
AI đang thay đổi cuộc chơi: Đội ngũ bảo trì của bạn đã sẵng sàng?
Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đội ngũ bảo trì không còn chỉ là bộ phận "hậu cần" âm thầm. Họ đang dần trở thành yếu tố then chốt quyết định sự thành bại trong chiến lược AI của doanh nghiệp sản xuất. Không phải vì công tác bảo trì đột ngột trở nên quan trọng hơn mà bởi AI đã đưa vai trò đó lên một tầm chiến lược mới.

VietinBank nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín về ngân hàng bán lẻ
Thương hiệu 04/06/2021, 14:20Với những kết quả vượt trội trong hoạt động ngân hàng bán lẻ, ngày 3/6/2021, VietinBank đã xuất sắc nhận 2 giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng di động tốt nhất - VietinBank iPayMobile và “Sản phẩm tiền gửi tốt nhất - Gói Tài khoản thông minh” do Tạp chí The AsianBanker trao tặng.

T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng giúp Gia Lai chống dịch COVID-19
Thương hiệu 02/06/2021, 11:35Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Gia Lai, T&T Group vừa ủng hộ 2 tỷ đồng nhằm tiếp sức cho chính quyền và người dân thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch.

Vinhomes thắng lớn tại Giải thưởng bất động sản châu Á - Thái Bình Dương (APPA) 2021
Thương hiệu 02/06/2021, 11:25Vinhomes vừa đại thắng tại Giải thưởng bất động sản châu Á - Thái Bình Dương (APPA) với 4 hạng mục danh giá nhất năm 2021 cho 3 dự án Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park và Grand World.

VINAMILK tặng 3.000 phần quà tiếp sức năng lượng cho các "anh hùng nhí" chiến thắng Cô-vy
Thương hiệu 02/06/2021, 07:59Nhằm tiếp thêm năng lượng mạnh mẽ cho các “anh hùng nhí” trong cuộc chiến chống Covid-19 và mang lại không khí vui vẻ cho các em trong ngày Quốc tế thiếu nhi năm nay, công ty Vinamilk đã tặng 3.000 phần quà và sữa đến các em nhỏ đang cách ly tại 7 tỉnh hiện là điểm nóng về dịch Covid-19.

VietinBank ưu đãi lớn cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Thương hiệu 02/06/2021, 07:30Từ nay đến hết ngày 31/5/2022, VietinBank triển khai Chương trình ưu đãi lớn chưa từng có dành cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) hoạt động trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu.

Lần đầu thay đổi nhận diện thương hiệu – CMC sẵn sàng cho những bứt phá mới
Thương hiệu 01/06/2021, 16:20Ngày 01/06/2021, Công ty Cổ phần CMC đã tiến hành thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo và slogan. Sau hơn 60 năm hình thành và phát triển, đây chính là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của CMC để vươn tới tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị mới trong thời đại mới.

Điểm nhấn công nghệ trên Mazda CX-3 vừa ra mắt
Thương hiệu 29/05/2021, 10:00Mẫu SUV đô thị có giá bán khởi điểm từ 629 triệu đồng gây chú ý với nhiều công nghệ, đặc biệt là gói an toàn cao cấp i-Activsense hỗ trợ tối đa người lái.

Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 50.000 liều vắc-xin phòng chống Covid-19 cho tỉnh Bình Định
Thương hiệu 28/05/2021, 17:00Sáng 27/5, tại UB MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, 20 đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia ủng hộ phục vụ phòng, chống dịch với tổng số tiền 9,36 tỷ đồng và 50.000 liều vắc xin do Hưng Thịnh trao tặng.

Tập đoàn Kosy trao tặng 3 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng COVID-19 Việt Nam
Thương hiệu 28/05/2021, 14:15Hưởng ứng phong trào xã hội hóa nguồn kinh phí mua vắc xin phòng Covid-19 đang lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, ngày 27/5/2021, Tập đoàn Kosy đã trao tặng 3 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng COVID-19 Việt Nam.

Doanh nghiệp BĐS đầu tiên tại Việt Nam tài trợ 100% chi phí tiêm vaccine Covid-19 cho cư dân
Thương hiệu 26/05/2021, 21:26Một nguồn kinh phí ước chừng cả chục tỷ đồng sẽ được chủ đầu tư bất động sản này chi trả cho 60.000 liều vaccine tiêm phòng Covid-19 cho 100% cư dân của khu đô thị và nhân viên tập đoàn.

Chống dịch như chống giặc, Tập đoàn Novaland tiếp tục ủng hộ 11 tỷ đồng mua vắc xin phòng dịch
Thương hiệu 22/05/2021, 14:20Từ cuối năm 2019, trước tình hình dịch Covid Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố HCM (MTTQVN TP.HCM) đã ra lời hiệu triệu “Nhân dân TP.HCM tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 với truyền thống nhân ái, đoàn kết, nghĩa tình.

Vinamilk hỗ trợ 200.000 sản phẩm dinh dưỡng đến các y bác sĩ, người dân chống Covid-19
Thương hiệu 20/05/2021, 17:03Đây là một phần trong nguồn quỹ gồm hơn 2 triệu sản phẩm, tương đương khoảng 15 tỷ đồng Vinamilk dành để hỗ trợ dinh dưỡng cho lực lượng tuyến đầu và các đối tượng bị ảnh hưởng bởi đại dịch, đặc biệt là trẻ em trong năm 2021.

VPBank tiếp tục ủng hộ 10 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19
Thương hiệu 18/05/2021, 17:00Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng(VPBank) vừa quyết định đóng góp 5 tỷ đồng để hỗ trợ Chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang ứng phó, đẩy lùi bệnh dịch.

200.000 sản phẩm của Vinamilk đến với các khu cách ly ở Hà Nội, Hà Nam, Bắc Ninh
Thương hiệu 18/05/2021, 16:40Ngày 15/5/2021, Công ty Vinamilk đã ủng hộ gần 200.000 sản phẩm dinh dưỡng, tương đương hơn 1,2 tỷ đồng cho lực lượng tuyến đầu, người dân và trẻ em trong các khu cách ly của 3 địa phương đang là tâm điểm của đợt dịch lần này là Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam.

Vinamilk là nhà tuyển dụng được yêu thích nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
Thương hiệu 17/05/2021, 15:42Theo CareerBuilder Việt Nam, Công ty Vinamilk được đánh giá nằm trong Top 3 của 100 nhà tuyển dụng yêu thích nhất năm 2020 và vươn lên để dẫn đầu trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

VPBank phát động chương trình ‘Khỏe x3 vượt qua Covid’ gây quỹ phòng, chống dịch bệnh
Thương hiệu 17/05/2021, 14:00Từ ngày 14/5, VPBank phối hợp với Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam triển khai chương trình “Khỏe x3 vượt qua Covid”, với mục tiêu khuyến khích người dân tăng cường sức khỏe thông qua các hoạt động thể dục thể thao tại nhà, đồng thời gây quỹ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Vinamilk & Công ty con tại Campuchia hỗ trợ sữa cho người dân và trẻ em nước bạn chống Covid-19
Thương hiệu 14/05/2021, 15:00Vào đầu tháng 05/2021, Angkormilk, công ty con của Vinamilk tại Campuchia đã hỗ trợ 1.000 thùng sữa, tương đương 48.000 hộp sữa cho những người dân sống trong “vùng đỏ” về dịch Covid-19 tại thủ đô Phnom Penh. Sự hỗ trợ kịp thời này đã giúp người dân, đặc biệt là trẻ em có thêm các sản phẩm dinh dưỡng cần thiết để góp phần nâng cao sức khỏe, sức đề kháng trong bệnh dịch.

Thaco đẩy mạnh xuất khẩu Sơmi Rơmoóc sang thị trường Mỹ
Thương hiệu 12/05/2021, 16:00Đầu tháng 5/2021, THACO tiếp tục xuất khẩu lô 50 sơmi rơmoóc sang thị trường Mỹ sau khi lô hàng đầu tiên gồm 69 sản phẩm cùng loại đã được xuất khẩu thành công năm 2020. Tính riêng ở thị trường này, THACO dự kiến sản lượng sơmi rơmoóc trong năm 2021 tăng gấp 5 lần sau năm đầu tiên xuất khẩu.