gian, tiền bạc trong khi vẫn có thể sử dụng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Family Resort Ba Vi có địa chỉ: Xóm Mái, Xã Yên Bài, Huyện Ba Vì, Hà Nội

Family Resort Ba Vi (Hà Nội)

Khu resort này cách trung tâm Hà Nội 35km, chỉ khoảng 40 phút đi ô tô hoặc 1 tiếng đi xe máy, rất tiện để du lịch cuối tuần. Khác biệt hoàn toàn với cuộc sống náo nhiệt chốn thành đô, Family Resort được bao bọc bởi những ngọn núi, đồi thấp rất mát mẻ, nên thơ. Resort này có khác nhều lựa chọn về phòng ở, với nhà vườn theo phong cách “Điền viên thôn dân dã” hay nhà biệt thự theo phong cách Châu Âu, phòng kiểu khách sạn hay phòng tập thể nên không khó để bạn tìm được không gian nghỉ ngơi thích hợp.

Các dịch vụ đi kèm ở đây như bể bơi, ăn uống đều đầy đủ. Bên cạnh đó là những khoảng vườn rộng, góc vui chơi cho trẻ nhỏ cũng giúp các gia đình không phải băn khoăn nhiều về nơi vui chơi cho thành viên nhỏ nhất nhà.

Emeralda Resort Ninh Bình là khu nghỉ dưỡng 5 sao thuộc hàng lớn nhất trong số những resort ở miền Bắc. Nó được xây dựng theo phong cách kiến trúc thuần Việt, gợi lại không gian hoài cổ về khung cảnh làng quê Bắc Bộ ngày xưa.

Emeralda Resort (Ninh Bình)

Tọa lạc ở ven Khu bảo tồn Thiên nhiên Vân Long, Emeralda Ninh Binh Resort cung cấp các phòng nghỉ kiểu biệt thự rộng rãi với Internet miễn phí. Với khu vườn kiểng bao quanh, chỗ nghỉ này có spa, 3 hồ bơi và 2 nhà hàng.

Emeralda Ninh Binh Resort and Spa nằm cách hang động Tam Cốc-Bích Động 30 phút lái xe. Vườn Quốc gia Cúc Phương cách đó 30 km.

Được trang trí bằng các vật liệu tự nhiên bao gồm đồ nội thất bằng gỗ, các phòng nghỉ tại đây có cửa sổ lớn và ban công nhìn ra khu vườn hoặc hồ bơi của resort. TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar và tiện nghi pha trà/cà phê được trang bị trong mỗi phòng.

Spa của resort cung cấp một loạt các liệu pháp chăm sóc toàn thân và nhân viên mát-xa. Quý khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục và tắm mát ở một trong 2 hồ bơi ngoài trời hoặc trong nhà.Phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt cũng nằm trong số các tiện nghi thư giãn của chỗ nghỉ này. Quý khách có thể sử dụng bãi đỗ xe có mái che miễn phí.

Bữa sáng, bữa trưa và bữa tối được phục vụ tại Nhà hàng Hotspot, nơi có 2 phòng riêng tư nhìn ra khu vườn. Nhà hàng Organic cung cấp các món ăn Việt Nam, châu Á và phương Tây bổ dưỡng. Tiệc BBQ riêng tư với đầu bếp riêng và các bữa tối lãng mạn cũng có thể được bố trí cho khách.

Đặc biệt, đây chính là địa điểm mà đoàn làm phim Kong – Đảo Đầu Lâu đến từ kinh đô điện ảnh Hollywood đã nghỉ lại trong thời gian quay phim.


Hoàn thành 75 dự án nhà ở xã hội với quy mô 39.884 căn
Hoàn thành 75 dự án nhà ở xã hội với quy mô 39.884 căn
18/05/2024 Tin nóng

Chiều 17/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội,...

TP HCM: Xử phạt hơn 1,2 tỷ đồng các vi phạm trong kinh doanh vàng
TP HCM: Xử phạt hơn 1,2 tỷ đồng các vi phạm trong kinh doanh vàng
17/05/2024 Tin nóng

Tính đến ngày 14/5/2024, Cục Quản lý thị trường TP HCM đã phát hiện, kiểm tra đối với 35 cơ sở kinh doanh vàng trên địa bàn và tạm giữ 719 đơn vị sản phẩm...

NHNN nói về việc người dân xếp hàng dài chờ mua vàng
NHNN nói về việc người dân xếp hàng dài chờ mua vàng
16/05/2024 Tin nóng

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết có hiện tượng người dân tập trung đông người một số thời điểm tại Trụ sở chính của Công ty SJC,...

Hàng trăm dự án chậm triển khai, nguồn lực bị 'chôn' trong đất
Hàng trăm dự án chậm triển khai, nguồn lực bị "chôn" trong đất
16/05/2024 Tin nóng

Chiều 15/5, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2023. Tại phiên họp, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế cho rằng...

Chính phủ đồng ý đề xuất gia hạn Thông tư 02 đến hết năm 2024
Chính phủ đồng ý đề xuất gia hạn Thông tư 02 đến hết năm 2024
16/05/2024 Tin nóng

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa công bố Dự thảo Sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 02/2023/TT-NHNN ngày 23 tháng 4 năm 2023...

Siết chặt việc quản lý thuế bán hàng trên sàn thương mại điện tử
Siết chặt việc quản lý thuế bán hàng trên sàn thương mại điện tử
16/05/2024 Tin nóng

Cùng với sự phát triển của Internet và công nghệ thông tin, việc mua sắm và kinh doanh trực tuyến đã trở thành một xu hướng mới. Tuy nhiên, việc quản lý thuế bán hàng...

Bộ Công an kiến nghị loạt giải pháp ổn định an ninh tiền tệ, thị trường vàng
Bộ Công an kiến nghị loạt giải pháp ổn định an ninh tiền tệ, thị trường vàng
15/05/2024 Tin nóng

Tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Trung tướng Lê Quốc Hùng, Thứ trưởng Bộ Công an cho rằng, biến động giá vàng vô cùng phức tạp...

Chậm nhất cuối tuần này phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Chậm nhất cuối tuần này phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
15/05/2024 Tin nóng

Phó Thủ tướng yêu cầu NHNN chậm nhất cuối tuần này phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng, nếu phát hiện vi phạm chuyển ngay hồ sơ cho cơ quan Công an...

Đồng Nai: 64 chủ doanh nghiệp bị tạm hoãn xuất cảnh vì nợ thuế
Đồng Nai: 64 chủ doanh nghiệp bị tạm hoãn xuất cảnh vì nợ thuế
14/05/2024 Tin nóng

Mới đây, Chi cục Thuế khu vực Biên Hòa - Vĩnh Cửu (thuộc Cục Thuế Đồng Nai) có thông báo về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với 64 cá nhân là đại diện pháp luật của các doanh nghiệp do vi phạm nợ thuế trên địa bàn.

Phát hiện lớn về khí đốt ngoài khơi Indonesia
Phát hiện lớn về khí đốt ngoài khơi Indonesia
14/05/2024 Tin nóng

Mubadala Energy , đơn vị dầu khí của Công ty Đầu tư Mubadala của Abu Dhabi, hôm thứ Hai đã công bố một phát hiện khí đốt “đáng kể” ngoài khơi Indonesia.

Bộ Tài chính đề xuất gia hạn thời hạn nộp thuế năm 2024
Bộ Tài chính đề xuất gia hạn thời hạn nộp thuế năm 2024
14/05/2024 Tin nóng

Triển khai Nghị quyết số 44/NQ-CP của Chính phủ, Bộ Tài chính đang lấy ý kiến các đơn vị liên quan thuộc Bộ đối với các dự thảo Nghị định gia hạn thời hạn...

EAC: Nga phát hiện trữ lượng dầu khí khổng lồ trên lãnh thổ Nam Cực
EAC: Nga phát hiện trữ lượng dầu khí khổng lồ trên lãnh thổ Nam Cực
13/05/2024 Tin nóng

Theo các tài liệu được thảo luận tại Quốc hội Anh tuần trước, gần đây, Nga đã phát hiện trữ lượng dầu khí khổng lồ ở Nam Cực.

Đề nghị làm rõ công tác quản lý nhà nước về thị trường vàng
Đề nghị làm rõ công tác quản lý nhà nước về thị trường vàng
13/05/2024 Tin nóng

Tại phiên họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đề nghị làm rõ công tác quản lý nhà nước, không thể để giá vàng...

Tiếp tục đề xuất các gói hỗ trợ thuế, phí để hỗ trợ cho doanh nghiệp
Tiếp tục đề xuất các gói hỗ trợ thuế, phí để hỗ trợ cho doanh nghiệp
13/05/2024 Tin nóng

Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4/2024 diễn ra vào ngày 4/5/2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các Bộ, ngành liên quan sớm trình cấp có thẩm quyền...

Kết quả rà soát giá vé máy bay của các hãng hàng không
Kết quả rà soát giá vé máy bay của các hãng hàng không
13/05/2024 Tin nóng

Cục Hàng không Việt Nam vừa báo cáo Bộ GTVT kết quả rà soát, kiểm tra giá vé máy bay của các hãng hàng không,...

Thái Nguyên: Liên tục tăng bậc Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh
Thái Nguyên: Liên tục tăng bậc Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh
10/05/2024 Tin nóng

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) vừa tổ chức...

Kiến nghị xử lý tài chính gần 3.000 tỷ đồng trong tháng 4
Kiến nghị xử lý tài chính gần 3.000 tỷ đồng trong tháng 4
10/05/2024 Tin nóng

Bộ Tài chính cho biết, trong tháng 4, Thanh tra Bộ và các đơn vị chức năng thanh tra chuyên ngành thuộc Bộ đã triển khai thực hiện tổng số 32.530 cuộc thanh tra...

Chính phủ yêu cầu tập trung hoàn thành các quy hoạch còn lại trong quý II/2024
Chính phủ yêu cầu tập trung hoàn thành các quy hoạch còn lại trong quý II/2024
10/05/2024 Tin nóng

Mới đây, Chính phủ ban hành Nghị quyết số 65/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 năm 2024; trong đó Chính phủ yêu cầu các Bộ, cơ quan...

Quảng Ninh lần thứ 7 liên tiếp đứng đầu về năng lực cạnh tranh cấp tỉnh
Quảng Ninh lần thứ 7 liên tiếp đứng đầu về năng lực cạnh tranh cấp tỉnh
09/05/2024 Tin nóng

Sáng 9/5, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã công bố báo cáo Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) và Chỉ số Xanh cấp tỉnh (PGI) 2023.

VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance