VnFinance
Thứ ba, 21/04/2020, 09:18 AM

PhuQuyLand ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Thương hiệu PhuQuyLand được hình thành và phát triển từ năm 2006 với bề dày 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, marketing và phân phối các sản phẩm bất động sản tại thị trường Việt Nam.

Ngày 20/4/2020, PhuQuyLand đã chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Theo đó, logo PhuQuyLand được thay đổi dựa trên những nét nghiêng thể hiện sự đi lên của doanh nghiệp luôn hướng đến tương lai, thời đại của kỷ nguyên số 4.0.

Kiểu dáng 3 khối mài được tạo góc nghiêng 15 độ so với chiều thẳng đứng. Con số 15 độ tượng trưng cho 15 năm hoạt động tạo nên lịch sử thành lập và thành công của thương hiệu PhuQuyLand, giá trị lịch sử luôn là những giá trị trường tồn.


Màu đỏ thể hiện sự kế thừa truyền thống thể hiện tinh thần nhiệt huyết, tận tâm chu đáo, năng lượng dồi dào, dũng khí Việt Nam, là màu được nhấn mạnh trong logo tạo cảm giác thân quen màu sắc đã luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt 15 năm qua.

Hai màu xanh đại diện cho sự tin tưởng, thông minh phẩm chất của người quân tử - chính trực, đặc trưng của kỷ nguyên số 4.0 - biểu tượng của business, hiện đại, tự do và khả năng vô tận.

PhuQuyLand ra mắt bộ nhân diện thương hiệu mới từ ngày 20/4/2020



Theo bà Nguyễn Thị Trúc Quỳnh - Tổng Giám đốc công ty, việc thay đổi này là một quyết định lớn vì PhuQuyLand đã được nhận diện sâu rộng của khách hàng cũng như đối tác, đồng thời gắn liền với rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam ghi nhận sự đóng góp cho sự phát triển chung của thị trường bất động sản Việt Nam như: Sàn phân phối tiêu biểu toàn quốc nhiều năm liền, Top 10 sàn bất động sản Việt Nam…

 

“Tuy nhiên, xuất phát từ mong muốn nâng cao và đổi mới trải nghiệm khách hàng để đạt hiệu quả bán hàng cao nhất, mang lại thành công chung của dự án bất động sản. Bắt đầu từ việc thay đổi nhận diện thương hiệu, PhuQuyLand sẽ đổi mới đồng bộ các hoạt động: truyền thông, marketing, dịch vụ khách hàng, chiến lược, quản trị, tài chính, nhân sự… theo hướng áp dụng triệt để các ứng dụng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để thích ứng với sự thay đổi liên tục của thời đại mới” - Bà Nguyễn Thị Trúc Quỳnh chia sẻ.


Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho rằng, trong giai đoạn khủng hoảng khó khăn như hiện nay, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu cũng thể hiện tâm thế luôn luôn chủ động và sáng tạo.

Thị trường có tính cạnh tranh cao, thương hiệu mới của PhuQuyLand góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp, thuyết phục và chiêu mộ được những nhân tài đam mê nhiệt huyết xác định gắn bó lâu dài với nghề nghiệp.

Ngoài ra, thay đổi nhận diện thương hiệu tích hợp song song với ứng dụng khoa học công nghệ thực hiện mục tiêu kép đáp ứng được nhu cầu của khối lượng lớn khách hàng cũng như khối lượng lớn sản phẩm của tương lai.

Thương hiệu PhuQuyLand được thể hiện tại văn phòng công ty


Giới chuyên gia đánh giá, bộ nhận diện mới của PhuQuyLand thể hiện sự hiện đại, trẻ trung, năng động và sáng tạo theo đúng chuẩn mực Business. Hình tượng hóa bất động sản cũng như một xu hướng thời trang luôn luôn thay đổi phong cách, luôn luôn vận động tạo động lực phát triển mới, thích ứng với xu thế sự vận động của thị trường bất động sản trong thời gian tới.




Theo Mai Trang/ Reatimes





Link nguồn: http://reatimes.vn/phuquyland-ra-mat-bo-nhan-dien-thuong-hieu-moi-20200420201451935.html


Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam: Cơ hội thu hút 25 tỷ USD vốn đầu tư
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam: Cơ hội thu hút 25 tỷ USD vốn đầu tư
18/04/2024 Thương hiệu

Theo ước tính của Ngân hàng Thế giới, trong trường hợp nếu MSCI và FTSE Russell nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam lên thị trường mới nổi sẽ có khả năng...

Nhiều điểm mới trong Luật Đất đai 2024 kỳ vọng gỡ vướng tình trạng quy hoạch treo
Nhiều điểm mới trong Luật Đất đai 2024 kỳ vọng gỡ vướng tình trạng quy hoạch treo
13/04/2024 Thương hiệu

Nhiều nội dung đổi mới trong công tác quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất trong Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng sẽ tháo gỡ hàng loạt vướng mắc cho tình trạng...

Khẩn trương hoàn thiện Quy hoạch vùng Đông Nam Bộ
Khẩn trương hoàn thiện Quy hoạch vùng Đông Nam Bộ
11/04/2024 Thương hiệu

Thường trực Chính phủ yêu cầu các Bộ, cơ quan ngang Bộ theo chức năng, nhiệm vụ quản lý nhà nước của mình chủ động, khẩn trương phối hợp với Bộ Kế hoạch...

Thị trường bất động sản Hà Nội quý I/2024: Nhiều tín hiệu lạc quan hiện hữu
Thị trường bất động sản Hà Nội quý I/2024: Nhiều tín hiệu lạc quan hiện hữu
09/04/2024 Thương hiệu

Theo báo cáo tổng quan thị trường bất động sản Hà Nội quý I/2024 được Savills Việt Nam công bố, các Luật liên quan tới bất động sản được thông qua, các dự án...

VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới
VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới
09/04/2024 Thương hiệu

Theo công bố mới nhất của Hãng tư vấn Brand Finance tại Báo cáo xếp hạng TOP 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2024 (Banking 500 - 2024)...

Tập đoàn TH nhập khẩu 2009 bò sữa cao sản thuần chủng từ Mỹ về trang trại Thanh Hóa
Tập đoàn TH nhập khẩu 2009 bò sữa cao sản thuần chủng từ Mỹ về trang trại Thanh Hóa
07/04/2024 Thương hiệu

Ngày 05/4, sau hơn một tháng rời cảng Olympia (bang Florida, Mỹ), 2.009 bò sữa cao sản thuần chủng Holstein Friesian đã cập cảng quốc tế Nghi Sơn (Thanh Hóa)...

Founder kiêm Giám đốc Công ty Lê DươngTech Lê Đình Tuyến: An toàn lao động là quan tâm hàng đầu của chúng tôi!
Founder kiêm Giám đốc Công ty Lê DươngTech Lê Đình Tuyến: An toàn lao động là quan tâm hàng đầu của chúng tôi!
29/03/2024 Thương hiệu

Thấu hiểu “nỗi đau của các doanh nghiệp, nhà quản lý…, Lê DươngTech xây dựng giải pháp có thể quản lý nhân sự của tất cả các nhà thầu trên công trường/trong nhà máy...

Techcombank: Hai năm liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam”
Techcombank: Hai năm liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam”
27/03/2024 Thương hiệu

Techcombank năm thứ hai liên tiếp vinh dự được trao tặng Chứng nhận toàn cầu Great Place To Work® Certified là “Nơi làm việc xuất sắc” với kết quả khảo sát đạt tỉ lệ 94%...

Giá cà phê hôm nay 26/3: Thị trường trong nước lập đỉnh mới
Giá cà phê hôm nay 26/3: Thị trường trong nước lập đỉnh mới
26/03/2024 Thương hiệu

Giá cà phê hôm nay 26/3 tại thị trường trong nước tiếp tục lập đỉnh mới; trên sàn thế giới, Robusta tăng mạnh, ngược lại Arabica giảm sâu.

Tạm ngắt kết nối giao dịch từ VNDirect tới HOSE
Tạm ngắt kết nối giao dịch từ VNDirect tới HOSE
25/03/2024 Thương hiệu

HOSE cho biết, thời gian tạm ngắt kết nối giao dịch bắt đầu từ ngày 25/3/2024 cho đến khi Công ty Cổ phần chứng khoán VNDirect (VNDirect) khắc phục được hoàn toàn sự cố.

T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo
T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo
22/03/2024 Thương hiệu

Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội...

Giá cà phê hôm nay 19/3: Robusta và Arabica xu hướng trái chiều nhau
Giá cà phê hôm nay 19/3: Robusta và Arabica xu hướng trái chiều nhau
19/03/2024 Thương hiệu

Giá cà phê hôm nay 19/3 giá cà phê trong nước ổn định, Robusta có xu hướng tăng ngược lại Arabica chìm trong sắc đỏ.

Bắc Ninh: Đề nghị bổ sung vào quy hoạch 5 khu công nghiệp
Bắc Ninh: Đề nghị bổ sung vào quy hoạch 5 khu công nghiệp
18/03/2024 Thương hiệu

Giai đoạn 2026-2030, tỉnh Bắc Ninh đề nghị bổ sung vào Quy hoạch phát triển khu công nghiệp (KCN) Việt Nam và phân bổ chỉ tiêu đất KCN để thành lập mới 5 KCN...

ROX Group phát triển thương hiệu từ nền tảng văn hóa
ROX Group phát triển thương hiệu từ nền tảng văn hóa
14/03/2024 Thương hiệu

Lịch sử gần 3 thập kỷ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại...

Giá heo hơi hôm nay 9/3: Lặng sóng ở cả 3 miền
Giá heo hơi hôm nay 9/3: Lặng sóng ở cả 3 miền
09/03/2024 Thương hiệu

Giá heo hơi hôm nay 9/3 lặng sóng trên cả nước.

TNG Holdings Vietnam cập nhật mã gene văn hóa, khơi mạch nguồn sáng tạo
TNG Holdings Vietnam cập nhật mã gene văn hóa, khơi mạch nguồn sáng tạo
18/02/2024 Doanh nghiệp

Phiên bản mã gene văn hoá nâng cấp của TNG Holdings Vietnam mang đến một nguồn năng lượng dồi dào tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp trên chặng đường...

Lễ hội Hoa Ban 2024: Góp phần quảng bá du lịch Điện Biên
Lễ hội Hoa Ban 2024: Góp phần quảng bá du lịch Điện Biên
12/02/2024 Thương hiệu

Lễ hội Hoa Ban 2024 được tỉnh Điện Biên tổ chức gắn với khai mạc Năm du lịch quốc gia Điện Biên với chủ đề “Về miền Hoa Ban”...

SHB mang Tết ấm đến với trẻ em nghèo vượt khó tỉnh Thái Bình
SHB mang Tết ấm đến với trẻ em nghèo vượt khó tỉnh Thái Bình
16/01/2024 Thương hiệu

Trong 2 ngày 15&16/01/2024, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình đã trao 258 phần quà, mỗi phần quà trị giá 2,5 triệu đồng...

VietinBank ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững
VietinBank ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững
16/01/2024 Thương hiệu

Tiếp nối chuỗi hoạt động thúc đẩy tài chính bền vững sau COP28 (Hội nghị lần thứ 28 các bên tham gia Công ước khung của Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu)...

VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance