VnFinance
Thứ bảy, 13/02/2021, 08:37 AM

Tử vi hôm nay 14/2/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa ngày mùng 3 Tết?

Tử vi hôm nay 14/2/2021: Con giáp này hãy tận dụng tối đa thế mạnh này cho công việc của bản thân, đưa ra những ý tưởng độc đáo và mới mẻ để mang lại thành quả như mong muốn.

Tử vi hôm nay 14/2/2021 về công việc: Tuổi Tý

Công việc tuổi Tý cũng được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân nên tương đối thuận lợi. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn. Nhưng tuổi Tuất hôm nay nhớ đừng quá mạo hiểm khi hành xử, mọi việc cần tránh hấp tấp vội vàng. Nóng nảy không giúp bạn thành công được.

Tình hình tài chính tốt đẹp, bạn nhận được sự hỗ trợ từ phía sau lưng, bạn kiếm được nhiều thu nhập, thuận lợi về tài chính hơn. Tử vi khuyên bạn nên trân trọng sự giúp đỡ này và đừng có ý định lợi dụng nó để kiếm chác nhiều hơn cho bản thân nếu không sẽ gánh chịu hậu quả khó khăn hơn.

Chiêm tinh ngày 14/2 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Sửu ổn định, vững vàng, giúp cho con giáp này yên tâm khi làm bất cứ chuyện gì. Bản mệnh cũng có kế hoạch tài chính hợp lý, biết cách chi tiêu cho nên không phải rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn.

Chiêm tinh ngày 14/2 về công việc: Tuổi Dần

Dần có điềm báo sẽ gặp khá nhiều rắc rối liên quan đến việc ứng xử bởi hung tinh gây ra tai họa, nhất là khi đối phương là những người bạn bè thân thiết với mình. Bản mệnh nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình hiểu biết sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Con giáp này có thể gặp phải những vẫn đề rắc rối như thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của bản mệnh. Vì vậy hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình.

Ngoài ra, chuyện tình cảm cũng không nên xem nhẹ vì tháng này dự báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Chiêm tinh ngày mới 14/2 về công việc: Tuổi Mão

Tử vi tuổi Mão ngày hôm nay cho thấy hôm nay bạn khá thông minh và linh hoạt, công việc tiến triển tốt. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản.

Tuổi Mão hôm nay có vận tiền tài gặp nhiều may mắn. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của bạn trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Tử vi ngày mới 14/2 về công việc: Tuổi Thìn

Tài lộc của tuổi Thìn có nhưng khó giữ được trong tay. Con giáp này khi có tiền thường trở nên phóng khoáng và có phần đua đòi. Bản mệnh đừng quá tập trung vào bề ngoài mà quên mất việc chăm sóc tâm hồn mình, đó mới là điều mang lại giá trị mãi mãi về sau.

Tử vi ngày 14/2 về công việc: Tuổi Tỵ

Khả năng sáng tạo của người tuổi Tỵ như được chắp thêm đôi cánh nhờ sự hỗ trợ của quý nhân. Hãy tận dụng tối đa thế mạnh này cho công việc của bản thân, đưa ra những ý tưởng độc đáo và mới mẻ để mang lại thành quả như mong muốn.

Hơn thế nữa đây cũng là cơ hiệu để con giáp này chứng minh năng lực của mình cũng như thăng tiến tốt hơn trong tương lai.

Nếu bản mệnh có khó khăn gì đừng ngại hay xấu hổ rồi giữ trong mình, hãy mạnh dạn hỏi hay nhờ ai đó giúp đỡ bởi chắc chắn sẽ có những người biết những thứ mà đang cần được giải đáp, họ khá thoải mái trong việc chia sẻ điều này. Có lẽ con giáp này không biết rằng những người đồng nghiệp xung quanh mình rất nhiệt tình và thân thiện.

Tử vi ngày mới 14/2 về công việc: Tuổi Ngọ

Bạn cần phát huy ưu điểm sáng tạo, nhiều ý tưởng khi làm việc. Tránh để tư duy bay cao bay xa, đồng nghiệp không biết đường nào mà phối hợp. Cũng không thể quá bí ẩn, trầm mặc không hòa đồng, chia sẻ với mọi người. Tâm tư khó dò khiến các câu chuyện trao đổi thường đi vào ngõ cụt.

Xung khí thúc đẩy người này năng động hơn, tích cực hơn để vượt khỏi nghịch cảnh. Mạng chủ có xung vận đem tới tinh thần khoáng đạt, thông minh lanh lợi.

Tử vi ngày 14/2 về công việc: Tuổi Mùi

Đường tài lộc của tuổi Mùi đã ổn định hơn, nhất là khi con giáp này rất biết cân nhắc thiệt hơn cho từng khoản tiền của mình và không còn tiêu xài hoang phí. Bản mệnh biết tích lũy cho những việc thực sự quan trọng và để lo cho tương lai.

Về phương diện công việc, tuổi Mùi dễ dao động và lung lay trước nhiều ý kiến khác nhau. Mặc dù bản mệnh hiểu rõ điều mình làm và quyết tâm rất lớn nhưng vì thiếu kiên định nên khó lòng tập trung tiến về phía trước. Hãy làm những gì mà mình cảm thấy tự tin và cho là đúng đắn nhất.

Tử vi ngày 14/2 về công việc: Tuổi Thân

Thân có cơ hội được gây dựng khá nhiều mối quan hệ mới nhờ tính cách phóng khoáng, nhiệt tình và vui vẻ của mình. Nhưng nên nhớ không phải ai cũng tốt đẹp như những gì họ đang thể hiện ra đâu. Con giáp này cần phải có quá trình tìm hiểu chớ nên cả tin người khác khi chưa thực sự đủ thân thiết với họ nhé.

Chúng ta không thể trông mặt mà bắt hình dong được, bởi có những người rất xảo trá, giỏi ăn nói nhưng chưa chắc họ là những người đáng tin cậy. Vì vậy bản mệnh không thể đánh giá một gười khi chỉ nhìn vào lời nói hay địa vị mà còn để ý đến hành động nữa. Cẩn thận một chút để bản thân tránh bị lừa gạt là điều rất tốt.

Chiêm tinh ngày mới 14/2 về công việc: Tuổi Dậu

Hôm nay bạn suy tính trước sau quá nhiều nên mất đi cơ hội tốt trong công việc. Bạn làm việc gì cũng coi trọng sự công bằng nên thường phải chịu thiệt thòi. Bạn làm việc uể oải không có sức lực, hiệu suất làm việc giảm đi nhiều. Nhưng may mắn sẽ có người che chở, giúp đỡ nhiều.

Về tài lộc của tuổi Dậu hôm nay, tiền bạc trì trệ, nhiều bi lụy. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong, vận tiền bạc không có người giúp đỡ. Tâm lý bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong. Hôm nay bạn muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn.

Chiêm tinh ngày 14/2 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất đón nhận nhiều tin vui tốt lành trong ngày. Con giáp này tìm thấy được nhiều cơ hội phát triển trên con đường sự nghiệp. Dù chỉ là cơ hội nhỏ bản mệnh cũng không bỏ lỡ, tận dụng để thể hiện được năng lực của mình.

Đường tài lộc của tuổi Tuất cũng vượng phát. Bản mệnh không quá phụ thuộc vào nguồn thu chính mà tự tạo cho mình thêm nhiều nguồn thu phụ khác. Dù con giáp này không có nhiều thời gian nghỉ ngơi như trước nhưng khi cầm những đồng tiền vất vả kiếm được, bản mệnh thấy hoàn toàn xứng đáng.

Chiêm tinh ngày 14/2/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi khá may mắn trong vấn đề liên quan tới tiền bạc, tuy nhiên con giáp này cần phải tỉnh táo để nhận biết đâu là cơ hội lâu dài.

Bên cạnh đó bản mệnh nên hạn chế mua sắm nhiều khi có tiền trong tay. Có thể điều đó thỏa mãn được cảm xúc nhất thời của mình nhưng khi nghĩ lại thấy hối hận thì tiền bạc cũng đã hao hụt đi rồi.

Đường công danh sự nghiệp của con giáp này có dấu hiệu chuyển biến khởi sắc, tuổi Hợi được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm với công việc mà không phải ai cũng có được. Hãy cố gắng phát huy ưa điểm này của mình nhiều hơn nữa để đạt được mục tiêu đã đề ra.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 14/2 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.


Tăng chuyến dịp nghỉ lễ: Liệu 'cơn sốt' vé máy bay có 'hạ nhiệt'?
Tăng chuyến dịp nghỉ lễ: Liệu "cơn sốt" vé máy bay có "hạ nhiệt"?
25/04/2024 Tin nóng

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường bay từ Hà Nội, TP HCM đến các địa phương vào ngày 27/4...

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024
Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024
25/04/2024 Tin nóng

Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3%...

Chuyển đổi số là động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số là động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
25/04/2024 Tin nóng

Ngày 24/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, trọng tâm là phát triển kinh tế số.

Dự án nào được ký kết hợp đồng BOO?
Dự án nào được ký kết hợp đồng BOO?
24/04/2024 Tin nóng

Dự án đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP), gồm hợp đồng Xây dựng - Sở hữu - Kinh doanh (BOO) phải thuộc lĩnh vực, quy mô và đáp ứng điều kiện...

Sẽ trình Quốc hội cho phép Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có hiệu lực sớm
Sẽ trình Quốc hội cho phép Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có hiệu lực sớm
22/04/2024 Tin nóng

Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo Kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại cuộc họp về việc triển khai các văn bản quy định...

Nắng nóng có nơi trên 41 độ C
Nắng nóng có nơi trên 41 độ C
22/04/2024 Tin nóng

Nắng nóng gay gắt đang diễn ra ở miền Trung khi Tương Dương (Nghệ An) 41.3 độ, Hương Sơn (Hà Tĩnh) 40.5 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 39.8 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 40.9 độ…

Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
22/04/2024 Tin nóng

Ngày 21/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Chỉ thị số 12/CT-TTg về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Hủy đấu thầu vàng sáng 22/4 do không đủ số lượng thành viên đăng ký
Hủy đấu thầu vàng sáng 22/4 do không đủ số lượng thành viên đăng ký
22/04/2024 Tin nóng

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định, nên Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã hủy đấu thầu bán vàng miếng vàng...

Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh quý I/2024 phát triển tích cực
Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh quý I/2024 phát triển tích cực
19/04/2024 Tin nóng

Quý I/2024, kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh có dấu hiệu hồi phục và phát triển tích cực khi GRDP tăng 6,54% so với cùng kỳ.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị các bộ hỗ trợ đấu thầu vàng miếng
Ngân hàng Nhà nước đề nghị các bộ hỗ trợ đấu thầu vàng miếng
16/04/2024 Tin nóng

Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có các văn bản gửi các bộ gồm Bộ Bộ Tài chính, Công an và Bộ Công Thương đề nghị phối hợp tăng cường...

Cuộc xung đột Iran - Israel làm đảo lộn dự tính về giá dầu của OPEC+
Cuộc xung đột Iran - Israel làm đảo lộn dự tính về giá dầu của OPEC+

Tình hình địa chính trị của Trung Đông, mới đây nhất là cuộc tấn công của Iran nhằm vào Israel, đang làm xáo trộn các yếu tố cần thiết để OPEC+ thiết lập một mức giá dầu hoàn hảo - không quá cao và cũng không quá thấp - the

Vì sao cần phải có hóa đơn điện tử trong các giao dịch mua bán vàng?
Vì sao cần phải có hóa đơn điện tử trong các giao dịch mua bán vàng?
15/04/2024 Tin nóng

Các chuyên gia cho rằng, khi buộc tiệm vàng phải xuất hóa đơn điện tử như kinh doanh xăng dầu sẽ giúp minh bạch hóa thị trường vàng.

Căng thẳng Trung Đông tác động đến dự báo giá khí và dầu mỏ như thế nào?
Căng thẳng Trung Đông tác động đến dự báo giá khí và dầu mỏ như thế nào?
14/04/2024 Tin nóng

Giá dầu tăng, phản ánh mối lo ngại của thị trường về cuộc khủng hoảng Trung Đông đang leo thang, có khả năng liên quan đến Iran, một nhà khai thác dầu lớn của OPEC....

NHNN đã sẵn sàng các phương án can thiệp thị trường vàng
NHNN đã sẵn sàng các phương án can thiệp thị trường vàng
13/04/2024 Tin nóng

Ông Phạm Thanh Hà, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cho biết, để ổn định thị trường, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án...

Thành phố Hồ Chí Minh yêu cầu giải ngân vốn đầu tư công đạt 30% trong quý II/2024
Thành phố Hồ Chí Minh yêu cầu giải ngân vốn đầu tư công đạt 30% trong quý II/2024
12/04/2024 Tin nóng

UBND Thành phố Hồ Chí Minh đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc đảm bảo toàn bộ dự án mới hoàn tất thủ tục quyết định đầu tư, phấn đấu giải ngân...

Kinh tế Việt Nam tăng trưởng vững vàng trong bối cảnh bất ổn toàn cầu
Kinh tế Việt Nam tăng trưởng vững vàng trong bối cảnh bất ổn toàn cầu
12/04/2024 Tin nóng

Ngày 11/4 tại Hà Nội, Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) giữ nguyên dự báo trước đó về tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong năm nay bất chấp những bất ổn kéo dài...

Kinh tế Việt Nam tiếp tục được kỳ vọng đạt mức tăng trưởng 6,0%
Kinh tế Việt Nam tiếp tục được kỳ vọng đạt mức tăng trưởng 6,0%
11/04/2024 Tin nóng

Sáng 11/4, tại Hà Nội, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức họp báo về tình hình kinh tế Việt Nam. Báo cáo Triển vọng Phát triển Châu Á (ADO)...

Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 cao chót vót, khách đổi hướng đi du lịch
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 cao chót vót, khách đổi hướng đi du lịch
10/04/2024 Tin nóng

Nhiều người đã phải "suy nghĩ lại" kế hoạch đi du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5 do giá vé máy bay quá “đắt đỏ”.

Tổng thu NSNN thực hiện tháng 3 ước đạt 141,8 nghìn tỷ đồng
Tổng thu NSNN thực hiện tháng 3 ước đạt 141,8 nghìn tỷ đồng
09/04/2024 Tin nóng

Lũy kế thu ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I/2024 ước đạt 539,5 nghìn tỷ đồng, bằng 31,7% dự toán, tăng 9,8% so cùng kỳ năm 2023 (ngân sách trung ương (NSTW)...

VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance