Vincom Retail vào top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Ngày 17/12/2020, Công ty CP Vincom Retail được xướng tên trong top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020 tại lễ vinh danh của Tạp chí Forbes Việt Nam.
“Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” được Forbes Việt Nam lựa chọn theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo, sản phẩm của thương hiệu có độ phủ và mức độ nhận biết cao với người tiêu dùng.

Trong năm 2020, Vincom Retail đã tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản bán lẻ tại Việt Nam. Mặc dù thị trường có nhiều biền động, tuy nhiên, Vincom Retail đã bứt tốc về giá trị thương hiệu khi được Forbes định giá tăng 13,2 triệu USD so với năm 2019, đạt mức 168,8 triệu USD trong năm 2020.
Năm 2020 đã ghi dấu mốc trung tâm thương mại thứ 80 Vincom Mega Mall Ocean Park (Hà Nội) đi vào hoạt động.
Riêng trong 3 ngày đầu khai trương, trung tâm thương mại “bên bờ biển” duy nhất giữa trung tâm Hà Nội này đã chứng minh uy tín và sức hấp dẫn khi thu hút gần 80.000 lượt khách tham quan, mua sắm.
Vincom Retail cũng khẳng định vai trò là đối tác chiến lược lớn khi luôn đồng hành cùng khách thuê. Tháng 3/2020 khi dịch Covid-19 mới bùng phát, công ty đã công bố các gói hỗ trợ dành cho đối tác bị ảnh hưởng kinh doanh trên toàn hệ thống, phần lớn áp dụng cho việc giảm giá tiền thuê mặt bằng.
Tính đến hết quý III, Vincom Retail đã hỗ trợ hàng trăm tỷ đồng cho các khách thuê, khẳng định uy tín và sự bền vững trong quan hệ hợp tác.

Đến nay, Vincom Retail đang quản lý và vận hành 80 trung tâm thương mại, hiện diện tại 43 tỉnh, thành phố trên cả nước với tổng diện tích mặt bằng bán lẻ đạt khoảng 1,6 triệu m2.
Bên cạnh việc tổ chức hoạt động kinh doanh hiệu quả, xây dựng các chương trình Marketing và kích cầu mua sắm hấp dẫn nổi bật, Vincom Retail còn là đơn vị tiên phong dẫn đầu các xu hướng tiêu dùng mới. Vincom hiện đang hợp tác với hơn 1.000 đối tác trong nước và quốc tế, trong đó có rất nhiều các thương hiệu lớn được yêu thích toàn cầu như Zara, Mango, H&M, UNIQLO, Haidilao Hot Pot… Sau hơn 16 năm hoạt động, Vincom Retail đã trở thành điểm đến vui chơi giải trí – mua sắm - ẩm thực đẳng cấp nhất, “tất cả trong một” hoàn hảo cho giới trẻ và gia đình Việt.
Dự kiến trong năm 2021, Vincom sẽ khai trương 2 đại trung tâm thương mại tại Vinhomes Smart City (Hà Nội) và Vinhomes Grand Park (Quận 9, TP.Hồ Chí Minh), tiếp tục cung cấp thêm cho thị trường hơn một trăm nghìn m2 diện tích thương mại.
Tất cả các dự án này đều đang trong giai đoạn tăng tốc với tỷ lệ khách thuê đã gần như phủ kín, nhằm đón đầu xu hướng hồi phục của thị trường Việt Nam và thế giới.

Với nhiều kế hoạch lớn khả thi trong năm 2021, Vincom Retail chắc chắn sẽ không chỉ giữ vững vị trí dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tiên phong trong việc mang tới các xu hướng tiêu dùng hiện đại và trải nghiệm mới dành cho khách hàng, mà còn sẽ tiếp tục có sự tăng tốc bứt phá về giá trị thương hiệu mới, xứng đáng là thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
TIN LIÊN QUAN
Cổ tức 2024 và bài toán về đích lợi nhuận của PV OIL
PV OIL (OIL/UPCoM) thông báo chốt quyền nhận cổ tức tiền mặt năm 2024 vào ngày 22/8/2025, dự kiến chi trả ngày 11/9/2025.
Lợi nhuận tăng mạnh, cổ phiếu NAF của ‘vua xuất khẩu chanh leo châu Á’ bứt phá sát đỉnh lịch sử
Nafoods Group ghi nhận doanh thu và lợi nhuận nửa đầu năm 2025 tăng mạnh, đồng thời khởi công dự án Nhà máy Nasoco – Giai đoạn 2 tại Tây Ninh...
Vietravel Airlines đồng hành cùng Hà Nội FC viết tiếp giấc mơ 20 năm
Vietravel Airlines chính thức trở thành Nhà tài trợ vận chuyển hàng không của Hà Nội FC tại mùa giải V.League 2025/2026, tiếp sức cho đội bóng Thủ đô trong hành trình viết tiếp giấc mơ 20 năm.
Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa sẽ thiết kế đồng phục riêng cho cán bộ, nhân viên Văn Lang Empire T&T Golf Club
Việc hợp tác giữa Văn Lang Empire T&T Golf Club và Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trong dự án thời trang golf tới đây được xem như bước đi chiến lược,...
Gelex Electric "lãi đậm" trong quý II/2025, mạnh tay chi gần 1.100 tỷ “thưởng nóng” cổ đông
CTCP Điện lực Gelex (GEE) báo lợi nhuận sau thuế đạt 1.053 tỷ đồng trong quý II/2025, tăng trưởng 62%, gây chú ý khi quyết định chi gần 1.100 tỷ đồng tạm ứng cổ tức...
Tổng Giám đốc VPI sắp nhận 400.000 cổ phiếu từ gia đình vợ: Chiến lược nội bộ hay tín hiệu tái cấu trúc?
Động thái này diễn ra giữa lúc VPI ghi nhận kết quả kinh doanh nửa đầu năm khởi sắc và chuẩn bị cho loạt dự án lớn.
Thế Giới Di Động doanh thu 6 tháng đạt 73.655 tỷ đồng: Lộ kế hoạch đưa chuỗi bán lẻ lên sàn chứng khoán
CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (HoSE: MWG) đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ đưa Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trở thành hai công ty niêm yết độc lập,...
Ông lớn ngành thép một thời lên phương án gỡ khó cổ phiếu POM
Pomina -“ông vua ngành thép” một thời vừa có văn bản gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, giải trình nguyên nhân và phương án khắc phục cổ phiếu POM...
Hòa Phát (HPG) tái khởi động lò cao số 1 Dung Quất 1, chuẩn bị tăng tốc sản xuất thép
Hòa Phát thông báo lò cao số 1 tại Dung Quất 1 đã vận hành ổn định trở lại, đưa toàn bộ 4 lò hoạt động đồng bộ và tối đa công suất.
Hơn 8,26 triệu cổ phiếu F88 chính thức giao dịch trên sàn UPCoM
Công ty Cổ phần Đầu tư F88 (mã chứng khoán: F88) chính thức đưa hơn 8,26 triệu cổ phiếu vào giao dịch trên hệ thống UPCoM. Với giá tham chiếu ngày giao dịch đầu tiên...
Hòa Phát tự chủ 90% điện cho sản xuất thép, tiết kiệm gần 3.500 tỷ đồng chỉ trong 6 tháng
Trong nửa đầu năm 2025, Hòa Phát đã phát hơn 1,8 tỷ kWh điện tại các khu liên hợp gang thép, giúp tự chủ tới 90% nhu cầu điện sản xuất và tiết kiệm...
Khuyến khích thành phần kinh tế tư nhân tham gia thí điểm thị trường giao dịch tài sản mã hóa
Trả lời báo giới về việc thực hiện thí điểm giao dịch tài sản mã hóa, lãnh đạo Bộ Tài chính cho biết, trong thời gian thí điểm, chắc chắn sẽ có hơn 1 sàn...
Lợi nhuận giảm gần 30%, Sông Đà 11 (SJE) chuẩn bị chào bán cổ phiếu
Sông Đà 11 đã chốt danh sách cổ đông để chào bán hơn 18,1 triệu cổ phiếu theo tỷ lệ 4:3 với giá 13.000 đồng/cổ phiếu, dự kiến thu về khoảng 235,64 tỷ đồng.
Phát Đạt ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng trong Quý II, hoàn tất chuyển nhượng dự án Q1 Tower thu về 139 tỷ đồng
Giữa bối cảnh thị trường bất động sản vẫn đầy thách thức, Phát Đạt ghi nhận lợi nhuận sau thuế lũy kế 6 tháng đầu năm gần 116 tỷ đồng.
Cen Land (CRE) của Shark Hưng bất ngờ lội ngược dòng, báo lãi quý II/2025 tăng gấp 5 lần
Dù doanh thu chưa hồi phục như kỳ vọng, Cen Land (CRE) vẫn bất ngờ báo lãi gấp hơn 5 lần trong quý II/2025, nhờ chiến lược cắt giảm chi phí...
Petrolimex: Tự hào nhiệm kỳ đổi mới – Vững bước tiên phong trong kỷ nguyên chuyển đổi xanh và số
Trong hai ngày 31/7 và 01/8/2025, tại Hà Nội, Đảng bộ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Đảng bộ Petrolimex/Đảng bộ Tập đoàn) đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V...
Petrolimex gia tăng thị phần, kỳ vọng hưởng lợi từ cơ chế giá mới ngành xăng dầu
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex - mã chứng khoán: PLX) ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực trong 6 tháng đầu năm 2025, với sản lượng bán hàng nội địa tăng trưởng...
Chiến dịch “90 ngày tăng tốc” giúp ông lớn dệt may Vinatex bùng nổ lợi nhuận quý 2
Nhờ chuẩn bị kỹ, Vinatex đã không hoang mang trước diễn biến của thị trường, đặc biệt là chính sách thuế quan Hoa Kỳ, mà bình tĩnh vận hành sản xuất linh hoạt...
Dragon Capital bán thêm cổ phiếu MWG, giảm tỷ lệ sở hữu chính thức xuống dưới 6%
Dragon Capital vừa giảm sở hữu cổ phiếu MWG xuống dưới 6% giữa lúc doanh nghiệp này báo lãi nửa đầu năm tăng vọt hơn 54%.
Xem nhiều




