VnFinance
Thứ năm, 28/01/2021, 01:42 AM

Những lời chúc Tết 'độc - lạ' và ý nghĩa nhất năm Tân Sửu 2021 dành cho lãnh đạo và đồng nghiệp

Tết đến xuân về, để mối quan hệ giữa bạn với khách hàng (đối tác), lãnh đạo, đồng nghiệp ngày một gắn bó, tin tưởng hơn. Hãy cùng gửi tới họ những lời chúc Tết thật tốt đẹp, ý nghĩa nhất, thể hiện sự tri ân, cảm ơn!

>>> Xem tuổi xông nhà 12 con giáp năm mới Tân Sửu 2021: Chọn người mệnh gì đem lại nhiều tài lộc cho gia chủ? 

Những lời chúc tết dành cho khách hàng hay và ý nghĩa nhất

Trong hoạt động kinh doanh, yếu tố quyết định tới doanh số của doanh nghiệp chính là khách hàng. Do đó, việc chăm sóc khách hàng là rất cần thiết.

Đặc biệt là vào những dịp tết đến xuân về, chỉ cần một lời chúc tết đầy ý nghĩa gửi tới khách hàng của bạn sẽ giúp hai bên gắn kết hơn. Thậm chí là tăng cao doanh số trong năm mới đến.

Dưới đây là những gợi ý lời chúc tết khách hàng ý nghĩa nhất năm Tân Sửu 2021

1. Chúc Quý khách hàng, Quý đối tác năm mới:

- Vừa đủ HẠNH PHÚC để giữ tâm hồn bạn được ngọt ngào.

- Vừa đủ THỬ THÁCH để giữ bạn luôn kiên nhẫn.

- Vừa đủ MUỘN PHIỀN để giữ bạn thật sự tỉnh táo.

- Vừa đủ HY VỌNG để cho bạn được hạnh phúc.

- Vừa đủ THẤT BẠI để bạn mãi khiêm nhường.

- Vừa đủ THÀNH CÔNG để giữ bạn mãi nhiệt tâm.

- Vừa đủ BẠN BÈ để bạn được an ủi.

- Vừa đủ VẬT CHẤT để đáp ứng các nhu cầu vật chất của bạn.

- Vừa đủ NHIỆT TÌNH để bạn cho đời thêm hân hoan.

- Vừa đủ NIỀM TIN để xua tan những thất vọng

2. Năm mới Tết đến/ Rước hên vào nhà/ Quà cáp bao la/ Mọi nhà no đủ/ Vàng bạc đầy hũ/ Gia chủ phát tài/ Già trẻ gái trai/ Sum vầy hạnh phúc/ Cầu tài chúc phúc/ Lộc đến quanh năm/ An khang thịnh vượng.

3. Năm mới sang kính chúc quý khách hàng hạnh phúc – an khang – sức khỏe dồi dào. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Chúc mừng năm mới.

4. Năm mới kính chúc quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và thuận lợi, vạn sự như ý, thành công rực rỡ.

5. Năm mới: Ngàn lần như ý, Vạn lần như mơ, Triệu sự bất ngờ, Tỷ lần hạnh phúc. Tống cựu nghênh tân - Vạn sự cát tường - Toàn gia hạnh phúc.

6. Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón tết. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tết cho khách hàng và gia đình những may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang nhất!

7. Năm hết tết đến: Rước lộc vào nhà/ Quà cáp bao la/ Mọi nhà no đủ/ Vàng bạc đầy tủ/ Gia chủ phát tài/ Già trẻ gái trai/ Xum vầy hạnh phúc/ Cầu tài chúc phúc/ Mãi mãi an khang.

8. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua - Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà - Vài lời cung chúc tân niên mới - Vạn sự an khang vạn sự lành.

9. Cung chúc tân niên - Vạn sự bình yên - Hạnh phúc vô biên - Vui vẻ triền miên - Kiếm được nhiều tiền - Sung sướng như tiên. Chúc mừng năm mới 2021.

10 Chúc mừng năm mới! Chúc quý khách và gia đình có một năm PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – THÀNH ĐẠT…

11. Năm Canh Tý đang dần khép lại, nhường chỗ cho mùa xuân Tân Sửu. Trong những thời khắc thiêng liêng giao hòa giữa năm cũ và năm mới, kính chúc quý doanh nhân, quý đối tác một năm mới thắng lợi, mã đáo thành công.

12. Thay mặt doanh nghiệp, xin tới quý khách hành lời chúc: MAY MẮN – SỨC KHỎE – THÀNH ĐẠT.

13. Kính chúc quý khách hàng năm mới LỘC đầy nhà, TÀI cầm tay, gia hòa, yên ấm.

14. Nhân dịp năm mới, xin chúc quý khách hàng làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một mùa xuân hưởng trọn niềm vui.

Những lời chúc Tết lãnh đạo độc lạ nhất năm Tân Sửu 2021

Những lời chúc Tết dành cho sếp ý nghĩa và ấn tượng nhất là cách để cấp dưới thể hiện tình cảm, sự trân trọng với người lãnh đạo của mình.

1. Một năm hì hục làm ăn/ Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân/ Mừng ngày đông đã sang Xuân/ Em kính chúc sếp muôn phần bội thu.

2. Sếp là nguồn sức mạnh của cả nhóm. Anh luôn mang đến cho chúng em động lực và sức mạnh để tiến bước và hoàn thành công việc đúng hạn. Chúng em rất biết ơn sự hỗ trợ của anh. Chúc anh năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!

3. Chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh Đại Dương hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng chúc sếp HAPPY NEW YEAR…HAPPY NEW YEAR…HAPPY NEW YEAR…HAPPY NEW YEAR.

4. Lo toan công việc cả năm/ Tết này chúc sếp an nhàn thảnh thơi/ Lộc tài, phú quý sánh đôi/ Thuận buồm, xuôi gió để rồi bội thu

5. Không có gì hoàn hảo hơn khi được làm việc dưới cấp người lãnh đạo am hiểu có kỹ năng quản lý tốt như sếp. Sếp luôn là người đi đầu, định hướng, dẫn dắt và truyền đạt những kinh nghiệm để chúng em đạt hiệu quả tốt trong công việc. Năm mới, kính chúc sếp và gia đình vạn sự như ý.

6. Năm qua Tết đã đến rồi/ Em xin chúc sếp với đôi câu này/ Tiền tài nặng ví nặng tay/ Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm/ Đối ngoại thuận dưới, thuận trên/ Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai.

7. Nhân dịp đầu xuân năm mới, kính chúc sếp thành công nhiều hơn, có sức khỏe tốt, nhiều niềm vui. Gia đình êm ấm, thêm hạnh phúc, trẻ nhỏ sum vầy hạnh phúc.

8. Nhân dịp Tết Nguyên đán, em kính chúc sếp luôn mạnh khỏe để chèo lái công ty phát triển vững vàng. Chúc công ty ta làm ăn phát đạt hơn năm ngoái, củng cố được vị thế trên thị trường kinh doanh.

9. Tâm huyết và nhiệt tình trong công việc của anh đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân dịp năm mới, chúng em chúc anh và gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn phát tài.

10. Chúc người thuyền trưởng mát tay/ Xuôi con thuyền lái về ngay sang giàu/ Tài cao, chí lớn đương đầu/ Vượt qua biển cả về mau an nhàn.

11. Chúc mừng năm mới sếp nhà ta/Có mấy chút thơ đọc gọi là/ Mừng cho sếp một năm mới/ Rạng rỡ công danh sự nghiệp thành/ Hạnh phúc tiền tài luôn tấp nập/ Gia đình trẻ nhỏ tiếng cười vui/ Sức khỏe dồi dào, tăng gia mạnh/ Buôn bán kinh doanh, lợi nhuận nhiều.

12. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe/ Cuộc sống đầy vui vẻ/ Luôn thấy mình còn trẻ/ Doanh số thừa có lẻ/ Trong nhà có tiếng trẻ/ mMừng năm mới vui vẻ.

13. Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, em kính chúc sếp mọi điều tốt đẹp. Mong rằng năm nay, năm sau và những năm sau nữa công ty và cá nhân em vẫn được làm việc dưới sự lãnh đạo của sếp. Chúc cho công ty ta ngày càng phát triển vững mạnh.

14. Qua quãng thời gian được làm việc cùng sếp, em cảm thấy ngày càng tin tưởng vào tầm nhìn và khả năng lãnh đạo của sếp. Cảm ơn sếp đã luôn bao dung và hướng dẫn chúng em tận tình. Em kính chúc sếp năm mới nhiều sức khỏe. Chúc mừng năm mới 2021!.

Những lời chúc Tết đồng nghiệp ý nghĩa nhất năm Tân Sửu 2021

Đồng nghiệp là những người ở bên ta 8h mỗi ngày, thậm chí là hơn. Do đó, tết đến xuân sang, hãy gửi những lời chúc tết đồng nghiệp thật ý nghĩa để mối quan hệ ngày càng gắn bó hơn.

1. Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

2. Chúc bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

3. Năm mới đã tới thật gần, tôi cầu chúc cho anh và gia đình sức khỏe dồi dào, phúc lộc đầy nhà. Chúc cho đại gia đình một năm mới An Khang Thịnh Vượng.

4. Chúc chị và gia đình một năm mới tràn ngập niềm vui, gia đình luôn tràn ngập tiếng cười vui vẻ.

5. Năm mới chúc bạn: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

6. Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

7. Bỗng đâu chung một công ty/Bỗng đâu ta lại cùng đi một đò/Chúc cho công việc thuận hòa/Chúc cho tài lộc nở ra mỗi ngày.

8. Công danh gõ cửa ông kìa/ Lộc tài thẽ thọt song thưa muốn vào/ Dậy đi mở cửa xem nào/ Tôi mang lời chúc chen vào xuân đây!

9. Kính chúc gia đình năm mới thật bình an : Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.


Hà Nội: Xem xét, thông qua Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050
Hà Nội: Xem xét, thông qua Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050
29/03/2024 Tin nóng

Đó là một trong 4 nội dung quan trọng được đem ra bàn thảo trong kỳ họp thứ mười lăm (kỳ họp chuyên đề), HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026.

3 tháng đầu năm, vốn FDI đổ vào Việt Nam tăng 13,4%
3 tháng đầu năm, vốn FDI đổ vào Việt Nam tăng 13,4%
28/03/2024 Tin nóng

Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) cho biết, tính đến ngày 20/3/2024, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần của nhà đầu tư...

Giá xăng RON 95 có thể tăng chạm ngưỡng 25 nghìn đồng/lít trong kỳ điều hành 28/3/2024
Giá xăng RON 95 có thể tăng chạm ngưỡng 25 nghìn đồng/lít trong kỳ điều hành 28/3/2024
27/03/2024 Tin nóng

Tại kỳ điều hành 28/3/2024, giá xăng bán lẻ dự báo sẽ tăng từ 2,4 - 2,6% và Liên bộ Tài chính - Công Thương có thể sẽ tiếp tục trích lập Quỹ bình ổn giá xăng dầu đối với dầu mazut.

Cảnh báo: 7 hình thức lừa đảo trực tuyến mới
Cảnh báo: 7 hình thức lừa đảo trực tuyến mới
27/03/2024 Tin nóng

Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.

Nhiều cơ hội lớn cho nền kinh tế Việt Nam
Nhiều cơ hội lớn cho nền kinh tế Việt Nam
27/03/2024 Tin nóng

Mặc dù bối cảnh còn nhiều khó khăn thách thức nhưng Việt Nam đang ở thời điểm vô cùng quan trọng với nhiều cơ hội lớn, nếu doanh nghiệp bỏ lỡ...

TP HCM công khai 185 doanh nghiệp nợ thuế
TP HCM công khai 185 doanh nghiệp nợ thuế
26/03/2024 Tin nóng

Mới đây, Cục Thuế TP HCM đã công khai danh sách 185 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn đợt 2/2024, với tổng số tiền lên đến hơn 3,3 nghìn tỷ đồng. Trong đó, có 4 doanh nghiệp nợ thuế trên 100 tỷ đồng.

Bắc Ninh: Sắp đón thêm nhà đầu tư tỷ đô trong lĩnh vực bán dẫn
Bắc Ninh: Sắp đón thêm nhà đầu tư tỷ đô trong lĩnh vực bán dẫn
25/03/2024 Tin nóng

Vừa qua, tại buổi làm việc với Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Phó Chủ tịch cấp cao Tập đoàn Lam Research đã thông tin về việc hợp tác với Công ty...

Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Singapore
Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Singapore
25/03/2024 Tin nóng

Sau 2 tháng đầu năm 2024, Việt Nam tiếp tục giữ vị trí là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Singapore, với kim ngạch thương mại hai chiều hơn 5,17 tỷ SGD...

Đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ 01/7/2024
Đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ 01/7/2024
24/03/2024 Tin nóng

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đang dự thảo Nghị định quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động....

Đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ 01/7/2024
Đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ 01/7/2024
23/03/2024 Tin nóng

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đang dự thảo Nghị định quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động...

Ngân hàng Nhà nước đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng
Ngân hàng Nhà nước đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng
21/03/2024 Tin nóng

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đề xuất bỏ cơ chế Nhà nước độc quyền sản xuất vàng miếng, thực hiện cấp phép sản xuất vàng miếng...

Vi phạm bồi thường đất đai, 4 cán bộ thành phố Kon Tum bị kết án
Vi phạm bồi thường đất đai, 4 cán bộ thành phố Kon Tum bị kết án
21/03/2024 Tin nóng

Ngày 19/3/2024, TAND tỉnh Kon Tum mở phiên tòa xét xử bốn bị cáo do vi phạm quy định về bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất.

Mức sống của người Đức sụt giảm chưa từng có kể từ sau Thế chiến 2
Mức sống của người Đức sụt giảm chưa từng có kể từ sau Thế chiến 2
21/03/2024 Tin nóng

Một báo cáo do Diễn đàn vì Nền kinh tế mới công bố gần đây cho thấy mức sống năm 2022 của Đức đã sụt giảm lớn nhất kể từ Thế chiến thứ hai...

Thành phố Hồ Chí Minh: Đạt nhiều kết quả trong quản lý và sử dụng đất đai giai đoạn 2021-2022
Thành phố Hồ Chí Minh: Đạt nhiều kết quả trong quản lý và sử dụng đất đai giai đoạn 2021-2022
20/03/2024 Tin nóng

UBND Thành phố Hồ Chí Minh vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án “Quản lý đất đai và phương hướng sử dụng đất đai hiệu quả trên địa bàn...

Dự kiến 1/7/2025, tổ chức tín dụng phải tuân thủ giới hạn về góp vốn, mua cổ phần
Dự kiến 1/7/2025, tổ chức tín dụng phải tuân thủ giới hạn về góp vốn, mua cổ phần
20/03/2024 Tin nóng

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang dự thảo Thông tư quy định về việc xây dựng và thực hiện lộ trình tuân thủ các quy định về giới hạn góp vốn, mua cổ phần...

Hơn 50 doanh nghiệp hàng đầu của Hoa Kỳ tới Việt Nam
Hơn 50 doanh nghiệp hàng đầu của Hoa Kỳ tới Việt Nam
19/03/2024 Tin nóng

Đoàn Doanh nghiệp Cấp cao Hoa Kỳ bao gồm 50 công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực như công nghệ, năng lượng, hàng không và quốc phòng, sản xuất...

Thủ tướng: Việt Nam cam kết '3 bảo đảm', đẩy mạnh '3 đột phá' với nhà đầu tư
Thủ tướng: Việt Nam cam kết '3 bảo đảm', đẩy mạnh '3 đột phá' với nhà đầu tư
19/03/2024 Tin nóng

Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Việt Nam cam kết "ba bảo đảm", đẩy mạnh "ba đột phá" và thực hiện "ba tăng cường" để các nhà đầu tư...

Chính phủ yêu cầu khẩn trương thanh tra, kiểm soát thị trường vàng
Chính phủ yêu cầu khẩn trương thanh tra, kiểm soát thị trường vàng
19/03/2024 Tin nóng

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản gửi Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về tiến độ triển khai các giải pháp quản lý thị trường vàng.

Giá vé máy bay tăng “nóng”, Bộ Tài chính nói gì?
Giá vé máy bay tăng “nóng”, Bộ Tài chính nói gì?
18/03/2024 Tin nóng

Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phước cho biết, giá vé máy bay dù có tăng nhưng các công ty vẫn lỗ.

VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance