
AI đang thay đổi cuộc chơi: Đội ngũ bảo trì của bạn đã sẵng sàng?
Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đội ngũ bảo trì không còn chỉ là bộ phận "hậu cần" âm thầm. Họ đang dần trở thành yếu tố then chốt quyết định sự thành bại trong chiến lược AI của doanh nghiệp sản xuất. Không phải vì công tác bảo trì đột ngột trở nên quan trọng hơn mà bởi AI đã đưa vai trò đó lên một tầm chiến lược mới.

Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe sau đại dịch
Thương hiệu 20/01/2022, 10:50Với hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới là Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng mới, lần đầu tiên Manulife Việt Nam ra mắt thị trường quyền lợi bảo vệ kéo dài đến năm 85 tuổi và quyền lợi bảo hiểm Y Tế Đặc Biệt - chi trả quyền lợi dựa vào mức độ điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh.

Phát triển bền vững và quản trị tiên tiến, Vinamilk tạo dấu ấn lớn cho ngành sữa trong 'Năm Covid'
Thương hiệu 15/01/2022, 13:30Năm 2021 với nhiều biến động, nhưng cũng là một năm để lại nhiều dấu ấn của ngành Sữa Việt Nam với các thành tích nổi bật của các doanh nghiệp lớn. Vượt qua “bão Covid-19”, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong nhiều bảng xếp hạng lớn của ngành Sữa thế giới cũng như được ghi nhận với nhiều giải thưởng lớn về nhiều khía cạnh, đặc biệt là quản trị doanh nghiệp và phát triển bền vững.

Vinamilk – nhìn lại một năm “vượt sóng Covid” để ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ ngành sữa thế giới
Thương hiệu 13/01/2022, 17:41Năm 2021 với nhiều biến động, nhưng cũng là một năm để lại nhiều dấu ấn của ngành sữa Việt Nam với các thành tích nổi bật của các doanh nghiệp lớn. Vượt qua "bão Covid-19", Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong nhiều bảng xếp hạng lớn của ngành sữa thế giới cũng như được ghi nhận với nhiều giải thưởng lớn về nhiều khía cạnh, đặc biệt là quản trị doanh nghiệp và phát triển bền vững.

Học bổng cô giáo Nhế - 17 năm chắp cánh ước mơ
Thương hiệu 28/12/2021, 20:15Học bổng cô giáo Nhế đã ươm mầm, chắp cánh ước mơ đến trường cho biết bao thế hệ học trò nghèo tại huyện Long Khánh và huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp trong suốt 16 năm qua.

Hà Anh Tuấn: 'Sống phong cách là sống vui, sống sướng'
Thương hiệu 03/12/2021, 16:25Hà Anh Tuấn lần đầu tiên xuất hiện cùng những người bạn thân Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trong talkshow chuyện trò về chủ đề "Sống phong cách".

Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng
Thương hiệu 02/12/2021, 11:38Đại dịch góp phần thúc đẩy nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe và Manulife Việt Nam đang khuyến khích người tiêu dùng có cái nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ bằng cách đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng từ cộng đồng.

Manulife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng sự kiện chạy ảo Terry Fox Run 2021
Thương hiệu 29/11/2021, 15:33Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ đến từ Canada đã tiếp tục đồng hành cùng giải chạy bộ Terry Fox Run thông qua việc quyên góp 147 triệu đồng nhằm thể hiện cam kết hỗ trợ đối với sự kiện từ thiện đã có mặt tại Việt Nam trong suốt 25 năm qua.
Cuộc thi hành trình kinh doanh - niềm tự hào của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Thương hiệu 29/11/2021, 06:26Hành Trình Kinh Doanh là cuộc thi về giải Case Study thường niên do CLB Nhà Kinh tế trẻ - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trực tiếp tổ chức.

THACO hỗ trợ các tỉnh Tây Nguyên phòng, chống dịch với tổng trị giá gần 30 tỷ đồng
Thương hiệu 24/11/2021, 07:43Ngày 15/11, THACO trao tặng Sở Y tế tỉnh Gia Lai 100.000 bộ kit test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2, 3 xe cứu thương và hỗ trợ 5 xe tiêm chủng vắc xin cơ động với tổng trị giá 12,6 tỷ đồng nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

T&T Group hợp tác chiến lược với Đại học Quốc gia Hà Nội
Thương hiệu 22/11/2021, 07:15Ngày 20 11, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Trường Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện và hợp tác cụ thể trong nhiều lĩnh vực nhằm tạo thành sức mạnh tổng hợp cho sự phát triển khoa học, ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo tiệm cận với tiến bộ khoa học của thế giới.

Canh tác lúa gạo an toàn, hạn chế sử dụng thuốc bảo vệ thực vật
Thương hiệu 19/11/2021, 07:03Tạo nên những sản phẩm gạo sạch, an toàn, khuyến khích sản xuất lúa gạo có chứng nhận và truy xuất rõ ràng về nguồn gốc là một trong những giải pháp được nêu cụ thể trong “Đề án tái cơ cấu ngành lúa gạo Việt Nam đến năm 2025 và 2030” của Bộ NN&PTNN nhằm hướng đến mục tiêu giảm lượng phân bón và thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) có nguồn gốc hóa học dùng trong sản xuất lúa từ 30% trở lên vào năm 2025.

SCB tặng Bình Thuận xe xét nghiệm lưu động
Thương hiệu 16/11/2021, 06:55Ngày 15/11/2021, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã trao tặng tỉnh Bình Thuận một xe xét nghiệm Covid-19 lưu động và một tỷ đồng nhằm chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Dẻo thơm vị cơm nhà
Thương hiệu 15/11/2021, 13:15Hạnh phúc chẳng phải tìm kiếm đâu xa xôi, chỉ cần một bữa cơm nhà dẻo thơm do chính tay mẹnấu.

Ông bầu bộn tiền; trường Anh đổi tên theo tỷ phú Việt
Thương hiệu 07/11/2021, 15:31Tuần qua, bầu Thụy, bầu Hiển kiếm bộn tiền, trong khi đó một trường ở Anh muốn lấy tên bà Nguyễn Thị Phương Thảo để đặt tên trường.

Tập đoàn Kosy chính thức vận hành thương mại Nhà máy Điện gió Kosy Bạc Liêu
Thương hiệu 31/10/2021, 18:34Tập đoàn Kosy chính thức vận hành thương mại Nhà máy Điện gió Kosy Bạc Liêu

Chiến lược kinh doanh sáng tạo đưa Masterise Homes đạt top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
Thương hiệu 27/10/2021, 13:33Nhìn lại năm 2020 - 2021, dễ thấy đại dịch không làm gián đoạn chiến lược kinh doanh của Masterise Homes. Đơn vị này liên tục có nhiều...

Masterise Homes vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 ngay trong năm đầu tiên được đề cử
Thương hiệu 13/10/2021, 11:55Masterise Homes được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 tại sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam. Với chủ đề “Vượt thách thức”,...

T&T Group trao tặng 2.000 tấn xi măng hỗ trợ thị xã Sa Pa cứng hóa nền nhà và làm đường
Thương hiệu 10/10/2021, 10:00Ngày 10/10, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã trao tặng thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai 2.000 tấn xi măng với tổng trị giá trên 3 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ địa phương trong công tác cứng hóa các tuyến đường liên gia, ngõ xóm và nền nhà; góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống các hộ nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số.