Đạm Cà Mau (DCM) thận trọng với kế hoạch kinh doanh 2026

Đạm Cà Mau (DCM) thận trọng với kế hoạch kinh doanh 2026

Sau khi nâng mạnh các chỉ tiêu kinh doanh năm 2025, Đạm Cà Mau (DCM) vừa công bố kế hoạch năm 2026 với doanh thu, lợi nhuận và tỷ lệ cổ tức đều theo hướng dè dặt hơn. 

Vì sao ghế phi công trên máy bay đắt ngang một chiếc siêu xe?

Vì sao ghế phi công trên máy bay đắt ngang một chiếc siêu xe?

Thương hiệu 27/03/2022, 09:47

Giá một chiếc máy bay thông thường có thể lên tới cả trăm hoặc tỷ USD. Bởi vậy, một bộ phận nhỏ như ghế phi công cũng siêu đắt đỏ.

Deloitte Việt Nam hỗ trợ startup tự tin gọi vốn đầu tư

Deloitte Việt Nam hỗ trợ startup tự tin gọi vốn đầu tư

Thương hiệu 27/03/2022, 07:03

Với mong muốn tận dụng thế mạnh và nguồn lực của cả hai bên trong việc hỗ trợ, phát triển cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam về kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn, cũng như hỗ trợ các cơ quan Nhà nước hoàn thiện chính sách đầu tư, ngày 25/3, ThinkZone Ventures và Deloitte Việt Nam đã tổ chức lễ công bố hợp tác chiến lược.

VinFuture mùa 2: Tôn vinh các phát minh tái thiết hậu COVID-19

VinFuture mùa 2: Tôn vinh các phát minh tái thiết hậu COVID-19

Thương hiệu 25/03/2022, 08:45

Theo Hội đồng giải thưởng, Hội đồng sơ khảo giải thưởng, trong mùa giải thứ 2, VinFuture sẽ hướng tới các phát minh, sáng kiến khoa học nhằm thúc đẩy quá trình tái thiết thế giới hậu COVID-19 theo hướng phát triển bền vững.

Ngành sữa còn nhiều thách thức, Vinamilk thận trọng với mục tiêu tăng trưởng

Ngành sữa còn nhiều thách thức, Vinamilk thận trọng với mục tiêu tăng trưởng

Thương hiệu 22/03/2022, 16:41

Mục tiêu 5 năm (2022-2026) trong Báo cáo thường niên mới được Vinamilk công bố được đánh giá là “thận trọng” nhưng khá khả quan trước các diễn biến khó lường hiện nay. Yếu tố tạo bất ngờ và động lực tăng trưởng có thể đến từ các dự án mới như bò thịt, liên doanh hay các trang trại, nhà máy đang xây dựng mới trong những năm tới

Manulife Da Nang International Marathon trở lại, lan tỏa thông điệp sống khỏe và hy vọng

Manulife Da Nang International Marathon trở lại, lan tỏa thông điệp sống khỏe và hy vọng

Thương hiệu 21/03/2022, 06:35

Giải chạy nổi tiếng thế giới - Manulife Da Nang International Marathon đã được chào đón trở lại thành phố Đà Nẵng vào ngày Chủ nhật 20/03/2022, thu hút sự tham gia của hơn 5000 người yêu vận động trong chuỗi sự kiện xuyên suốt dịp cuối tuần.

T&T Group cùng đối tác Nhật Bản muốn làm nhà máy điện sinh khối Lạng Sơn

T&T Group cùng đối tác Nhật Bản muốn làm nhà máy điện sinh khối Lạng Sơn

Thương hiệu 07/03/2022, 06:00

Liên danh CTCP Tập đoàn T&T và Tập đoàn EREX (Nhật Bản) xin chủ trương khảo sát, đầu tư, lập báo cáo đề xuất dự án nhà máy điện sinh khối Lạng Sơn vào quy hoạch điện VIII.

Việt Nam lạc quan về sự chấm dứt của đại dịch COVID-19 nhưng lo lắng về tài chính

Việt Nam lạc quan về sự chấm dứt của đại dịch COVID-19 nhưng lo lắng về tài chính

Thương hiệu 02/03/2022, 16:15

Hơn 2/3 người Việt Nam được khảo sát cho rằng đại dịch sẽ chấm dứt trong vòng một năm tới. Nhu cầu tham gia bảo hiểm tăng mạnh với hơn 90% cân nhắc mua thêm các gói bảo hiểm trong vòng 12 tháng tới.

THACO dẫn đầu top 'Nhà tuyển dụng yêu thích nhất 2021' ngành sản xuất

THACO dẫn đầu top "Nhà tuyển dụng yêu thích nhất 2021" ngành sản xuất

Thương hiệu 17/02/2022, 16:21

Mới đây, CareerBuilder Việt Nam đã công bố kết quả khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2021”, theo đó THACO dẫn đầu nhóm ngành sản xuất, đồng thời thuộc Top 30 Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2021.

Eurowindow giữ vững TOP 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

Eurowindow giữ vững TOP 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

Thương hiệu 15/02/2022, 16:47

Vượt qua năm 2021 nhiều thách thức, với chiến lược đổi mới sáng tạo, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm, tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội, Eurowindow đã tiếp tục được xướng tên trong bảng xếp hạng TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và TOP 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Vinamilk trao thưởng 500 triệu tiền mặt và 2 năm sử dụng sản phẩm để chúc mừng thành tích đội tuyển bóng đá nữ quốc gia

Vinamilk trao thưởng 500 triệu tiền mặt và 2 năm sử dụng sản phẩm để chúc mừng thành tích đội tuyển bóng đá nữ quốc gia

Thương hiệu 14/02/2022, 11:32

Nhằm kịp thời động viên và khen ngợi thành tích mang tính lịch sử của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia khi giành tấm vé tham gia World Cup nữ 2023, tại lễ mừng công vừa qua, Vinamilk đã trao thưởng 500 triệu tiền mặt và 2 năm sử dụng sản phẩm của công ty cho 'các cô gái kim cương'.

Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam

Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam

Thương hiệu 14/02/2022, 10:15

Ngày 12-2, trong buổi giao lưu gặp gỡ sau chiến thắng giành vé vào vòng chung kết World Cup 2023 của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, Hưng Thịnh Land - nhà tài trợ lớn nhất cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia - đã trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển.

Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng thân thiện hơn cho người dùng

Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng thân thiện hơn cho người dùng

Thương hiệu 21/01/2022, 14:48

Manulife Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược triển khai các giải pháp số hóa bằng việc ra mắt một phiên bản mới của trang thông tin khách hàng, nhằm mang lại một nền tảng thuận tiện và đơn giản giúp cho hơn 1 triệu khách hàng có thể tự quản lý tài khoản bảo hiểm của họ một cách dễ dàng.

Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe sau đại dịch

Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe sau đại dịch

Thương hiệu 20/01/2022, 10:50

Với hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới là Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng mới, lần đầu tiên Manulife Việt Nam ra mắt thị trường quyền lợi bảo vệ kéo dài đến năm 85 tuổi và quyền lợi bảo hiểm Y Tế Đặc Biệt - chi trả quyền lợi dựa vào mức độ điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh.

Phát triển bền vững và quản trị tiên tiến, Vinamilk tạo dấu ấn lớn cho ngành sữa trong 'Năm Covid'

Phát triển bền vững và quản trị tiên tiến, Vinamilk tạo dấu ấn lớn cho ngành sữa trong 'Năm Covid'

Thương hiệu 15/01/2022, 13:30

Năm 2021 với nhiều biến động, nhưng cũng là một năm để lại nhiều dấu ấn của ngành Sữa Việt Nam với các thành tích nổi bật của các doanh nghiệp lớn. Vượt qua “bão Covid-19”, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong nhiều bảng xếp hạng lớn của ngành Sữa thế giới cũng như được ghi nhận với nhiều giải thưởng lớn về nhiều khía cạnh, đặc biệt là quản trị doanh nghiệp và phát triển bền vững.

Vinamilk – nhìn lại một năm “vượt sóng Covid” để ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ ngành sữa thế giới

Vinamilk – nhìn lại một năm “vượt sóng Covid” để ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ ngành sữa thế giới

Thương hiệu 13/01/2022, 17:41

Năm 2021 với nhiều biến động, nhưng cũng là một năm để lại nhiều dấu ấn của ngành sữa Việt Nam với các thành tích nổi bật của các doanh nghiệp lớn. Vượt qua "bão Covid-19", Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong nhiều bảng xếp hạng lớn của ngành sữa thế giới cũng như được ghi nhận với nhiều giải thưởng lớn về nhiều khía cạnh, đặc biệt là quản trị doanh nghiệp và phát triển bền vững.

Học bổng cô giáo Nhế - 17 năm chắp cánh ước mơ

Học bổng cô giáo Nhế - 17 năm chắp cánh ước mơ

Thương hiệu 28/12/2021, 20:15

Học bổng cô giáo Nhế đã ươm mầm, chắp cánh ước mơ đến trường cho biết bao thế hệ học trò nghèo tại huyện Long Khánh và huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp trong suốt 16 năm qua.

Hà Anh Tuấn: 'Sống phong cách là sống vui, sống sướng'

Hà Anh Tuấn: 'Sống phong cách là sống vui, sống sướng'

Thương hiệu 03/12/2021, 16:25

Hà Anh Tuấn lần đầu tiên xuất hiện cùng những người bạn thân Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trong talkshow chuyện trò về chủ đề "Sống phong cách".

Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

Thương hiệu 02/12/2021, 11:38

Đại dịch góp phần thúc đẩy nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe và Manulife Việt Nam đang khuyến khích người tiêu dùng có cái nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ bằng cách đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng từ cộng đồng.

VnFinance
vnfinance.vn
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
Vinamilk trao thưởng 500 triệu tiền mặt và 2 năm sử dụng sản phẩm để chúc mừng thành tích đội tuyển bóng đá nữ quốc gia

Vinamilk trao thưởng 500 triệu tiền mặt và 2 năm sử dụng sản phẩm để chúc mừng thành tích đội tuyển bóng đá nữ quốc gia

Thương hiệu 14/02/2022, 11:32

Nhằm kịp thời động viên và khen ngợi thành tích mang tính lịch sử của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia khi giành tấm vé tham gia World Cup nữ 2023, tại lễ mừng công vừa qua, Vinamilk đã trao thưởng 500 triệu tiền mặt và 2 năm sử dụng sản phẩm của công ty cho 'các cô gái kim cương'.

Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam

Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam

Thương hiệu 14/02/2022, 10:15

Ngày 12-2, trong buổi giao lưu gặp gỡ sau chiến thắng giành vé vào vòng chung kết World Cup 2023 của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, Hưng Thịnh Land - nhà tài trợ lớn nhất cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia - đã trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển.

Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng thân thiện hơn cho người dùng

Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng thân thiện hơn cho người dùng

Thương hiệu 21/01/2022, 14:48

Manulife Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược triển khai các giải pháp số hóa bằng việc ra mắt một phiên bản mới của trang thông tin khách hàng, nhằm mang lại một nền tảng thuận tiện và đơn giản giúp cho hơn 1 triệu khách hàng có thể tự quản lý tài khoản bảo hiểm của họ một cách dễ dàng.

Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe sau đại dịch

Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe sau đại dịch

Thương hiệu 20/01/2022, 10:50

Với hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới là Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng mới, lần đầu tiên Manulife Việt Nam ra mắt thị trường quyền lợi bảo vệ kéo dài đến năm 85 tuổi và quyền lợi bảo hiểm Y Tế Đặc Biệt - chi trả quyền lợi dựa vào mức độ điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh.

Phát triển bền vững và quản trị tiên tiến, Vinamilk tạo dấu ấn lớn cho ngành sữa trong 'Năm Covid'

Phát triển bền vững và quản trị tiên tiến, Vinamilk tạo dấu ấn lớn cho ngành sữa trong 'Năm Covid'

Thương hiệu 15/01/2022, 13:30

Năm 2021 với nhiều biến động, nhưng cũng là một năm để lại nhiều dấu ấn của ngành Sữa Việt Nam với các thành tích nổi bật của các doanh nghiệp lớn. Vượt qua “bão Covid-19”, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong nhiều bảng xếp hạng lớn của ngành Sữa thế giới cũng như được ghi nhận với nhiều giải thưởng lớn về nhiều khía cạnh, đặc biệt là quản trị doanh nghiệp và phát triển bền vững.

Vinamilk – nhìn lại một năm “vượt sóng Covid” để ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ ngành sữa thế giới

Vinamilk – nhìn lại một năm “vượt sóng Covid” để ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ ngành sữa thế giới

Thương hiệu 13/01/2022, 17:41

Năm 2021 với nhiều biến động, nhưng cũng là một năm để lại nhiều dấu ấn của ngành sữa Việt Nam với các thành tích nổi bật của các doanh nghiệp lớn. Vượt qua "bão Covid-19", Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong nhiều bảng xếp hạng lớn của ngành sữa thế giới cũng như được ghi nhận với nhiều giải thưởng lớn về nhiều khía cạnh, đặc biệt là quản trị doanh nghiệp và phát triển bền vững.

Học bổng cô giáo Nhế - 17 năm chắp cánh ước mơ

Học bổng cô giáo Nhế - 17 năm chắp cánh ước mơ

Thương hiệu 28/12/2021, 20:15

Học bổng cô giáo Nhế đã ươm mầm, chắp cánh ước mơ đến trường cho biết bao thế hệ học trò nghèo tại huyện Long Khánh và huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp trong suốt 16 năm qua.

Hà Anh Tuấn: 'Sống phong cách là sống vui, sống sướng'

Hà Anh Tuấn: 'Sống phong cách là sống vui, sống sướng'

Thương hiệu 03/12/2021, 16:25

Hà Anh Tuấn lần đầu tiên xuất hiện cùng những người bạn thân Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trong talkshow chuyện trò về chủ đề "Sống phong cách".

Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

Thương hiệu 02/12/2021, 11:38

Đại dịch góp phần thúc đẩy nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe và Manulife Việt Nam đang khuyến khích người tiêu dùng có cái nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ bằng cách đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng từ cộng đồng.