VnFinance
Thứ ba, 21/04/2020, 09:18 AM

PhuQuyLand ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Thương hiệu PhuQuyLand được hình thành và phát triển từ năm 2006 với bề dày 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, marketing và phân phối các sản phẩm bất động sản tại thị trường Việt Nam.

Ngày 20/4/2020, PhuQuyLand đã chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Theo đó, logo PhuQuyLand được thay đổi dựa trên những nét nghiêng thể hiện sự đi lên của doanh nghiệp luôn hướng đến tương lai, thời đại của kỷ nguyên số 4.0.

Kiểu dáng 3 khối mài được tạo góc nghiêng 15 độ so với chiều thẳng đứng. Con số 15 độ tượng trưng cho 15 năm hoạt động tạo nên lịch sử thành lập và thành công của thương hiệu PhuQuyLand, giá trị lịch sử luôn là những giá trị trường tồn.


Màu đỏ thể hiện sự kế thừa truyền thống thể hiện tinh thần nhiệt huyết, tận tâm chu đáo, năng lượng dồi dào, dũng khí Việt Nam, là màu được nhấn mạnh trong logo tạo cảm giác thân quen màu sắc đã luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt 15 năm qua.

Hai màu xanh đại diện cho sự tin tưởng, thông minh phẩm chất của người quân tử - chính trực, đặc trưng của kỷ nguyên số 4.0 - biểu tượng của business, hiện đại, tự do và khả năng vô tận.

PhuQuyLand ra mắt bộ nhân diện thương hiệu mới từ ngày 20/4/2020



Theo bà Nguyễn Thị Trúc Quỳnh - Tổng Giám đốc công ty, việc thay đổi này là một quyết định lớn vì PhuQuyLand đã được nhận diện sâu rộng của khách hàng cũng như đối tác, đồng thời gắn liền với rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam ghi nhận sự đóng góp cho sự phát triển chung của thị trường bất động sản Việt Nam như: Sàn phân phối tiêu biểu toàn quốc nhiều năm liền, Top 10 sàn bất động sản Việt Nam…

 

“Tuy nhiên, xuất phát từ mong muốn nâng cao và đổi mới trải nghiệm khách hàng để đạt hiệu quả bán hàng cao nhất, mang lại thành công chung của dự án bất động sản. Bắt đầu từ việc thay đổi nhận diện thương hiệu, PhuQuyLand sẽ đổi mới đồng bộ các hoạt động: truyền thông, marketing, dịch vụ khách hàng, chiến lược, quản trị, tài chính, nhân sự… theo hướng áp dụng triệt để các ứng dụng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để thích ứng với sự thay đổi liên tục của thời đại mới” - Bà Nguyễn Thị Trúc Quỳnh chia sẻ.


Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho rằng, trong giai đoạn khủng hoảng khó khăn như hiện nay, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu cũng thể hiện tâm thế luôn luôn chủ động và sáng tạo.

Thị trường có tính cạnh tranh cao, thương hiệu mới của PhuQuyLand góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp, thuyết phục và chiêu mộ được những nhân tài đam mê nhiệt huyết xác định gắn bó lâu dài với nghề nghiệp.

Ngoài ra, thay đổi nhận diện thương hiệu tích hợp song song với ứng dụng khoa học công nghệ thực hiện mục tiêu kép đáp ứng được nhu cầu của khối lượng lớn khách hàng cũng như khối lượng lớn sản phẩm của tương lai.

Thương hiệu PhuQuyLand được thể hiện tại văn phòng công ty


Giới chuyên gia đánh giá, bộ nhận diện mới của PhuQuyLand thể hiện sự hiện đại, trẻ trung, năng động và sáng tạo theo đúng chuẩn mực Business. Hình tượng hóa bất động sản cũng như một xu hướng thời trang luôn luôn thay đổi phong cách, luôn luôn vận động tạo động lực phát triển mới, thích ứng với xu thế sự vận động của thị trường bất động sản trong thời gian tới.




Theo Mai Trang/ Reatimes





Link nguồn: http://reatimes.vn/phuquyland-ra-mat-bo-nhan-dien-thuong-hieu-moi-20200420201451935.html


Điểm tin ngân hàng ngày 14/1: Lãi suất huy động và lãi suất vay mua nhà có xu hướng tăng
Điểm tin ngân hàng ngày 14/1: Lãi suất huy động và lãi suất vay mua nhà có xu hướng tăng
14/01/2025 Thương hiệu

SHB cấp tín dụng đến 85% giá trị xe cho doanh nghiệp mua ô tô từ Kim Long Motor; Phó Tổng Giám đốc VIB đăng ký mua vào 2 triệu cổ phiếu ngân hàng;...

Dạy con quản lý tiền lì xì thông minh: CEO doanh nghiệp nổi tiếng tiết lộ bí quyết đắt giá
Dạy con quản lý tiền lì xì thông minh: CEO doanh nghiệp nổi tiếng tiết lộ bí quyết đắt giá
10/01/2025 Thương hiệu

CEO Landora Group Nguyễn Thị Trúc Quỳnh đã đúc kết được 2 từ khoá đắt giá giúp con trưởng thành trong quản lý tài chính ngay từ số tiền mừng tuổi...

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo
Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo
08/01/2025 Thương hiệu

Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi...

Ngân hàng SeABank tập trung nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự
Ngân hàng SeABank tập trung nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự
31/12/2024 Thương hiệu

Trong hành trình 30 năm dựng xây và phát triển, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) luôn xác định nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi...

PVOIL được Forbes Việt Nam xác định giá trị 105 triệu USD, vào top 25 thương hiệu dẫn đầu
PVOIL được Forbes Việt Nam xác định giá trị 105 triệu USD, vào top 25 thương hiệu dẫn đầu
17/12/2024 Thương hiệu

Theo danh sách công bố và xếp hạng từ Forbes Việt Nam, Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOILl) được vinh danh trong top 25 Thương hiệu dẫn đầu năm 2024.

Vinhomes được vinh danh Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Việt Nam năm 2024 do tạp chí Euromoney bình chọn
Vinhomes được vinh danh Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Việt Nam năm 2024 do tạp chí Euromoney bình chọn
17/12/2024 Thương hiệu

Công ty Cổ phần Vinhomes (Mã CK: VHM) vừa được Tạp chí tài chính toàn cầu Euromoney vinh danh ở hạng mục danh giá Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất...

Chiến lược ESG thành công: Vai trò quan trọng của hội đồng quản trị và ban quản lý
Chiến lược ESG thành công: Vai trò quan trọng của hội đồng quản trị và ban quản lý
16/12/2024 Thương hiệu

Để ESG thực sự trở thành một phần của chiến lược, doanh nghiệp cần bắt đầu từ việc đặt mục tiêu rõ ràng, cụ thể và có thể đo lường được...

Quản lý ô nhiễm và chất thải: Nền tảng phát triển bền vững
Quản lý ô nhiễm và chất thải: Nền tảng phát triển bền vững
16/12/2024 Thương hiệu

Khi nền kinh tế toàn cầu phát triển, vấn đề ô nhiễm và chất thải đang trở thành một trong những thách thức lớn nhất đối với môi trường và sức khỏe con người.

Xu thế không thể thiếu trong quản trị nhân sự hiện đại
Xu thế không thể thiếu trong quản trị nhân sự hiện đại
16/12/2024 Thương hiệu

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cạnh tranh ngày càng gay gắt, người lao động đã không còn chỉ là lực lượng vận hành mà trở thành một phần không thể thiếu...

Chuyển đổi doanh nghiệp xanh: Định hướng ESG để phát triển bền vững
Chuyển đổi doanh nghiệp xanh: Định hướng ESG để phát triển bền vững
16/12/2024 Thương hiệu

Việc chuyển đổi của doanh nghiệp không còn là lựa chọn mà đã trở thành yếu tố sống còn để duy trì khả năng cạnh tranh và đáp ứng kỳ vọng ngày càng...

ESG – Chìa khóa vàng cho sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên mới
ESG – Chìa khóa vàng cho sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên mới
16/12/2024 Thị Trường

Được nhắc đến lần đầu tiên trong một báo cáo tài chính giữa những năm 2000, ESG đã nhanh chóng trở thành kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững...

Định hướng lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
Định hướng lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
16/12/2024 Thương hiệu

Trong hành trình thực hiện ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị), phong cách lãnh đạo không chỉ là yếu tố ảnh hưởng đến văn hóa doanh nghiệp...

Hộp quà bất ngờ từ Vinamilk mang niềm vui ấm áp đến trẻ em vùng cao
Hộp quà bất ngờ từ Vinamilk mang niềm vui ấm áp đến trẻ em vùng cao
12/12/2024 Thương hiệu

“Hộp quà bất ngờ” của Vinamilk đã xuất hiện tại Trường Mầm non Sinh Long huyện miền núi Na Hang, Tuyên Quang vào một ngày trời trở rét...

PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với hai bệnh viện lớn tại Hà Nội
PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với hai bệnh viện lớn tại Hà Nội
10/12/2024 Thương hiệu

Vừa qua, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Bệnh viện Da liễu Hà Nội...

Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo là con đường ngắn nhất để bứt pha
Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo là con đường ngắn nhất để bứt pha
07/12/2024 Thương hiệu

Tối 6/12, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ trao giải thưởng VinFuture lần thứ tư. Cùng dự có Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao...

Techcombank là ngân hàng tư nhân đầu tiên tại Việt Nam công bố khung trái phiếu xanh
Techcombank là ngân hàng tư nhân đầu tiên tại Việt Nam công bố khung trái phiếu xanh
05/12/2024 Thương hiệu

Ngày 5-12, Techcombank, một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc tiên phong khi trở thành ngân hàng tư nhân đầu tiên tại Việt Nam công bố Khung trái phiếu xanh - bước đi quan trọng hướng tới phát triển bền vững.

Nhận định chứng khoán ngày 4/12: Xu hướng đi ngang vẫn là chủ đạo
Nhận định chứng khoán ngày 4/12: Xu hướng đi ngang vẫn là chủ đạo
04/12/2024 Thương hiệu

Thị trường tiếp diễn tình trạng giao dịch ảm đạm trong các phiên giao dịch đầu tháng 12 và chưa có dấu hiệu được cải thiện. Đa phần các nhà đầu tư đều chọn...

Bình Dương: Nhiều doanh nghiệp bất động sản nằm trong danh sách nợ thuế
Bình Dương: Nhiều doanh nghiệp bất động sản nằm trong danh sách nợ thuế
03/12/2024 Thương hiệu

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Công nghiệp Nam Kim; Công ty TNHH Xây dựng bất động sản Hưng Phát là những doanh nghiệp bất động sản đứng đầu danh sách...

PMI ngành sản xuất tháng 11/2024: Sản lượng tăng, nhưng tốc độ tăng chậm lại
PMI ngành sản xuất tháng 11/2024: Sản lượng tăng, nhưng tốc độ tăng chậm lại
02/12/2024 Thương hiệu

Sáng 2/12, S&P Global công bố báo cáo Chỉ số Nhà quản trị mua hàng (PMI) ngành sản xuất Việt Nam tháng 11/2024. Trong đó chỉ ra 3 điểm nổi bật,...

VnFinance
vnfinance.vn
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance