Sacombank - Thương hiệu vàng TP.HCM 5 năm liên tiếp
Sacombank là ngân hàng duy nhất được vinh danh “Thương hiệu vàng TP.HCM” năm 2024 – giải thưởng do Ủy ban nhân dân TP.HCM chỉ đạo thực hiện, Sở Công Thương và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm - dịch vụ ấn tượng, gắn với sự nhận diện về TP.HCM.
Đây là năm thứ 5 liên tiếp Sacombank đạt được danh hiệu này do được Hội đồng bình chọn đánh giá cao về tính minh bạch và tuân thủ, chính sách nhân sự, hiệu quả hoạt động kinh doanh, hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu, chất lượng và an toàn của sản phẩm – dịch vụ cùng trách nhiệm với cộng đồng, đặc biệt là sự đổi mới sáng tạo, tích cực chuyển đổi xanh và chuyển đổi số.
Sacombank được thành lập vào ngày 21/12/1991, đến nay đã khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam. Để đạt được các giá trị bền vững trong suốt quá trình phát triển, Sacombank đã thực thi các chiến lược kết hợp với sự linh động, sáng tạo trong công tác quản trị, điều hành và vận hành phù hợp với xu thế.
Các giải pháp tài chính trọn gói, đa tiện ích được Sacombank thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Trong đó có phối hợp với cơ quan ban ngành, triển khai các phương thức thanh toán hiện đại, góp phần vào sự phát triển chung của Thành phố như hệ thống thanh toán vé tự động theo công nghệ Open-loop trên tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên và mở rộng ứng dụng công nghệ này cho phương tiện xe buýt, buýt sông, xe điện buggy.
Ngân hàng luôn nỗ lực tối đa hóa giá trị cho đối tác, nhà đầu tư và cổ đông bằng việc không ngừng gia tăng năng lực tài chính, cải thiện chất lượng tài sản, tín dụng, năng suất lao động… Đồng thời mang đến cho cán bộ nhân viên các giá trị về nghề nghiệp và sự thịnh vượng bằng môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng các chính sách nhân sự phù hợp.
Song song đó, Sacombank còn chú trọng đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng xã hội với nhiều chương trình ý nghĩa và thiết thực. Trong số đó, nhiều chương trình đã trở thành cầu nối, lan tỏa tinh thần đoàn kết dân tộc giữa các địa phương.
TIN LIÊN QUAN
-
Sacombank và HFIC ký kết hợp tác phát triển kinh tế - xã hội TP. Hồ Chí Minh
-
Sacombank Pay phiên bản mới với nhiều tính năng nổi bật
-
Điểm tin ngân hàng tuần qua: Giá vàng giảm mạnh, giá bán USD tại ngân hàng lập đỉnh mới
-
Ra mắt thẻ Sacombank Visa Platinum O2 hướng đến tiêu dùng xanh
-
PGBank vừa huy động thành công 1.000 tỷ đồng trái phiếu
-
Doanh nghiệp bất động sản huy động nghìn tỷ từ kênh trái phiếu dịp cuối năm
-
Nam Long mua lại 1.000 tỷ đồng trái phiếu trước hạn sau khi chào bán thành công lô trái phiếu nghìn tỷ